We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
It's a great feeling for a woman when you can decide what curtains you will use or what decors you will put in your house. If you're gonna live with them, you wont be able to decide freely (not just about the decorations ha ), you always have to consider what they have to say.
Very exactly the point tapos ang lalabas pa ikaw mismo nakikitira ka lang. I've seen so many horrible things na I can't even imagine ang tolerate it lalo na sa proper hygiene ng mga gamit. Tapos damay pa gamit mo. Minsan nga pinaghahalo niya yung flavors ng mga powders eh! tapos kapag sinita mo ang laki agad ng galit. There are too many things to consider. Nung minsan nagreklamo ang in law ko that I lack courtesy. Ang lakas ng loob niyang bastusin ako sa harap ng ibang tao tapos ngayon nagrereklamo siya na hindi ko man lang kinakausap ang ibang tao. Kasi ako ang conviction ko is kapag kinausap ko yung taong kakilala niya at pinahiya niya ako then I will not talk to them anymore kasi andun na yung instinct mo na she will do it again.
Una, I am a working wife, so pagdating ng bahay there are moments na I just wanted to bum, mahiga lang sa bed, magpakatamad at manood ng tv (which I can do if we will have our own house). Sa IL's house, syempre dahil nakikisama ka, kelangan magkusa na tumulong sa household chores and all.Hindi ka pwede magreklamo sa food, lalo na kung hindi ikaw ang nagluluto. Second, hindi ko magawang ilabas ng todo ang galit ko pag nag-aaway kami ng husband ko. Ayoko din naman ipaalam na paminsan-minsan may mga away kami. Hindi kasi ako sanay na nakikialam ang ibang tao. Mas gusto kami lang magreresolve ng issues namin ni husband.Petty things pero for me, these things matters. Yung freedom na you have is limited. So definitely, my husband and I will be getting our own place. If not now, soon.