We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I love the balm. Fave ko dyan down boy and hot momma blush na dupe ng nars orgasm. I also use their bronzer, the bahama mama, frat boy and down boy blush. And nakumpleto ko na rin the loumanizer series. The cindy, mary lou and betty. Ganyan ko ka love ang the balm but I haven't tried their instains. Yun na isusunod ko. #adiklang
^Wow sis Pammy, binuksan mo na din yang blush mo sa wakas! Congrats! : )
^^Sis Lia, around October 2013 ako bumili online sa Sephora kaya di ako masyado sure kungkelan nag-start. Pero masakit sa wallet. isang order na lang VIB Rouge na ako.ha!ha!Pero yung mga Nordstrom, YSL, ayaw pa din tanggapin ang CC ko. sad! : (^Wow sis Pammy, binuksan mo na din yang blush mo sa wakas! Congrats! : )
Sis what blush do you suggest for oily skin? Yung locally available and not that expensive. before i used cheek mouse from nichido. Maganda naman siya kaso nagsawa na ko. I want somerhing new. What do you suggest?
^ maganda cindy lou sis?
anong shade ng fratboy sis? I am thinking of buying this or hot momma. nag order na ako ng marylou next will be cindy lou. then the instains.. Ang staying power nila sis okay ba? nag.order na din ako ng nars duo deep throat and amour. Will compare these 2 brands.