my experience/ not in any order:
August T: Had several sessions with him already and he is generally good. There are times na mali pero generally tama sa past and present. Yung future kasi mejo mahirap talaga kasi ireread nya yung present energies or present path na pwede namang baguhin. 600 php- well worth it
cons: lagi na lang late, give yourself 1-1.5 hours waiting time,ihanda mo na ang ipad,itouch, books, newspaper, cellphone mo, at lagi ka sa mall magpa meet para di sayang oras mo sa kaka antay.
Alex Angeles: Generally good pero mejo sickly na, mejo na limited na rin ang time sa kanya unlike other readers na unli ang questions. I respect and I still admire his skill. I will still get him once in a while. Very nice kausap rin si sir, prompt mag reply sa text. I like his 12 month prediction where he will predict waht will happen in 1yr for every month.
Tara: Like what the others say, ganun din sinabi sakin "Tapos na ang storm etc. etc.", nothing really impressed me. konti lang na discuss nya with 1 hour of reading. No in depth reading happened. Im not ok with her rates na 1k di sulit or hindi lang ako hiyang sa kanya. Fee 1000
Nathan Sanchez: Very accurate. I was very impressed and satisfied sa accuracy ng readings nya. 1000Php rate sulit na para sakin. Di rin sya nagmamadali, no time limit. he is on time sa appointments. Mabait at accomodating. Very nice person at promt mag reply sa text. I suggest you try him, fee 1000
-Cons: Ayaw ko lang yung nanghihiram sya dati tapos may exact amount pa talaga.
Dana: Ok naman, very nice and pleasant to talk to. Accurate din readings nya and very helpfull sya. 1500 fee. You can also request some spells and some items.
Alfred - Di ok, may time limit, readings are not specific and not in depth.1st ko lang sya na try pero malamang di na ko uulit.
Mama Stella or Bacoor- 1 time ko lang na try si mama kasi malayo yung house nila bacoor pa. Accurate,magaling, frank, and caring sya sakin. Ok kausap at sulit ang bayad ko. nasa 500-700 ata rates, not sure matagal na kasi.
Jaycee Lim: Ok naman sa 1st reading. accurate naman 90-95% pero the next readings nya mejo wala nang masabi kasi na exhaust na lahat sa 1st reading. Maayos naman kausap. Mahirap na ring magpa schedule kasi busy na sya sa work nya.I did not like his overpriced rituals kasi ako lang pala din ang gagawa. sa iba nalang ako magpapa gawa mas mura tapos sila pa ang gagawa ng ritwal. Yun mga rituals na sya ang gagawa mas overpriced pa. Anyway its just my opinion if you can afford and want to try that is still your choice.
Some notes/reminders:
I was also a tarot reader before, i consult friends and family. Always remember that when you go to a reader, be in a state or position that you want to be read or helped. Kasi if you have douts, or thoughts to "test" if the reader is accurate or not, you will be blocking him/her in reading your energy.You are subconsciously putting out an energy of doubt. If you think that you are testing the reader, then you will not have a good and accurate reading kasi di na mag tutugma yung minds nyo ng reader. You have the power to block the mind of the reader (subconsciously) and thats why minsan di sila accurate. Lahat ng nabasahan ko na may magandang intention like asking for help,consultation or assistance magaganda at accurate lahat ng reading. A reading is like an agreement with you and the reader that you are "Allowing" him to read you and your personal life. Kapag iba ang intention mo sa reader, nag iiba rin ang reading nya.In my experience lahat naman ng mga nagtataray at nag tetest lahat pangit ang reading, ang hirap basahan kaya loss naman nila yun not mine.
Also minsan hindi ka talaga hiyang sa isang reader, not that he is not accurate hindi lang talaga hiyang. Also there are days and time na talagang mahina ang powers ng isang reader, not sure why or maybe wala sa mood or any other disturbances or influence that can affect his mind (Astrological arrangement etc.). Tao lang din sila at minsan nadidisturb din sa kanilang pag iisip kaya minsan di sila makapag concentrate. Also do not rely on these reports, the best way talaga is to try them and see for yourself. There are others who I also tried but they are not really good which I will not post here. I am just posting what I experienced and in no way I intend to offend or manira ng mga readers. I would like to give an honest,frank, critical,No BS, and just review. May mga ilan kasi na nanghuhuli, pwede namang mag confirm paminsan minsan para maayos nya yung reading pero may iba na talagang talamak ang panghuhuli pero im not posting them here.
Again, the future can easily be changed by making different decisions and changing some things in the present kaya madalas for me guide lang ang future readings.
Some tips:
Make some notes during the reading if the reader allows it. Madaling makalimutan ang mga sinasabi nila at hindi naman tayo lahat magaling ang memory so
I share ko lang tong technique ko. Always have a pen and paper ready.
If there are misses, forgive them kasi hindi talaga lahat ng reading 100% accurate. Its normal to mis some stuff but take a good look kung puro nalang mis.
Wag po kayo sa quipo magpahula, fake dun, sayang lang ang pera nyo.
Reminders Regarding Rituals and Spells:
First off.. they work! but not all the time.
Kung di kaya ng araw araw na pagdadasal mo sa diyos, minsan eto nalang ang paraan.
but there are some cons-
Mejo pricy talaga ang magpa gawa so be ready.
Always be sensitive kung namemera lang ang isang reader. Wag muna agad magbayad, you should know the reader well before agreeing to have them done for you.
Do your research kung ok ba yung reader kasi baka manloloko rin yan.
There are readers who really exploit people of their ignorance by selling items and spells so be carefull. May mga readers na talagan ippush nila yung mga spells nila pero I always tell them my excuse that I will think about it for a few days or wala pa kong pera. Duda kasi ako kapag pushy yung reader halatang pera ang habol.
Wag agad bibili or magbabayad. Carefully study the reader and be sensitive kung mejo pushy or ma salestalk.