We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
. what will i do to bring back the romance?
He is in his late 30s na by the way. Is this normal?
I have this problem with my current bf ilang months pa lang kame pero mabibiling mo lang sa left hand mo the times na nag sexy time kame although once a week lang naman kame magkita. Di lang ako sanay because with my exes lage lage naman or atleast once a week. Unlike now ewan I feel bad tuloy kase naiisipan ko whether he is gay. He is in his late 30s na by the way. Is this normal?
Kami wala pang baby pero very seldom na lang din. Once or twice a month, minsan wala. Usually kasi pagod, and if we do it, parang mabilisan lang. Walang masyadong foreplay kaya nasasaktan ako. Madalas sya kay mariang palad before matulog. Iniisip ko factor ang pagtaba ko kasi gusto nya payat lang. I'm also older than him. Di talaga sya affectionate; rarely says I love you, and seldom kisses me. Ako pa kailangan magkiss sa kanya and di sya masyado mapagkiss sa lips. Minsan natatakot ako na may iba, although, di naman ako kinukutuban sa kanya.