watch now

Author Topic: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~  (Read 190295 times)

cottondoll

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #120 on: February 15, 2014, 07:47:59 pm »
^ Yan din gamit ko! I use light brown first and then patong ng medium brown and people like my color and I like it too so nobody needs to know na 100php lang yung hair color ko :)

sassy_gal18

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #121 on: February 15, 2014, 09:00:01 pm »
Sis nagiging light yung color ng hair mo when you used light browns shade?

cottondoll

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #122 on: February 16, 2014, 07:28:02 pm »
^ I use light brown first because hindi nagshshow yung color masyado if I use medium brown agad. And it's prettier. I tried taking pictures but iPhone's cam is so weird with colors, hindi niya macapture :(

junepets

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #123 on: February 17, 2014, 04:42:13 pm »
sisses clauienoie and cottonball di naman sya drying sa hair?
gano katagal yun color nya?

sima

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #124 on: February 18, 2014, 01:50:46 pm »
Ever Bilena Blush Glow
Ever Bilena Matte Lipstick in Mauvey

17arci

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #125 on: February 18, 2014, 03:01:10 pm »
I'm using Monea Curl Defining Milk Lotion :) I love it!

cottondoll

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #126 on: February 18, 2014, 07:52:12 pm »
sisses clauienoie and cottonball di naman sya drying sa hair?
gano katagal yun color nya?
In my experience, it's not. Color's permanent, although vibrancy lasts for 1.5 months or so :)

junepets

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #127 on: February 19, 2014, 09:34:38 am »
^ thanks sis..
bought 2 sachets na rin..
as per instruction. for long hair.. use 2 sachets..
my hair is shoulder length.. 2 sachets na rin ba gamitin ko?

and oh... bought the hairfix color and shine hair treatment din..
will apply this over the weekend.. ;)

ysa_38

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #128 on: February 19, 2014, 02:04:55 pm »
Last night I saw bottles of shampoo-- daily defense ata [textspeak!] tatak niya.. madaming variants.. merong with argan, may keratin, may macadamia oil variant. Has anybody tried this?

clauienoie

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #129 on: February 19, 2014, 02:39:54 pm »
sis junepets yup 2 sachet na yung para sa hair mo. good buy din yung hairfix color and shine treatment. yan din gamit ko.

sugardrop

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #130 on: February 19, 2014, 03:24:46 pm »
Drying for me yung Glamworks na tig-49 na parang bubble dye. :(

catwoman

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #131 on: March 15, 2014, 09:17:01 pm »
Diba meron dito yung Mr Scholl na brand yung parang mga feet protectors like insoles, etc..? I need one kasi esp pag bago yung shoes ko nagsusugat yung back ng feet ko

ishani

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #132 on: March 23, 2014, 06:59:05 am »
hi, anyone na naka-try nung derma wand nila? is it really effective?

catwoman

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #133 on: April 05, 2014, 07:18:30 pm »
I like yung IWhite na Aqua Moisturizing Cream nila.....pwedeng pamalit sa mahal na Laneige haha...bumili lang ako ng sachet to try..sa susunod bilhin ko na yung tube...though di ko sure yung ibang variant na facial cream parang magli leave ng white cast?

sugardrop

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #134 on: April 05, 2014, 08:28:25 pm »
^
I'm using both the blue and white one. Brightening but wala naman white cast the white one.

catwoman

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #135 on: April 06, 2014, 06:04:49 pm »
^ah thats good...natuwa ako dito sa Iwhite..sana nga di na ko nakabili nung Celeteque Matte moisturiser kasi more of sunblock pala dating e ang dami ko pa sunblock...sana yung water based na lanng nila nakuha ko

sugardrop

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #136 on: April 06, 2014, 07:20:42 pm »
^
Namumula mukha ko sa celeteque matte tapos nagkakapimples ako. Haha! Pero yeah, more on sunblock nga sya kasi lahat na lang ng sunblocks na natry ko eh ganun ang reaction na nakukuha ko from my skin.

sushisundance

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #137 on: April 21, 2014, 10:03:33 pm »
May BOGO sa Daily Defense shampoo and conditioner for 209 nakita ko lang kanina, may argan oil yung conditioner nila. Anybody tried this already?

timetraveller

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #138 on: April 23, 2014, 09:59:38 am »
Super gusto ko yung Hair Treats Hair Spa in Tsubaki. Ang ganda ng bagsak ng buhok ko dito tapos ang bango pa  :D cheap lang din php70 yung small tub tapos 140+ lang yata yung big tub.

agape

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #139 on: April 26, 2014, 06:57:50 pm »
I have been using Glam works shampoo hair dye since it's easy to apply and has NO ammonia. I have allergies Kasi. I prefer the dark brown to cover my grey better. But I might try mixing with medium or light brown baka MAs maganda kalabasan. Every 2-3 weeks I apply Sa new growth. It's cheaper than Lolane also.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close