We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^^^ thanks girls, bumili na ko ng RMK kanina, meron sila sa trinoma
^ hi sis, have you heard about botox for hyperhidrosis? it lasts for about 8 months daw. yun lang naisip ko i-suggest hehe kasi I have tried Driclor myself, effective sya talaga sa sweating but medyo irritating (itchy) pag bagong lagay
Schalaa I highly recommend the brand Zero Sweat!! I've been using it for the past month and no smell or excessive sweating anymore! I bought mine off Amazon.
Thanks for the suggestion sis! I googled it, mukhang pwede nga siyang option. Sasabihin ko sana na-expensive pero sa dami naman na ng gastos sa trial and error sa deos baka naman sulit na to!But yung itching sa dricolor, di ba siya bearable? Baka naman pwede pa din kasi sa-start lang naman hehe
Dati yung gamit ko yung sa zenutrients mabango sya, citrus scent... spray lang sya. Now i use yung spray deo ng One Earth Organics, binili ko kasi takot ako sa cancer cancer na sinasabi yung infgredient ng deo na nakalink sa breast cancer, maganda sya, bonus pa na pumuti at kuminis yung armpit ko medyo nawawala yung chicken skin. Now pati pamangkin ko 11yrs old yun na din ang gamit
Sis where do you buy it and does it helps with sweating?
Yes, it also controls sweat. Sa watsons ko nabili. Sa SM Clark. Saka mas gusto ko na talaga yung mga Organic Deo kasi nga, yun link sa breast cancer e because daw sa paggamit ng deo na may toxic ingredients. Nakakaputi pa