We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Newbie po! Sa akin naman di naman mahapdi vitamin c 25000grams pa yun,
^ di siya lotion sis, it's a facial brightening serum. Medyo pricey, pero sulit, sobrang tinitipid ko nga para di agad maubos hehe, i suggest sis if buy ka shiseido, wag sa dept store counter, sa boutique ka, kasi dun may freebies at promo eh. Because of gluta, i had to buy something that can protect my face well. Ininvestan ko na, kesa naman masayang yung ginagastos sa gluta, kung di naman maxed out effect. I bought mac prep and prime spf50++ na face primer, tapos shiseido liquid foundie na may spf43+++. Both are lightweight, doesnt feel like tons on the skin. I think i've tried almost all the sunscreens, ito lang talaga combi na ok eh.t
^ medyo pricey siya sis para ipang whole body, sa face lang talaga. 5.8k yung 25ml, pero may freebie siya na 2 emulsions, isang pang-day, isa pang night, maliit na tube ng eyecream, tsaka skin softener(their version of toner), all travel sizes lang. I only use yung serum at softener, ganda ng effect, pero super tinitipid ko so it could last me longer.
@mvillas08Where can I read your blogs sis?