watch now

Author Topic: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~  (Read 190424 times)

micci

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #40 on: October 07, 2013, 09:14:35 pm »
thanks sa feedbacks sisses :) i guess i-try ko na din,cheap lang naman in case hindi mag-work..hehe

sweetcake

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #41 on: October 13, 2013, 06:13:10 pm »
Lolane kiwicocoa 355 :-*

jipsywiksy

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #42 on: October 16, 2013, 08:00:17 am »
I recently bought Watson's treatment shampoo. Since naka-BOGO that time, I got the Honey and Beer variants. Sabi nga ng Watson's 'Switch n Save' so ganun nga ang ginawa ko! Eto na, after about 3 weeks of using this, nagka-dandruff ako! E hindi naman ako dina-dandruff! Ayan, ginamit ko na lang siyang hand soap ngayon. Sayang naman... Nakakainis!

lionheart2010

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #43 on: October 19, 2013, 02:59:48 am »
OMG! I was so happy sa dami ng good finds kanina sa Watsons. Sale sa megamall kaya enjoy ko lang shopping. I bought Nivea Whitening 50x Vit C lotion. Dapat yung Nivea Whitening serum pero di nakasale kaya yung twin pack binili ko since I've used it before. 320 for 2. I just saved P109!

Also bought A Bonne products. On sale din.

MsPringles

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #44 on: October 19, 2013, 11:46:05 pm »
May nadiscover akong bagong product sa Watsons! Divinia yung brand and mga uv sunblock/base yung products nila with Aquatouch Technology chorva. I checked the ingredients and sa sobrang tuwa ko binili ko agad yung ultra light tinted UV base! I need a sunblock kasi I'm using skinmate shark oil. (I guess I'm a sucker when it comes to products na may hyaluronic acid and water-based :p)

Super sulit sya for 299! It's  like a tinted moisturizer na may uv protection(spf30PA++), soothing, hydrating(it has htyaluronic acid!) plus it has tinted powder kaya di ako masyadong oily. I LOVE IT!

I've been having breakout na kasi from bb creams and I'm so thankful that I found this product! It doesn't break me out pa naman and 1 week ko na sya gamit. Medyo dewy din sya and very light on my skin.
« Last Edit: October 19, 2013, 11:55:39 pm by MsPringles »

lovelymaeve

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #45 on: October 21, 2013, 01:50:18 pm »
hello sisses, may AHA gel din po ba na nabibili sa watsons? thank you

Kukai28

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #46 on: October 22, 2013, 11:00:46 am »
Hi mga sis i recently bought hair treats: hair spa na coconut and macadamia ang variants.. Twice ko pa lang kaso nagamit... Ok lang ba yun gamitin everyday?? Dry kc hair ko pero now medyo nagiging shiny and soft na... Any idea mga sis... Ty..

chocolates

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #47 on: October 22, 2013, 08:11:38 pm »
Hi sisses, where can I buy Organix Hydrating Macademia Oil hair treatment? I saw it on Pinterest just now, and it seems very effective. Meron kaya sa Philippines nito? Thanks in advance sa mga magrereply :)

sima

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #48 on: October 23, 2013, 02:30:41 am »
^ Sabi sa FB account ng Organix Philippines - these products are available in the following outlets:

SM Department Stores - Makati, MegaMall, North Edsa, SouthMall, Manila, Cebu City, Consolacion City,
Watsons - Mega A3 (formerly Daimaru) - Megamall
Watsons (Genex) - Mall of Asia
Landmark Makati
Landmark Trinoma
Metro Gaisano - Market Market, Alabang Town Center and Ayala Center Cebu

Online naman try mo sa http://www.lazada.com.ph/ or sa http://www.ebay.ph

Hope this helps :)
« Last Edit: October 23, 2013, 02:33:17 am by sima »

chocolates

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #49 on: October 23, 2013, 01:10:32 pm »
^ Sabi sa FB account ng Organix Philippines - these products are available in the following outlets:

SM Department Stores - Makati, MegaMall, North Edsa, SouthMall, Manila, Cebu City, Consolacion City,
Watsons - Mega A3 (formerly Daimaru) - Megamall
Watsons (Genex) - Mall of Asia
Landmark Makati
Landmark Trinoma
Metro Gaisano - Market Market, Alabang Town Center and Ayala Center Cebu

Online naman try mo sa http://www.lazada.com.ph/ or sa http://www.ebay.ph

Hope this helps :)

Thank you! Sige, hahanapin ko sa SM North o Trinoma next week. Mukhang okay daw yung product na yun eh :)

mikewazowski

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #50 on: October 26, 2013, 05:47:48 pm »
Ano okay na face mask dito? or something good na makakatanggal ng blackheads and whiteheads :) or broght face effect? :D

-munchkins12-

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #51 on: October 26, 2013, 11:13:37 pm »
Para san ang Physiogel?

Latest buy ko na gusto ko is yung Quick FX pimple eraser. :)
I'll drop by siguro sa watsons pagkaubos ng mga body scrub at body butter ko.
Sis kumusta yung Quick FX pimple eraser? natry mo na?

mikewazowski

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #52 on: November 01, 2013, 09:24:46 am »
Ano yung best hair treats, hair spa nila? watermelon, lavender, argon oil, etc.. :)

s_u_g_a_r

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #53 on: November 01, 2013, 02:07:02 pm »
QUICK FX.:)

kyuza

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #54 on: November 01, 2013, 02:13:26 pm »
Sadly parang walang effect sakin ang silk secrets hair treatment in milk. Nakakatamad tuloy gamitin pag alam mong wala rin namang effect lol. I guess my hair's super damaged na talaga haist :(

sima

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #55 on: November 01, 2013, 04:37:48 pm »
^ sa akin din wala ng effect :((. Inuubos ko na lang yung tub na nabili ko.

kyuza

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #56 on: November 01, 2013, 06:14:04 pm »
^Ooh akala ko super damaged na ng hair ko kaya sakin lang walang effect :( Ano pa kaya ibang okay na deep conditioning hair treatment sa watson's sis?

timetraveller

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #57 on: November 01, 2013, 08:29:03 pm »
I've tried yung Purederm Botanical Choice Deap Sea Mud mask when I ran out of my Queen Helene Mint Julep. Okay naman, same minty feeling pero mas effective si QHMJ magtanggal ng oil, whiteheads and mag-tuyo ng zit. Purederm however, dried faster and was easier to rinse. Not bad for php70.

bratinella08

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #58 on: November 04, 2013, 11:39:06 am »
bought Watsons whitening body lotion spf20 buy 1 take 1 sa megamall last weekend, plus Myra-E whitening lotion  :)

pretty empress

  • Guest
Re: WATSONS' Best Beauty Finds ~Thread 7~
« Reply #59 on: November 07, 2013, 10:41:19 am »
at last.. naka buy na din ako ng nivea whitening serum sa watsons! 

 

Latest Stories

Load More Stories
Close