hi Sisses.
I went to Anthony Viviero's place in Paranaque kahapon (friday), pero wednesdays and saturdays lang pala ang sessions with him. Magkatapatan na ang bahay niya, yung isa me malaking garage na mukhang doon na nag hohold ng healing session kasi me altar at madaming monoblocs! hindi ko naman binilang pero at a glance it could easily be around 25 monobloc chairs na magkakasalansan. Bumili ako ng softdrink sa katabing tindahan para magtanong (hehe pero nauuhaw talaga ako naman) sabi nga madami daw talaga nagpapahealing sa kanya, pero nag reread din daw. Gustong gusto ko sana magtanong kasi lumabas yung asawa (accdg sa tindera) niya kaso nahiya ako kasi kung healing naman talaga tapos magpaparead ako diba.
HIndi ako nakabalik dito kanina since napakalayo ko talaga caloocan pa ako good luck naman hehe
Balik ako sa kahapon, nagpa read na lang ako sa isang FT, hindi ko na babanggitin kasi medyo miss talaga siya> Klaseng ganito ang sabi niya: me matatanggap ka na text message, hindi ko lang alam kung good o bad. I mean, whaaaatttt? Divaness naman kaloka hehe
Today, I met with Brian Flores sa Almon Marina sa Megamall. He was early, not demanding and ang haba ng session sa kanya. HIndi ko naramdaman na nagmamadali. Although it could have helped na wala naman akong kasunod.
I paid for his snack, but this was voluntary. Nakapasok at nakaupo kami kahit sa area na closed pa, so maayos naman naging session namin.
For the past year or so, hirap ako magparead. Countless na ang nagsabi sa akin na hindi ako ma"read", or me mga sasabihin for the sake lang na me masabi at napakageneral ng sinasabi like: mag tratravel ka for pleasure,me bibilhin kang gamit, me friend ka na mag aabroad etcetera.
i can say na Brian Flores is indeed a reader, that he accurately(for me ito ha) reads the cards. He knows the various spreads, as a matter of fact he used a spread and technique na sa kanya ko pa lang nakikita and I do not say this lightly as I've had experiences with at the very least 30 readers na in my lifetime. This is even a conservative figure.
Anyway, going back to my reading, sa pakiramdam ko kanina hindi naman siya highly intuitive, meron kasing reader na tool lang ang cards, pero yung vision pa din ang sinasabi. With Brian F, me sense at connection ang mga pagkakabasa niya ng baraha. I was satisfied and can only pray na majority ng future na read niya e mangyari.
It's been a really long time since me nag swak sa akin na reader.
Possible questions of sisses here:
1) were u satisfied with his reading? Yes I was. He was able to enlighten me on the choices that I have.
2) will u recommend him? Yes, as a matter of fact i'll bring my friend to him soon. Not that I guarantee that he will be able to read my friend well too.
3) will you go back to him for anotehr reading? Yes. definitely. But at the very least is after 6 weeks pa.
Going back to Anthony Viviero, hopefully makabalik ako sa kanya ng april 26 (saturday) Papunta kasi ako ng laoag this whole week na dadating tapos holy week na next wed and sat baka hindi siya nag hehealing. Just search his name sa google me lalabas naman na pages na andun address niya. but it's 21 essen st BF Homes. Pagpasok ng BF homes, me papasukan na isa pa uling subdivision (I forgot the name) tapos maliit lang na subd ito madali maikot at hanapin essen st.
Special thanks to Sis purple.strawberry sa pag recommend ng FTs sa akin in my time of great need ika nga hehehhe