watch now

Author Topic: Sutla Products  (Read 121561 times)

_pink12_

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #60 on: October 17, 2013, 08:31:51 am »
^I'm using the soap, bleaching cream and lotion.

I like the bleaching cream kasi it's not drying. May micro-peeling but I didn't experience the harsh effects like mahapdi, etc. So mild lang sya.

Yung lightening lotion naman, ang bango.

etra.ph

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #61 on: October 17, 2013, 11:57:50 pm »
Yung mga sellers diyan dont resort to spamming  ::)

Sino na naka try skin cell activator? i want to buy kaso mahal

tinapay

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #62 on: November 29, 2013, 01:47:45 am »
Safe ba soaps nila? Yun lang muna gusto ko i-try and maybe the lotion. Hesitant ako sa bleaching cream..

sugardrop

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #63 on: November 29, 2013, 02:46:23 am »
^
In fairness, nagustuhan ko yung soap. Not because pumuti ako (since I can't attribute yung slight lightening na nakuha ko to the soap kasi bahay lang ako most of the time) but because mas nag-smoothen yung skin ko. Same pa din yung freckles and sun spots pero natuwa pa din ako sa soap. Then to keep my skin from getting dry since it's branded as a whitening soap, I use j&j baby milk bath after.

yelo

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #64 on: December 01, 2013, 04:36:33 pm »
I'm currently using their bleaching cream, and I like it, hindi kasi drying at hindi din mahapdi and naglighten din yung underarms ko.

vainmom

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #65 on: December 14, 2013, 09:36:23 pm »
i bought 4 soaps of sutla, P25 each then yung cream nila.sa kiosk ng magic cream ko nabili sa sm. will try using them

teng galing

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #66 on: December 15, 2013, 05:06:59 am »
pa join mga sis, ako din nakabili kahapon, papaya soap , bleaching cream na malaki with free magic scrub. nagamit na namin ng daughter ko kagabi and oknaman. parangmabilis nga makaputi and mura pa.

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #67 on: December 30, 2013, 01:57:14 pm »
I'm hands down to Sutla products! Safe and effective. Mura pa!

Skincare Regimen (Face & Body)

DAY:
1. Wash the face and body using FLAWLESS SOAP.
2. Cleanse the face using SUTLA FACIAL CLEANSER.
3. After cleansing, apply SUTLA SUNBLOCK whether you're going out or not.
4. Use SUTLA LIGHTENING LOTION for the body.

NIGHT:
1. Repeat 1 and 2 from the day instructions.
2. After cleansing, put SUTLA 4in1 WHITENING CREAM on face and neck.
3. Use SUTLA FACE & BODY BLEACHING CREAM for the body.

sweetsmyl

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #68 on: December 31, 2013, 03:00:24 pm »
I'm using flawless soap for 2 weeks now... First few days nagkabumps skin ko but i still continued. Now drying and itchy pero nakikita ko na nagmamicropeeling na. I won't be using this soap anymore.. Inubos ko lang sayabg din 3 for 100. Hehe.
I love the bleaching cream though. The scent is nice and matipid siya gamitin... I have yet to see kung effective, 1 week ko pa lang gamit.

sweetieping

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #69 on: January 03, 2014, 11:10:38 pm »
^ they have a new soap, the noni soap. i was able to buy kahapon and maybe this will be good sa face dahil moisturizing so it will not be as harsh as the papaya for those merong sensitive skins. especially it is made for with skin disorders also. will update in a week or 2 of using this.

eivhon

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #70 on: January 04, 2014, 08:04:47 pm »
sino po ang mga satisfied sa paggamit ng sutla
ano po ang kaibahan niya sa set true internet..?

jesy04

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #71 on: January 11, 2014, 06:01:18 pm »
nakakaputi talaga yung cream, yung soap parang hindi nakakaputi pag di ka gumamit ng cream..

viellemacey

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #72 on: January 11, 2014, 07:28:31 pm »
^sis nakakaputi ba ng tuhod and feet yung cream?

OT: are you the owner of vanity nook? saw that jesy04 kanina sa fb page kasi i was about to ask about ishi but i haven't leave a message pa :)

etra.ph

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #73 on: January 15, 2014, 12:08:51 am »
nakakaputi talaga yung cream, yung soap parang hindi nakakaputi pag di ka gumamit ng cream..

I beg to differ. Ako kasi yung tipong tamad maglagay ng creams2. Kaya soap lang ng flawless gamit ko nun.

And effective yung papaya soap nila. Yun lang ginagamit kong whitening chuva nun tapos in 2 weeks ayun, halata talagang nag-lighten, lalo sa arms and legs ko. Sa dinami dami dami dami dami... ng whitening soaps na ginamit ko, ito ang top 1 sa soap ko.

Yung noni soap nila effective sa pimples pati yung cleanser.

I have before and after pics, if anyone wants to see, just PM. :)

viellemacey

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #74 on: January 15, 2014, 07:31:00 am »
last month i saw my classmate in high school and wow ang puti nya. mas maputi pa sakin to think na noon mas maputi ako sa kanya. then bigla nya kong binebentahan ng sutla soap, user na raw sya for 4 months. pero i heard kasi sa friend ko na that classmate of mine is also taking gluta caps, same hospital sila nagwowork, kaya im not so sure kung credits to sutla o to gluta yung puting yun.

redhead69

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #75 on: January 28, 2014, 12:46:52 am »
minsan kasi napapansin ko yung mga seller ng pampaputi sinasabi niya na ginamit nila at pumuti sila don. Pero actually meron sila ginamit before that kaya sila maputi. Naeenganyo lang tayo kasi nakita natin na maputi sila. I havent tried this one. But my iv therapist told me na nung tnry daw niya ito merong micropeeling effect daw sa soap. Tyaka na ko mag mmicropeel pag summer na kasi nagsschool pa ko. Any updates sa mga scrub nila? Tia!

_pink12_

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #76 on: February 08, 2014, 09:28:38 am »
I gave Flawless soaps as gift last Christmas sa mga relatives ko. Tapos when I saw them this January, ang puti na nung isang cousin ko. Mas maputi pa sa akin, syempre tinanong ko kung anong ginamit nila, sabi nila yung Flawless soap lang daw. Hindi rin naman sila mahilig maglagay ng mga lotion kaya I believe them. Usually, sa mga first time users talaga nakikita yung drastic na whitening/smoothening effect.

honeyphie

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #77 on: February 10, 2014, 08:25:42 pm »
i've been using this since march last year.. flawless pa sya before and super sikat nya back then, taht's why naingganyo ako talaga since am looking for a new brand for whitening. and am happy with the results, up until now, gamit ko pa din sya.  :D

vaniza_grace

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #78 on: February 26, 2014, 12:00:08 am »
i'm using their Lightening Cream with Skin Cell Activator and Collagen Booster, Face and Body Bleaching Cream, Lightening Lotion and Soap. Ang babango!  ;D Micropeeling at first use.

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Sutla Products
« Reply #79 on: February 26, 2014, 10:20:06 am »
i'm using their Lightening Cream with Skin Cell Activator and Collagen Booster, Face and Body Bleaching Cream, Lightening Lotion and Soap. Ang babango!  ;D Micropeeling at first use.

Feedback sa lightening lotion sis. I'm planning on buying kasi. I use their soaps and the fbbc cream, pumuti ako ng bongga dun. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close