Hi ladies!
My cousin told me about Sutla products a few weeks back and she told me that it is effective according to her friend who uses it. I was hesitant at first kasi hindi ko naman nakita friend niya to see if it's effective talaga, and she said na pumuti daw talaga friend nya. So sabi ko sa kanya if she orders, to include me, babayaran ko lang siya. It was about P480 pesos, that includes a flawless soap and a bleaching cream, free shipping. I know it's quite expensive, pero hinayaan ko na lang, para matry ko. Then nung dumating na three days ago, nagulat ako kasi maliit pala ang cream, as well as ang soap, sabi ko sa sarili ko, "
hindi to aabot ng one week sa akin. lol" I felt na hindi worth it ang prize sa size ng product, ok sana kung malaki.
So far, okay naman, ginagamit ko lang sa katawan ko yung cream pati na rin ang sabon. Kasi I have a separate soap sa face, kasi nagbbreak out ako if di ko yun nagagamit. Wala pa namang drastic whitening effect, I'm waiting for people to notice and acknowledge it (LOL), it adds up na rin sa whitening regimen ko since nagggluta ako. Bale what I do to save up yung soap, hinati ko twice, twice lang kasi kung maramihan ko isslice, nabbroken sya into small pieces.
Nagresearch pala ako about Sutla products, hindi lang pala soap and bleaching cream ang binibenta nila, meron ding lotions at iba pa. I saw their facebook page, I'm not sure kung yun talaga main nila, sa Philippines ha, kasi parang wholesale sila, and it's wayyyy cheaper kesa dun sa nabilhan ng couz ko. Feel ko nga lampas sampu ang mabibili mo sa P400 pesos.lol. not sure tho. Medyo may feedback lang na hindi maganda accomodation nila, hindi raw agad nagrereply and all, siguro sa dami ng bumibili, mura eh, so nakakatakot din ng konte bumili dun, pero mura.
What's funny lang kasi everytime I see people on photos na gumagamit ng product (Any whitening product, hindi lang Sutla) with before and after, nagiiba yung lighting, so malamang yun ang nakakaputi sa kanila, tayo naman, sold agad. Oh well, we'll never know unless we try it ourselves. Yung lang po, napadaan lang. Cheers!

P.S: Have you guys heard about Bianca Naranjo's Whitening Shop? May thread ba nun dito? Effective kaya products nila?