watch now

Author Topic: How Much Weight Have You Gained So Far I?  (Read 20162 times)

super bratinella

  • Guest
How Much Weight Have You Gained So Far I?
« on: August 14, 2013, 10:38:53 am »
new home sis!

I gained at around 6lbs.

gharz412

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #1 on: August 22, 2013, 02:29:11 pm »
 I just want to ask kung what na timbang niyo ako kase at 24weeks nasa 52kls ako and kanina tinimbang ako ni hubby and i'm now 28 weeks my weight is 54.5. Ask ko lang kung nasa average lang ba ako? I need to know asap though i will see my OB next week. Thank you!

chubbycheeks

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #2 on: June 30, 2014, 04:34:56 pm »
As far as I know, 1 lb/wk is recommended.

coffeejelly

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #3 on: June 30, 2014, 07:19:09 pm »
At 32 weeks I only gained 7 pounds, had ultrasound last Saturday baby size is just normal same as my amniotic fluid...my OB advised me to take moriamin forte to gain more weight and eat lean meat...

Jaguar.Paw

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #4 on: July 02, 2014, 01:58:22 pm »
pre preg weight 112lbs
now at 33W2D 129lbs

chimponzi

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #5 on: July 02, 2014, 02:34:16 pm »
^ wow! 112 lbs pre-preg weight.. pre-wedding weight ko yun halos! bwahahaha

ako, 131 lbs pre-preg, 140 lbs at 22 weeks.  ;D ;D ;D

ninsky01

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #6 on: July 02, 2014, 02:38:23 pm »
now in my 20 weeks, I gained 9lbs na. :D

michichar

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #7 on: July 02, 2014, 02:48:10 pm »
gained a total of 18lbs now 36weeks.

ch3rrry

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #8 on: July 04, 2014, 01:11:59 pm »
Before being pregnant i was at 88lbs now at 31weeks i am at 125lbs.


+arte20+

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #9 on: July 04, 2014, 09:13:16 pm »
Ako naman 103lbs before ngayon nasa 129lbs na ako at 31 weeks! 😝

bonita8888

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #10 on: July 05, 2014, 02:46:42 am »
28 weeks i gained 11 lbs.

chubbycheeks

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #11 on: July 05, 2014, 10:33:50 am »
^ omg i gained 10lbs in one month! At  25wks, 20lbs na na-gain ko. Gosh i didn't notice coz im not getting fat. I'm scared to have a really big baby coz i know mas mahirap ilabas.

+arte20+

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #12 on: July 05, 2014, 11:10:20 am »
^Naku sis you better diet na at bawasan ang carbs & sweets. Yan advised sa akin ng OB ko though tumaba naman ako ng konti kasi I noticed din naman kaso si baby bigger daw a week of her GA. Kaya kung gusto ko daw ng normal delivery eh bawasan ang katakawan sa sweets. Hehe

chubbycheeks

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #13 on: July 05, 2014, 01:24:24 pm »
^ nagstart na ko mag count ng calories today. May isang bag pa naman ng chocolate sa ref, sayang! Hehe. Oh well, whatever it takes to have a healthy pregnancy. :)

ilovemybaby01

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #14 on: July 06, 2014, 03:20:43 pm »
5kgs na nadagdag sa weight ko .. mag 6months pa lang kami ni baby.. di naman nagbago body ko same padin nung di pa ko preggy ! tummy ko lang lumalaki . need ko na daw mag diet kung ayaw kong ma CS hehe ..

chubbycheeks

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #15 on: July 06, 2014, 04:13:51 pm »
Sa akin nga di naman daw lumaki tummy ko more than the GA. I don't look fatter din. San kaya napunta yun 10lbs? Haha.

morrigan-erinyes

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #16 on: July 07, 2014, 12:12:07 pm »
Started at 120lbs. I'm now 140lbs at 28 weeks.

Jaguar.Paw

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #17 on: July 07, 2014, 01:21:28 pm »
grabe, di ko sure kung accurate yung sa nestle wellness nung Sat pero sabi i'm 135lbs tapos tumangkad ako ng 1" (at the age of 25 huh?) hahaha

ayon, kung tama si Ate, i'm 135lbs @ 34 weeks

hun_nie08

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #18 on: July 08, 2014, 05:55:17 pm »
pre pregnant - 123lbs
at 22 weeks - 130lbs

baby_peanut

  • Guest
Re: How Much Weight Have You Gained So Far I?
« Reply #19 on: July 09, 2014, 05:13:28 pm »
gained 2 pounds so far, I'm on my 11th weeks na.

As per OB, I need to gain 11 pounds on my 22nd week. Parang ang hirap naman nun.  :-\

 

Latest Stories

Load More Stories
Close