watch now

Author Topic: How Much Weight Have You Gained So Far I?  (Read 20131 times)

eleine26

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #60 on: February 16, 2015, 06:57:11 pm »
6kg at 22 weeks.  :P

9kg at 25 weeks! waaah! 1kg per week ang weight gain ko.

shyla_c

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #61 on: February 16, 2015, 09:53:10 pm »
10.9 lbs (or about 5 kg) at 25 weeks

sachism

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #62 on: February 19, 2015, 12:25:57 am »
32 weeks - gained 11.5 kg

chrntngrn

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #63 on: February 24, 2015, 10:06:07 am »
So far 4lbs at 17 weeks.

prettykitkat

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #64 on: April 02, 2015, 04:54:30 pm »
First weigh in @7 wks was 96.5 lbs
9 wks - 96 lbs
10 wks  - 96.5 lbs

So net, no weight gain yet so far. Wala kasi akong gana minsan kumain ang labo nga :) minsan matakaw, minsan walang gana. I have no nausea, pero somehow mas matakaw pa ako pre-pregnancy. I try to eat healthy, pero di talaga ako malakas kumain ngayon. I drink anmum every night so hopefully it helps feed baby with nutrients. Next checkup ko next week, hopefully I gained somehow.

arragalang

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #65 on: April 02, 2015, 07:17:31 pm »
Weight before pregnancy 45kilos
Weight first trimester: 47kilos
Weight 2nd trimester: 52kilos

Hihi sabi ni ob tama na daw at wag na magpalaki masyado baka mahirapan manganak slim pa naman ako :)) ang hirap hindi kumain.

FayeP

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #66 on: April 02, 2015, 09:45:14 pm »
weight pre-pregnancy - 53.9 kilos
current weight at 36 weeks - 58.6
total weight gain - 4.7 kilos

RuthEs

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #67 on: April 03, 2015, 08:11:10 am »
Pre-preg weight: 97 lbs
At 13 weeks: 97 lbs.

:(

Which week do you normally start gaining weight?

chrntngrn

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #68 on: April 04, 2015, 02:12:07 am »
Which week do you normally start gaining weight?

I gained weight nung 15 weeks na. I was 88 lbs pre-pregnancy, and did not gain an ounce until mga 15 weeks na.


Last check ko ng weight, 93 lbs at 19 weeks. We're currently at 22 weeks and hindi pa ako nagchecheck ng weight. Siguro naman nadagdagan na, sa lakas ko ba naman kumain. Hehe  :D

i_v_y

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #69 on: April 06, 2015, 08:56:54 am »
i am 35+4, total weight gain is 15 lbs. pero okay naman weight ni baby

wowry

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #70 on: April 06, 2015, 11:23:22 am »
I'm usually 54 kilos but lost 2 kilos after becoming pregnant. I'm 4 months pregnant now and I only gained .6 kg so far.
« Last Edit: April 06, 2015, 01:07:30 pm by wowry »

foxlady

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #71 on: April 06, 2015, 12:21:29 pm »
Pre-pregnancy: 52kg
@13 weeks: 57kg

antithesisofbarbie

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #72 on: April 09, 2015, 10:12:56 pm »
weight pre-pregnancy - 55 kilos
current weight at  24weeks - 58.3
 :-*

FayeP

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #73 on: April 10, 2015, 12:12:11 am »
weight pre-pregnancy - 53.9 kilos
current weight at 38 weeks - 59.1 kilos
total weight gain - 5.2 kilos


chrntngrn

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #74 on: April 14, 2015, 06:52:06 pm »
For the first time, nag 3 digits ang weight ko yay!  ;D

Gained 8 lbs since last check up.
Pre-pregnancy weight: 88 lbs
24 weeks: 100 lbs

yaskulet

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #75 on: April 15, 2015, 12:35:43 am »
4 weeks - 106lbs
14 weeks - 114lbs (3.62kl)

At mukang pabigat pa ako ng pabigat kasi di ko mapigilang kumain.

junebride

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #76 on: April 15, 2015, 09:01:28 am »
Hello sis ako at 17 weeks, I gained 2 kilos and a half. 52.2 kg :)

Ok lang ba yun mga sis? or need ko pa mag ad ng weight?

TIA

hi_landprincess

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #77 on: April 15, 2015, 05:47:16 pm »
34 weeks and 1 day na kami ni baby. Gained 15 lbs.

prettykitkat

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #78 on: April 16, 2015, 02:45:06 am »
7wks - 96.5 lbs
Last check @11wks - 96 lbs

Pero ang laki na ng tummy ko 😁

jaimeko

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #79 on: April 16, 2015, 06:06:00 am »
me, i need to gain at least 5 pounds by next month or pagtake ako ni OB ng milk .4 lang ang binigat ko from last march. normal naman pagkain ko. hays

 

Latest Stories

Load More Stories
Close