We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Madali bang mag apply ng cc kung supplemetary card holder ka let say mga one year? My sister in law kasi di maapprove approve, capable naman syang magbayad, she asked me kung pwede ko syang I-extend sa cc ko, kung ganun ba, after a year, mas malaki ba ang chance nyang maapprove?
I want to cut my credit card na naiinis kasi ako kakabayad, iniisip ko kaya ko naman magsurvive kahit wala nun, kasi binibili ko tuloy kahit di ko kailangan dahil lang may cc ako like for example yung 6mos to pay na promo sa SM pag December nakakatempt kasi, incase na ipacut ko after ifully paid ito,mabibigyan pa din kaya ako ng cc if ever I apply in the future?