watch now

Author Topic: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!  (Read 24769 times)

chofontanilla

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #20 on: August 14, 2013, 07:43:25 am »
Following this thread kailangan ko to, since im a young mother.

innocent_beauty

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #21 on: August 14, 2013, 08:03:22 am »
3 talaga ang dapat i take care para maiwasan maging look older.
1 skin
2 weight = gaining weight talaga nakaka look older sya.
3 hair color = gray hair or yung mag start palang.

kaya dapat hanggat maaga we have to take care our skin, weight and hair..kc kapag late mo na alagaan skin mo mahihirapan ka talaga at magastos pa..same thing as weight gain.

hershey

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #22 on: August 14, 2013, 08:16:33 am »
thanks for the tips. keep it coming :)

gelay18

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #23 on: August 14, 2013, 10:03:35 am »
thanks mga sis sa mga tips, ayos na kilay ko siguro I need to go to salon naman for hair coloring & hairstyle

veecoust

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #24 on: August 14, 2013, 10:29:40 am »
ano ba magandang hair color na nakakabata for morena?

crishie_12

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #25 on: August 14, 2013, 11:40:16 am »
hi mga sisses eto din yung problem ko..im 25 years old pero sabi ng mga tita ko muka daw ako 30+ na..even yung mga officemate ni bf ganon din sabi Nung company outing kasi nila sumama ako narinig ko yung officemate ni bf na ang tanda ko na daw pala.abi ni bf 25 lang ako di sila naniniwala..malaking babae din kasi ako and may katabaan.Di nga naniniwala yung mga officemate ni bf na wala pa akong anak..

Sabi ng mga friends ko mag vitamins daw ako and supplement.Hindi [textspeak!] talaga ako nag vi-vitamins feeling ko kasi lalo lalake mga bones ko.Nung nag PH338 naman ako lalo ako tumaba. Sabi kasi nila nakaka blooming daw yun...mga sis please help me..

Ayoko ng masabihan lage ng muka na ako matanda.Tas tipong pag tinanong yung age ko di sila naniniwala..

knguyen

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #26 on: August 14, 2013, 11:53:12 am »
hi mga sisses eto din yung problem ko..im 25 years old pero sabi ng mga tita ko muka daw ako 30+ na..even yung mga officemate ni bf ganon din sabi Nung company outing kasi nila sumama ako narinig ko yung officemate ni bf na ang tanda ko na daw pala.abi ni bf 25 lang ako di sila naniniwala..malaking babae din kasi ako and may katabaan.Di nga naniniwala yung mga officemate ni bf na wala pa akong anak..

Sabi ng mga friends ko mag vitamins daw ako and supplement.Hindi [textspeak!] talaga ako nag vi-vitamins feeling ko kasi lalo lalake mga bones ko.Nung nag PH338 naman ako lalo ako tumaba. Sabi kasi nila nakaka blooming daw yun...mga sis please help me..

Ayoko ng masabihan lage ng muka na ako matanda.Tas tipong pag tinanong yung age ko di sila naniniwala..

Hi sissy! :) I think it's time for you to hit the gym na or if you don't have time to go the gym, you can google exercises that can be done at home. Then try to re-invent yourself :) like sa hairstyle, hair color, the way you dress. Take vitamins na din and supplements. :)

makuleht

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #27 on: August 14, 2013, 11:53:37 am »
^ Sis, mag IVG ka, normally kasi oral gluta like ph338, nakakadagdag ng timbang, based sa experience to ha, so better if IVG.

I used to be chubby, so everyone telling me na mukha na ako me anak. So nag effort, nag work out, gumastos sa IVG (as in!) so now i'm a bit slimmer and a bit fairer, i look younger than my actual age.  :)

gelay18

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #28 on: August 14, 2013, 12:23:09 pm »
^ sis ano yung IVG san pwedeng bumili and how much? tia

aircool

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #29 on: August 14, 2013, 12:47:53 pm »
^ sis ano yung IVG san pwedeng bumili and how much? tia
I don't know the meaning pero ito yung glutathione na inject right into your vein

dagdag mo na din ng fresher outfit like skinny jeans don't wear loose pants, yung eyebrow dapat hindi manipis pero wag namang sabog

etra.ph

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #30 on: August 14, 2013, 01:46:26 pm »
How about collagen/placenta supplements?

makuleht

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #31 on: August 14, 2013, 01:52:50 pm »
sis IV gluta po, try mo. madami mga sisses natin ang nag IVG. Vist mo [textspeak!] IV gluta thread. :)

chirochan

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #32 on: August 14, 2013, 03:53:07 pm »
Ako naman i look younger ngayon chubby ako, not taking any vitamins hehe  kung simple lang damit ko mukha kong 15 below haha ! kaya i need to dress properly to look older

OD

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #33 on: August 14, 2013, 04:18:50 pm »
^ is it mainly bec of plump skin that is making you look young? Share mo naman skin care secrets mo :)

I've been told recently by a male student patient that I probably haven't graduated yet or I just got out of college. Ang OA sa bola hahahah! Ire-recruit Lang yata ako sa religion nila :D Seriously though, adopt an active and healthy lifestyle. Getting good circulation thru exercise nourishes your skin and gives it the warm, healthy flush. Firming your muscles also give the impression of youthfulness. Going for an active daily routine naturally and rationally would require you to eat sensibly. You are what you eat, as they say. Totoo naman talaga yun :)

Sport a shorter hair style like a bob or go for a volume rebond if your hair seems too limp to get that bubbly aura. Skip the heavy makeup. Only accentuate your foremost assets and the same applies toward clothing. Pick styles that would flatter your bestselling features. If you don't have those features yet like a set of toned legs and perky buns, go back to recommendation #1 and you're surely on the right track to a much "juvenile" you! :)


khriseeee

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #34 on: August 14, 2013, 05:03:53 pm »
I remember when I was 25 I was in the US and worked in retail as a sales associate. One of the other sales associates who was still in highschool asked me "So, what do you want to be when you grow up?" Wahahahahaha He was so surprised when I told him my age.

I've been told that I look younger than my real age (30), I think it helps that I really don't expose myself to the sun much and always wear sunscreen. I have also invested this year on anti-aging and skincare products and 6 months after starting I can say that I do see a difference. My skin is smooth and no dry patches. So I would say always moisturize and put on sunscreen at a minimum.

How you dress is also key. Not to say that you should dress like someone 10 years younger, but get clothes that fit you well and suit your body type.

Pink_Sugar

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #35 on: August 14, 2013, 05:52:28 pm »
nakakabata ang bushy eyebrows

chirochan

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #36 on: August 14, 2013, 10:27:31 pm »
^^ Sis od mas bagay kasi sakin chubby cheeks actually pag chubby cheeks yun sakto lang mas nakakabatavat cute tignan =) tyaka nagpablack ako ng hair kaya mas maganda aura ko, skin care mestiza soap whitening at collagen cream lang kaya pinkish yun cheeks ko at less na yun pimple marks ko 3 years ago kasi tinadtad ako ng cystic acne sa mukha.
moisturized lips and cheek tint will make you look younger and nice teeth too para nice smile

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #37 on: August 14, 2013, 11:20:36 pm »
Wash, Tone, Moisturize
Drink atleast 8 glasses of water
Good POSTURE :)
Yes, thick eyebrows nakakabata.
Simple exercise, mas masigla ako kapag kahit 15 minutes eh nag akyat baba na ako ng hagan kesa wala talagang exercise
Sleep atleast 8 hours a day

Basic lang sa akin, since wala akong budget para sa iba pa.

belle4beauty

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #38 on: August 15, 2013, 10:55:18 am »
ganda ng mga advice niyo mga sisses :) if you have additional budget to spend on beauty products try using masks and packs. these products will help your skin rejuvenate and have that instant glowing look. :)

rannastillero

  • Guest
Re: Help! I look 10 years older than my age.. ano bang dapat gawin!
« Reply #39 on: August 15, 2013, 06:36:23 pm »
Ako baliktad, nung bata pa ako mga 16y/o napapagkamalan nila akong 20+
pero ngayong 25 na ako napapagkamalan nila akong teens,
siguro kasi natuto akong mag alaga ng katawan, esp face.
Laking help din yung palage kang nakasmile at punong puno ng good aura sa paligid mo.
it makes you blooming in a natural way.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close