watch now

Author Topic: I.V. Glutathione [Thread 20] MOD'S NOTE: NO Soliciting/NO PM call outs  (Read 178874 times)

jong55

  • Guest
^^do you take oral during non iv days sis?
ok siguro ang glutax 5g red.
I think baka next month mag switch ako reiki dami good feedbacks about it kasi.

Miss.Pancake

  • Guest
^Wala akong iniintake na oral gluta just the injectables. Pero sige try kong sabayan ng oral. Balak ko sana yun Metathione yun kasi yun ginagamit ko before ako mag IV.

jong55

  • Guest
^^

So far okay naman effect sayo walang oral? just glutax lang? di nlng siguro ako mag tathione307 kasi grabeh breakouts. hahay ubusin ko nlng to this month IV nlng ako next month.


patriciaheart

  • Guest
I took Shisheido pure white before with Tatiomax,, ganda ng effect but its too costly and IMO vitamin c is good naman.

yijiheon

  • Guest
Mga sis na nag every other day, every 2 days or 3x a week, hindi ba kayo nahihirapan hanapan ng ugat? Kasi I read na kapag ganon kadalas mag iv parang napapagod yung veins. yung iba pa madalas napuputukan kaya mas lalong fewer choices na maturukan. ano ginagawa nyo to avoid it?

mvillas08

  • Guest
Mga sis na nag every other day, every 2 days or 3x a week, hindi ba kayo nahihirapan hanapan ng ugat? Kasi I read na kapag ganon kadalas mag iv parang napapagod yung veins. yung iba pa madalas napuputukan kaya mas lalong fewer choices na maturukan. ano ginagawa nyo to avoid it?

ako sis ina alternate ko veins ko. 6veins ang palitan sakin. then pag weak na talaga nakakatulong din ang vit b-complex, umiinom me pag kailangan na.

Miss.Pancake

  • Guest
Ako ilang beses nang pumalpak yun nag tuturok sakin. Haha. Sakit sakit. Salitan din yun veins ko.

naruto23

  • Guest
^ haha kakabadtrip pag ganun ako din last session ganyan sarap tuktukan yung iv therapist hehe.. ang sakit kaya pag lumobo   ;D :D
« Last Edit: July 31, 2014, 09:37:24 pm by naruto23 »

goldengoose

  • Guest
nakakatrauma yun sa akin. parang ayaw mo na tuloy magpainject, nakakawalang gana. kaya plus ganda/pogi points ako sa mga sharp shooter at magagaang kamay na iv therapists.

Miss.Pancake

  • Guest
^ haha kakabadtrip pag ganun ako din last session ganyan sarap tuktukan yung iv therapist hehe.. ang sakit kaya pag lumobo   ;D :D

Naku sinabi mo pa! masakit din yun maputukan ng ugat. Yun akin naman sa last session ko, tatlong beses niya kong tinusukan kakakuha ng ugat tapos ginagalaw galaw pa niya yun karayom ay susme!

jong55

  • Guest
Re: I.V. Glutathione [Thread 20] MOD'S NOTE: NO Soliciting/NO PM call outs
« Reply #70 on: August 01, 2014, 03:47:42 am »
^

hay nako mga sis normal siguro yan lalo na pag hindi masyado makita yung ugat mo. But anyway talking about oral gluta. I've been taking tathion307 + tationil. pero i think hindi ako hiyang kasi nagka cystic pimples ako. ano kaya maganda combi sa tationil ano?

Indulgence12

  • Guest
Re: I.V. Glutathione [Thread 20] MOD'S NOTE: NO Soliciting/NO PM call outs
« Reply #71 on: August 01, 2014, 04:08:00 pm »
For me walang mintis ang ivt ko..very visible kasi mga veins ko due to daily physical chores.

Zasha

  • Guest
Re: I.V. Glutathione [Thread 20] MOD'S NOTE: NO Soliciting/NO PM call outs
« Reply #72 on: August 01, 2014, 04:39:12 pm »
Hi mga sis first time ko mag iv. Gusto ko sana isabay yun tationil and laroscorbine. Gusto ko lang confirm sis kung pwede pagsabayin sabi ng doctor mag-iiv sa akin bawal daw. Nagbackread na ako kaso wala ako makita procedure pag tationil + laros combo. Thanks

goldengoose

  • Guest
Re: I.V. Glutathione [Thread 20] MOD'S NOTE: NO Soliciting/NO PM call outs
« Reply #73 on: August 01, 2014, 09:58:44 pm »
^ bakit daw bawal, sis? yan ang gawa ko dati, tationil plus laroscobine. substitute ng vit c ang laros (kasi vitc + collagen sya) kaya hindi mo na gagamitin yung regular vit c ampule na kasama sa set mo ng tationil.

 

mvillas08

  • Guest
Re: I.V. Glutathione [Thread 20] MOD'S NOTE: NO Soliciting/NO PM call outs
« Reply #74 on: August 01, 2014, 10:03:17 pm »
ganyan din gawa ko dati gluta + laroscorbine. instead of vitC laros ang pinalit ko. ok naman wala naman anyare sakin.. why daw bawal?

alluragoddess

  • Guest
Re: I.V. Glutathione [Thread 20] MOD'S NOTE: NO Soliciting/NO PM call outs
« Reply #75 on: August 02, 2014, 12:38:49 am »
doctors take precautionary measures in ensuring that our health is priority over the aesthetic purpose of using IVT...in the end di parepareho ang reaction ng tao...and yes some doctor's , dermas and surgeon na kilala ko have warned me with prolonged use of IVT and other meds/supplements we take....either in moderation.....or we rest ( which most of us dnt like kasi nag rereset )  or we monitor thru frequent med checkups....yes puputi talaga eventually...lets be realistic 1 yr to 2 yrs diligent na pagtuturok with constant skin care and suncare...and we could have maximized our skins maximum whitest potential basing on our original skin tone and undertones...ang tanong ano kaya effect sa body organs natin eventually...not yet now...oi ha di ako nanakot kasi meron naman mga tao na me problema sa katawan di naman sila nagturok ever...but then again malalaman pa ba natin real cause pag andian na? we could only rethink and remember :) and hypothetically conclude...right? :) for me im still  take the risk :P but in moderation...i swear i have friends na 2 yrs na nagtiaga sa mga oral capsules nuon like ph338 and tathion...even ishigaki na gumagamit sila ng 2 yrs na plus soaps and bleach pumuti naman at di lang basta pumuti super puti like mas makinis and maputi pa sa artista...kaya ako nagtitiaga ngaun kasi nakita ko sa kanila na pumuti talaga sila given na di sila kasing OA ko sa research and capability to buy...sila nuon royale ata yun? or ishigaki in 2-4 yrs ang puputi...from NC 42-35 naging nc 20 mostly...deep pale white ang results
« Last Edit: August 02, 2014, 12:44:46 am by alluragoddess »

leyrivera

  • Guest
Re: I.V. Glutathione [Thread 20] MOD'S NOTE: NO Soliciting/NO PM call outs
« Reply #76 on: August 02, 2014, 12:58:14 am »
Hello mga sis! I'm a newbie dito sa FN.

Umm, gusto ko lang ask kung sino yung user ng Glutax 5G jan? Any updates?
Balak ko kasi bumili this week.
Updates po pls? :(

Zasha

  • Guest
Re: I.V. Glutathione [Thread 20] MOD'S NOTE: NO Soliciting/NO PM call outs
« Reply #77 on: August 02, 2014, 11:29:13 am »
I dunno mga sis bakit ayaw nya pagsabayin..ok lang naman daw basta magkaibang araw. Baka nga nagiingat si doc gaya sabi ni sis natin :)

Kristalle

  • Guest
Re: I.V. Glutathione [Thread 20] MOD'S NOTE: NO Soliciting/NO PM call outs
« Reply #78 on: August 02, 2014, 01:14:42 pm »
@alluragoddess

I agree with you. Before din, I have only used IV gluta for mga 1 year using iba ibang brands but more sa Tationil. Then after that gluta caps na alng ang use ko with other anti-oxidants like of course Vit. C and NAC  and alaga sa soap like TLS and now with VLS din. Na-maintain ko naman ang skin ko like I have been using IV gluta. One of the keys talaga is to have an airconditioned bedroom and as much as possible is 8 hours of sleep sa AC room. That's my inexpensive skin regimen and not to brag about it, I turn heads all around. Dapat kasi di ang puti din kundi with confidence. Dami ko na nakita na halos paper white na ang skin pero walang dating talaga. Di kasi marunong dalhin ang sarili. I even thought they could have been beautiful kung tama lang ang skin but with more confidence and style.

mvillas08

  • Guest
Re: I.V. Glutathione [Thread 20] MOD'S NOTE: NO Soliciting/NO PM call outs
« Reply #79 on: August 02, 2014, 03:00:14 pm »
nice input sis allurgoddess :) as always thanks for the infos. and correct iba padin ang alagang aircon ang skin, na try ko din yan for 1month nung nag stop ako ivg last june to july. 1month no ivg no whitening soap and everything, kala ko mangingitim ako nun pero indi pala naging pinkish white pako instead. 1month ako naka aircon sa house and napaka minimal lang na sun exposure like 30secs lang kasi lalakad lang papunta sa sasakyan tpos around 7-7:30 am na sunlight pa yun. iba padin ang puting alagang aircon pinkish white..hehe.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close