watch now

Author Topic: Thread II : Fortune Teller/Psychic  (Read 157400 times)

jrogann

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #260 on: February 12, 2014, 05:46:38 pm »
Sorry to disappoint mga sis basta nag offer na ng healing, cleansing or whatever ang psychic. mag decline na kayo, it doesn't work and i save niyo nalang money ninyo. for sure mahal na charge nila sa healing compare to their reading right?
« Last Edit: February 12, 2014, 05:50:37 pm by jrogann »

cher_lee411

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #261 on: February 14, 2014, 09:35:59 pm »
I read all 4 threads on fortune telling but no one mentioned Aling Chona of Palmistry in Virra Mall Greenhills.  I tried at least 4 of FTs mentioned here but no one comes close to Aling Chona. Medyo pricey lang but when I tried her for the first time (around April last year) it gave me the creeps kasi she was so accurate in describing my situation plus the people involved.  However feeling ko the 2nd time I went to her a month after the 1st session, she kind of knows na my situation and revolved around it lang so I was not really satisfied.  The 3rd time I went to her (January this year before Chinese New Year), she's accurate again.

What I like about her is the only thing she asked was why I was there for and then she started reading without asking questions.  She told me my marital status (she said I'm married), although modesty aside, anyone who meets me for the first time assumes that I'm single plus the fact that I don't wear my engagement and wedding rings.

I think she works best if she has no idea who you are especially if poker face ka lang the whole time.  Mas accurate reading nya if she can't get any affirming nor disapproving facial expression.  Mali ko lang immediately after the 1st session she was so accurate I told her that what she said during the reading were all true.  So when I went back a month after nag revolve lang what she said  sa reading nya on the first session when I went there for a different reason.  The 3rd time I asked her what 2014 has in store for me she said that I'll be going out of the country real soon (which was roughly 2 weeks after the reading), and she also told me some other personal stuff that only I know of.

Downside, she charges 2k-3k per session.  My first 2 sessions 2k my 3rd 3k na :( but for me she's worth it.  Nakakatuwa when you want to ask about someone, like in my case, even the industry where the person works for na describe nya, social status, etc.


« Last Edit: February 14, 2014, 09:45:40 pm by cher_lee411 »

starfishqueen

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #262 on: February 15, 2014, 10:46:03 pm »
cher_lee411,
where in virra mall si aling chona? i'm intrigued, but i think 3k is just too much. i've consulted lenlen who is very good, a d she charges 350 pesos lang.

cher_lee411

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #263 on: February 17, 2014, 09:51:39 pm »
hi sis starfishqueen, her place is on the 2nd floor of Viramall right beside Fit Right Alteration shop :) HTH!

I agree 3k is too high but maybe you can haggle with 2k first?  Like ako kasi she charged me 3k after the session.  That was my 3rd time to go to her. So better ask her first before the reading how much it costs before you even start.  Also in case you'll try her try not to give her any clue if she's getting it right, you have to try your best to show her a poker face.  I think better yun for both of you :)

supladEt

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #264 on: February 18, 2014, 12:25:09 pm »
Mga sissies, penge naman pong mumber ni Lenlen. Tried back reading kaya lang sa sobrang dami di ko na makita. Meron sa thread 1 pero walang number ni lenlen. Thank you.:-)

purple.strawberry

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #265 on: February 18, 2014, 05:37:04 pm »
^Ate lenlen - 0917 355 7552/ 0929  289 2221. Post feedback sis ha. :)

Btw, I tried Ruby. Ganun din ba sa inyo mga sis, di tugma yung tanong/wish sa mga sinasagot niya? She was ok naman, very liberal sa advices like si Tara. Will see pa if may mga mangyayari sa mga sinabi niya. More on present and future yung nadiscuss namin.

zoe15

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #266 on: February 18, 2014, 06:22:08 pm »
Hi po. I'm just new here. I've been a lurker since a couple weeks ago. I have already read the four threads of FT.

Normally po nagpapahula ako kay Aling Fely. I read somewhere in one of the four threads asking for Aling Fely's number, I do know her number pero ang lam ko parang mag retire na sya. And I don't know how much bayed sa kanya. I knew here since I was a kid. So close na sila ng mom ko and wala sya sinisingil sa mom ko, it's like my mom will just give her money. Last punta ko sa kanya was last year december to bring a gift with my mom. So to thank us for my mom's gift, hinulaan nya kami. Medyo na curious ako sa ni ask ko sa kanya kaya naghahanap ako ulti ng FT. In fairness she is good pero kasi alam na nya kwento ng buhay namin so I want someone yung walang alam sa akin.


So I searched online and found this two weeks ago. The first FT I tried was Ate Ruby. I went to her place. Nag commute lang ako para mas madali. She's okay naman. Kaso that time kasi naka open yung TV so hindi ko lam kung nakaka concentrate ba sya sa akin. Every time she asks me to make a wish and cut the cards into three, nakatingin say sa TV while waiting for me. Gusto ko kasi concentrated talaga sa akin. What I like about her papataasin nya yung moral mo. Pag sinabi mo na "Sana nga ate mangyari", sabihin nya wag mo sabihin na sana, sabihin mo harinawa na mangyayari at mangyayari yan. Siguro rate out of 10, I'll rate her sa past and present ng 8. Sa future hindi ko pa alam, though she said something na yung gusto ko mangyari eh mangyayari this year, which I was kind of skeptic kasi yung gusto ko mangyari eh kailangan ng miracle talaga. So we'll see. I will post it here once nangyari.


Next FT was Ate Baby. We had our reading sa car nya. I was not comfortable kasi in public. Ayoko yung may makikiusyoso. We did it during valentines day. So may date sila ni hubby and baby nya. Si hubby and baby asa restaurant at kami asa car. So mabilis lang. Kasama ko din baby ko. Siguro I'll rate her mga 7 sa past and present. Sa future same sa sinabi ni Ate Ruby, na mangyayari this year. So we'll see. Kasi kailangan talaga ng miracle. Lahat na ng santo, ni novena ko na since last month. Mabait naman si ate baby. She offered me a candle. Pagsisindi daw ng kandila yung wish mo. mga P350 daw. Well that time kulang money ko, so wabi ko text ko na lang say pay ready na ako. That was friday. Then I texted her hung sunday, sabi nya tetext daw nya ako para mag meet kami to give my wish sa paper and yung money but until now wala pa say text. Has anyone tried this? Yung pag sisindi ng kandila? Did it work?


Now I want to try another FT. Last FT. Kasi gusto ko makausap yung mapapa wow ako. Yung may wow factor sa past present. Kasi kung nahulaan nils ng okay, at least nasa rate ng 9 yung past and present ko then it means malaki yung chance na tama sila sa future.

I'm thinking between Nathan Sanchez, August and Jade Martin. Pero sa mga nababasa ko parang nalilito ako sa mga negative and positive comments. I am aware sa mga gumagawa ng bagong accounts and nag pretend na clients sila to promote theirselves. Pero may mga nababasa ako na positive na matagal ng member and negative din na matagal ng member. Tapos ang daming siraan between Nathan and Jade. Kay August naman naririnig ko lagi late. Ako pa naman yung tipo na ayoko pinag iintay ako ng 10 minutes.


So can anyone please refer me? Kung pwede sana mag refer yung mga member na marami ng post, so in short matagal ng member and not those new members.

I'm more interested in future. I know that we should not depend our lives to fortune tellers, but just ike the others, it's my way to look something forward to tomorrow. Pampalakas loob kumbaga. Na kahit nakaka down na, hindi ka pa din mag give up. So I want a FT yung may naka experience na na predict future nila, and nangyari talaga.


PS: Baka may kakilala ditto na fortune teller near between del monte and chinese gen hospital. I forgot her name. The last time I saw her nung 2011. Naka process tourist visa ko to Canada. Pero malakas kaba ko that time na di ako mabigyan ngn visa, kasi during that year and month grabe ang rejection ng visa from Philippines going to Canada. Pero nakita naman nya mabibigyan ako and it happened. And hindi sya gumagamit ng any cards. Susulat mo name mo and mga loved ones mo. Tapos makikita nya lahat. Magaling talaga sya. She knows yung unang guy na sinulat ko ex hubby ko na. Then nahulaan nya ugali. Saktong sakto. even sa present ko nahulaan nya ugali and pati sibling ng hubby ko nahulaan nya na malaki inggit at galit sa akin. At nakakagulat sabi nya "may sakit itong kapatid nya. naka confine ito. nagpalaglag ito". And laking gulat ko kasi totoo nga na may sakit yung kapatid, yes naka confine pero home confinement. Pumayag na sa bahay magpa confine kasi yung ate nila doctor. Sabi sa akin ng partner ko na nag bleed daw kapatid nya kaya nilagyan ng dextrose. So syempre ni connect ko sa sinabi ng FT na baka nagpalaglag nga pero never naman inamin ng sister. Pero never ako nag kwento sa manghuhula na yun. Even yung house namin sa Baguio nahulaan nya. She even drew it. At sinabi nya na may creek na malapit sa amin which is true at malas yung hosue na yun which is true. Even yung pinto na pagpasok ng door hagdan agad lam nya. Tapos lam nya sa hagdan ang ilalim nun ay Bar. Kaya nya sinabi un kasi may nakatira daw dun. and malas daw yung hagdan na tapat ng door namin.

What I like about her, hindi nya sasabihin kung how much bigay mo. And hindi nya kukunin yung pera from you. That time 500 inabot ko, then binigay ko sa kanya, what she did kinuha nya yung organiser nya, then ni open nya, pag open nya parang may pocket dun na pwede ka mag insert ng paper. Dun nya pinalagay sa akin. Ilagay ko na lang daw dun. Hindi ko na maalala yung papunta sa house nila. Pero naalala ko malapit sya sa chinese gen hospital. Parang marami pasikot sikot dun. Basta kung iisipin ko mabuti daan, between del monte, araneta then bago mag north cemetery/chinese gen. Marami kasi papasukan ng eskinita kaya di ko na maalala. Kung may kilala man sa inyo, please paki post yung number. Sya yung may wow factor sa akin. Yun yung hinahanap ko ngayon yung mapapa wow ka.

Thank you po mga sis!  :) Sorry po mahaba pala post ko

Annsy

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #267 on: February 18, 2014, 07:08:01 pm »


[/i]
I'v :e already tried Jayce Lim. Na-late ako! huhuhu! I have an errand with a friend kasi sa morning and I didn't expected na ma-late ako. Hayzzz.. Next time when I meet him, I will never ever have any appointments or meetings on that day kundi si Jayce lang. That will be the last time na ma-late ako.

From my first time ever experience sa kanya, he's really great! I'm surprised na he knew na it's my second time. My lolo do a palm reading to me, and Kuya Jayce is correct, he's not a pro. Marami syang nasabi to me, pero sad to say, puro negative yung nakikita nya sa unang minutes ng discussions namin. Alam ko naman yun kasi nangyayari at expected ko na mangyayari na. Pero para di naman ako masyado ma-feel bad of what will happen soon (hindi ko na talaga maiiwasan), he however tell me some positive things to me. One thing na I'm surprised in his last reading, sinabi nya na hinuli daw nya talaga yun kasi I will feel very emotional (which is true), at napaiyak talaga ako. Nakakahiya nga kay Kuya Jayce, umiyak ako sa harap nya. He told me na hinuli nya yun kasi he knows na iiyak talaga ako ng bongga. Pero he helped me to calm down and told me positive things ulet like my future. He also advised many things which I really appreciate!

All in all, my experience is VERY great! And I'm planning to come back to him next year when I fix some things about myself. He's suggesting to tell my experience to my "Family Member" kasi nakikita nya na di maganda ang pinagdadaanan nya (which is true). Sa tingin ko kelangan din ni Family Member ng guidance. He somehow enlighten me for soo many things and he told me I should find my real true friend as a shoulder to cry on, because my bf is not a problem solver type of person (which is true).

I recommend Kuya Jayce who ever wants to try Psychic reading, and I feel comfortable to him. Thanks Jayce. :-)

Hi everyone.
I'm a newbie and the only reason why I joined is because of the FT threads.
I emailed Jayce and I hope he will reply so we can set an appointment. Do you only coordinate with him via email, or Meron ba may mobile number nya na pwede I-share?
Thanks so much.

purple.strawberry

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #268 on: February 18, 2014, 08:41:11 pm »
^Mabilis naman magreply si Jayce sa email sis. Within the day nakakapagreply na siya. But if you want his new mobile, it's 0906 335 1032.

zoe15

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #269 on: February 18, 2014, 09:44:38 pm »
^Ate lenlen - 0917 355 7552/ 0929  289 2221. Post feedback sis ha. :)

Btw, I tried Ruby. Ganun din ba sa inyo mga sis, di tugma yung tanong/wish sa mga sinasagot niya? She was ok naman, very liberal sa advices like si Tara. Will see pa if may mga mangyayari sa mga sinabi niya. More on present and future yung nadiscuss namin.

Hi sis. Matagal ba mag reply si ate lenlen? I texted both numbers pero no reply yet. Sabi ko kung pwede sa house nya. Ayoko kasi sa public. Kasi pagtitinginan ka ng mga tao or makikiusyoso. Kayo ba sa shakeys hindi naman kayo pinag titinginan? And ok lang ba si shakeys yun? Since you mentioned while waiting for her, may nakikita ka isang FT din doon nag huhula.


Regarding Ate Ruby, there were times nag match yung wish or question ko sa lumalabas na card. Mostly kasi open ended yung questions ko even yung wish ko. It's like yes matutupad say. parang ganun. Pero may isang tanong ako, parang when sya mangyayari, so hindi say nag match sa lumabas.
« Last Edit: February 18, 2014, 09:57:22 pm by zoe15 »

purple.strawberry

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #270 on: February 18, 2014, 09:57:10 pm »
^Di pa kami matuloy magkita sis, pabago-bago kasi isip ko if I want to have a reading pa. Nagrereply din naman siya within the day, minsan lang walang load yung globe niya. Ang usapan namin dati sa Greenhills, not sa Katipunan. Di ko sure sis if payag siya sa bahay niya.. Why not go to a coffee shop na lang sis na di matao. Palagi akong nagpaparead sa labas, wala naman tumitingin or siguro di ko lang napapansin hehe!

zoe15

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #271 on: February 18, 2014, 10:44:24 pm »
^Di pa kami matuloy magkita sis, pabago-bago kasi isip ko if I want to have a reading pa. Nagrereply din naman siya within the day, minsan lang walang load yung globe niya. Ang usapan namin dati sa Greenhills, not sa Katipunan. Di ko sure sis if payag siya sa bahay niya.. Why not go to a coffee shop na lang sis na di matao. Palagi akong nagpaparead sa labas, wala naman tumitingin or siguro di ko lang napapansin hehe!


Payag kaya say sa loon ng car sis? Parang si ate baby sa car kami nag reading. Sige sis tawagan ko na lang sya tomorrow. Nag pa schedule ako ng Friday. Kasi diba may parang myth na mas okay either tuesday and friday for fortune telling. Post ko feed back ko dito soon. Thanks Sis! :)

Hopefully meron dito may kilala around q.c. Basta po malapit sya in between ng Del Monte and Chinese general Hospital. Sa gitna nun. She doesn't use cards. Pero super galing talaga nya. I rated her 9.9/10.

supladEt

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #272 on: February 18, 2014, 11:10:57 pm »
Thanks @purple.strawberry for ate len's number. Will give feedback pag nakapagpa sched ako..

Btw, nasubukan ko na si ate baby ng bulacan. Ok naman siya, very accommodating. Tsaka medyo pasok naman yung mga hula nya saken. Si Jayce din natry ko na pero di ko masyadong nagustuhan. More talk about his achievements kasi kesa sa read ng cards. Tsaka ayoko ng mga inooffer na healing ek ek eh. No offense meant, that was just for me.


babyboo.0326

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #273 on: February 18, 2014, 11:13:51 pm »
^sis, baka yung tinutukoy mo is A. Bonifacio street? that's the road kasi between Del Monte going to Chinese Gen. tapos the streets naman sabi mo are the ones dun sa kabilang side ng road. sana you can find her, familiar ako sa area kasi i once lived malapit sa Sienna College. didn't know may ganun pala dun, though.

Annsy

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #274 on: February 19, 2014, 12:38:57 am »
^Mabilis naman magreply si Jayce sa email sis. Within the day nakakapagreply na siya. But if you want his new mobile, it's 0906 335 1032.

Thank you :)
Will text him later.
BtW, I'm a newbie here and I dunno how to post a new post, kaya I just "quote" na lang from a previous post. Can anyone teach me how, so I know what to do when I share my FT experiences?
Thanks and have a goodnyt sleep everyone!

zoe15

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #275 on: February 19, 2014, 12:53:17 am »
^sis, baka yung tinutukoy mo is A. Bonifacio street? that's the road kasi between Del Monte going to Chinese Gen. tapos the streets naman sabi mo are the ones dun sa kabilang side ng road. sana you can find her, familiar ako sa area kasi i once lived malapit sa Sienna College. didn't know may ganun pala dun, though.


Di ako sure sis kung sa A. Boni street yun. 2011 pa kasi kaya di ko na maalala. Though I'm pretty sure na malapit sya sa sienna college. I met her through sa friend ko. Nagpasama friend ko na meet yun. Nag meet sila sa may Jolibee ba yun na malapit sa sienna college mga around 8PM. Sa loob sila ng car nag hula. Tapos hindi na ako nakapag hula sa kanya kasi 9:30 na sila natapos sobrang late na. So kinuha ko number nya and address. I even asked kung saan ba yun kasi street yung binigay nya. Basta may tinuro sya tapos pagtanong ko na lang daw name nya. Tapos we asked her kung gusto nya hatid namin sya kasi gabi na. Sabi nya hindi na kasi malapit lang house nya from where we were, which sa jolibee near sienna college.


I sent na din a message to my friend on FB. Wala na daw sya number. Parang nag flash back sakin na mejo parang yung place makitid yung daan. Then One gate lang sya pero pag pasok mo sa pangatlong pintuan sila. Yung lugar mejo ghetto area na sya. I'll try to remember it sis. Hopefully dun pa sya nakatira. Pag maalala ko update ko dito.

zoe15

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #276 on: February 19, 2014, 12:58:31 am »
^sis, baka yung tinutukoy mo is A. Bonifacio street? that's the road kasi between Del Monte going to Chinese Gen. tapos the streets naman sabi mo are the ones dun sa kabilang side ng road. sana you can find her, familiar ako sa area kasi i once lived malapit sa Sienna College. didn't know may ganun pala dun, though.

Sis parang may naaalala ako na palengke. Hirap kasi pag apat na anak. Yung memory ko humihina. May naalala ako na either tapat ng palengke or papasok sa palenke or malapitsa palengke or market. Basta yun naalala ko. Kulitin ko na lang friend ko. Kasi ni refer lang din sa kanya yun nung 2011. So try ko sya kulitin na ask yung friend nya na nag refer sa kanya.

babyboo.0326

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #277 on: February 19, 2014, 01:25:16 am »
^if yung area is somewhere near sienna lang and del monte, yung palengke siguro would me Mayon market. last time i was there before we moved out was 2006 pa. and yes, malapit kami sa jollibee, kasi sa likod lang kami ng sienna nakatira. maraming streets dun if you're not familiar talaga with the place. let me  know if mabigay ng friend mo sayo yung address or what, i can maybe help you with the directions  :)

zoe15

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #278 on: February 19, 2014, 12:44:22 pm »
Nakapag appointment na po ako kay Ate Lenlen on Friday sa Greenhills Shakeys. Sabi ni Ate Lenlen around 5-6PM kasi may appointmet din daw sya sa makati. I'll post my feed back after our reading.

zoe15

  • Guest
Re: Thread II : Fortune Teller/Psychic
« Reply #279 on: February 19, 2014, 12:50:17 pm »
^if yung area is somewhere near sienna lang and del monte, yung palengke siguro would me Mayon market. last time i was there before we moved out was 2006 pa. and yes, malapit kami sa jollibee, kasi sa likod lang kami ng sienna nakatira. maraming streets dun if you're not familiar talaga with the place. let me  know if mabigay ng friend mo sayo yung address or what, i can maybe help you with the directions  :)

Sis hindi sya sa mayon. Kasi ni try ko mag flash back, it was sunday so walang traffic. Ang nakikinita ko yung habang nag drive ako, yung itsura ng road yung para road na papuntang north cemetery/ Chinese gen. Yung bago dun. Yung mahabang road. Parang ganun itsura. Sayang kasi ang galing talaga nya. Yung friend ng friend ko nasa states na pala so wala na din contact. Hopefully makita ko sya ulit one day. Sana mapaginipan ko yung daan na papunta sa kanila.


Hopefully itong si Ate lenlen na mameet ko sa friday sana may wow factor sya na same dun sa nanghula sa akin nung 2011. I think mas okay talga yung hindi nagbibigay ng price at abuloy ka lang at mas ok din hindi hinahawakan yung pera na binigay. Kaya gustong gusto ko yung dati na meet ko.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close