Author Topic: Do you still mention your ex or never ever again?  (Read 7510 times)

defraudedheart

  • Guest
Re: Do you still mention your ex or never ever again?
« Reply #40 on: September 30, 2014, 03:19:10 pm »
No.. pero sometimes..during those nights of struggle..yes :(

heymickey

  • Guest
Re: Do you still mention your ex or never ever again?
« Reply #41 on: January 22, 2016, 09:43:45 am »
Yeah. Pero the last time was last year pa. Respeto na lang din sa sarili ko and sa kasama ko :D

twinxz

  • Guest
Re: Do you still mention your ex or never ever again?
« Reply #42 on: February 05, 2016, 05:06:36 pm »
When something comes up na mai-relate ko si ex, I do make kwento kay husband. Hihi!
But I think I'm weird, kasi I enjoy listening sa mga kwento ni husband about his exes. ;D

simang

  • Guest
Re: Do you still mention your ex or never ever again?
« Reply #43 on: February 06, 2016, 12:17:22 am »
Very seldom, siguro mga twice or thrice sa buong duration ng relationship namin. Most recent one was when we found the blanket my ex gave me sa closet ko. Haha. Tanong nya saken, itatapon na ba natin yung "pampainit"? Naconfuse ako haha yun pala yung blanket yung tinutukoy nya. Haha

super bratinella

  • Guest
Re: Do you still mention your ex or never ever again?
« Reply #44 on: February 06, 2016, 09:40:21 pm »
Never, I can not even mention the name.

ayka

  • Guest
Re: Do you still mention your ex or never ever again?
« Reply #45 on: February 07, 2016, 02:54:28 am »
Me, I don't mind. Because we're all happy and in a good place now.

Pero my hubby, ayaw niya pinag-uusapan or mabanggit mga ex, lalo na mga ex ko. He's the jealous type. Even if they're all married with kids na, ayaw niya. And I respect that. Kasi may ex-bf ako na minsan nag-greet pa sa akin on my birthday. I thanked him, pero in fairness my hubby checked and browsed through our convo (on PM sa FB). Wala naman siya nakita because for me, there's no malice in there. Pero sabi niya cut ko na. So I did.

gharz412

  • Guest
Re: Do you still mention your ex or never ever again?
« Reply #46 on: February 07, 2016, 05:43:27 am »
@ayka: feeling ko sis magclassmate asawa naten. Ahaha hay naku siya din kase ayaw pabanggit. Peru hinayaan ko na kesa pag awayan pa.

ayka

  • Guest
Re: Do you still mention your ex or never ever again?
« Reply #47 on: February 07, 2016, 09:57:47 pm »
@ayka: feeling ko sis magclassmate asawa naten. Ahaha hay naku siya din kase ayaw pabanggit. Peru hinayaan ko na kesa pag awayan pa.

^talaga sis? LOL! ok lang naman, I don't mind even if he mentions his ex-gf in passing. Pero siya talaga ayaw. So okay lang din.

FayeP

  • Guest
Re: Do you still mention your ex or never ever again?
« Reply #48 on: February 10, 2016, 03:37:46 am »
sometimes I still mention them, hubby doesn't seem to mind. siguro as long as sa regular conversation lang mababanggit at syempre never to compare him with the others hehe

whimsical.unicorn

  • Guest
Re: Do you still mention your ex or never ever again?
« Reply #49 on: April 04, 2016, 11:52:03 am »
Never ever again. Lalo na kung nasa process pa ng moving on. Mas mahirap kasi mag move on kung laging pag uusapan. 

najine

  • Guest
Re: Do you still mention your ex or never ever again?
« Reply #50 on: April 05, 2016, 10:44:27 am »
minsan kase di maiwasan esp. we've been together for so long pero in control na kase kailangan ng iwan ang ex sa past.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close