watch now

Author Topic: Optrimax Plum Diet ThreadMOD'S NOTE:NO Advertising/NO Soliciting/NO PM call outs  (Read 90701 times)

andrea731

  • Guest
Hi! Question lang po. Regarging sa pooping, may specific time range po ba sya kung kelan sya susumpong. Like sa bigurlai 6-8hrs sya bago sumumpong tyan mo. Thanks :)

yobab

  • Guest
Hi! question lang po, pag tumigil ba magtake nito hindi na din mgiging regular yung pag.poop every morning compared kapag nagte.take ka?  :)

thanks!

andrea731

  • Guest
Hi yobab. For my experience, tumigil din yung effect nya na regular pooping. So, yes sagot ko.

yobab

  • Guest
Hi yobab. For my experience, tumigil din yung effect nya na regular pooping. So, yes sagot ko.

ah ganun pala yun. gusto ko kasi ma-try to,, mga what time in the morning yung pooping? did you lose weight naman? :)

hedonista

  • Guest
may nakita ako sa mga retailer shops kasama ng mga beauty products na fake etc. Curious lang ako bigla, do they also have fake Plum Delight and how will you know.
I was planning on trying this but got apprehensive

anyway, good for those who already lose lbs. :)

imyerdamsel

  • Guest
may nakita ako sa mga retailer shops kasama ng mga beauty products na fake etc. Curious lang ako bigla, do they also have fake Plum Delight and how will you know.
I was planning on trying this but got apprehensive

anyway, good for those who already lose lbs. :)

I guess not. Parang mahirap naman i-fake ang pickled fruit unlike sa mga beauty products na pwede ibahin yung ingredients. Iisa lang naman ata kase ang ingredient neto which is the fruit itself. I also think iisa lang naman ang manufacturer neto. Basta order ka lang sa talagang legit distributor.

andrealazatin

  • Guest
may nakita ako sa mga retailer shops kasama ng mga beauty products na fake etc. Curious lang ako bigla, do they also have fake Plum Delight and how will you know.
I was planning on trying this but got apprehensive

anyway, good for those who already lose lbs. :)

just make sure you'll get in touch sa legit distributor and you'll never go wrong. I've been using the product for a good couple of weeks na and it's been by far the most effective and results driven na slimming product na nagamit ko that's why it made me decide na gawin na din yun as business. not to mention 100% natural and healthy pa since it also works some sort of detoxifier na din.

Serena.

  • Guest
bought 1 box of this last week, pero i havent started yet coz i am currently on juicing, garcinia, and physical activities(kakahiya abutan pag nasa gym). will start tomorrow evening, let's see kung effective sabayan ko ng tea. anyway, it's their loss kung hindi naman effective to for losing weight. walang magiging repeat buyers. :) hahaha

Esoteric_female

  • Guest
Joining mga sis... :)

Tried 2 boxes of Optrimax few weeks before my wedding day because I wanted to shed a few pounds (I'm petite and weigh 47 kgs).. Sadly, it did not work for me. Probably because I did not follow the directions like drinking a liter of water a day.  I  just noticed though that my tummy got flatter but the weight stayed. My friend however said this worked on her, but her body frame's different. I guess it varies per individual on how it reacts with the body's metabolism.

baliwsayo

  • Guest
Pareho lang ng effect sa plum juice, dun na lang ako di hamak na mas mura yun, dami pa sa grocery. Hehe

EatsMe

  • Guest
Nagpamember ako dito para makadiscount hindi para magsell. Nagtake ako nito before naka 5 box ako personal use dahil effective sya sa pagdumi. Naregular pagdumi ko. Dati akong constipated.

Pero when it comes to its slimming promises, ang masasabi ko lang ASA. :) hindi nagyayari yun kapag walang tamang pagkain at exercise!

ig0rota

  • Guest
Nagpamember ako dito para makadiscount hindi para magsell. Nagtake ako nito before naka 5 box ako personal use dahil effective sya sa pagdumi. Naregular pagdumi ko. Dati akong constipated.

Pero when it comes to its slimming promises, ang masasabi ko lang ASA. :) hindi nagyayari yun kapag walang tamang pagkain at exercise!

ahaha. I totally agree.. natry din naming to ng tita ko... the first few days it worked.. pero nung nasanay na tyan ko, wala na... back to constipation ako... on to the next product.. haha.. hiyangan din ata ditto???

peaches

  • Guest
sa mga nagtry, naka ilan take kayo bago pumayat?

ieiky

  • Guest
^^ same here.. sa una ok.. tapos nasanay ang na yata ang tiyan ko. balik constipation na ulit!

me.wheng

  • Guest
Is it really effective?? I really need to lose weight guys.

Joanne M.

  • Guest
Hi guys! I want to try this. I only Poop once or twice a week. I also want to loose weight. I think because I can't poop much I got big tummy. I'm so worried because my waist line is like 36 - 38 inches and my weight is 60kl.

Any feedback about this product is fully appreciated.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close