watch now

Author Topic: Naturactor  (Read 156056 times)

preciosa

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #80 on: September 20, 2013, 02:49:15 pm »
may nabasa ako..malalaman mo daw if authentic if yun code nakasulat sa likod ng jar is same sa naka stamp sa likod ng box :)
haha kinabahan naman ako dito tiningnan ko agad yung sakin kung tugma yung code sa box and jar ... Same naman yung sakin. And yung effect wala pa naman ako reklamo so far... I love using naturactor

greenpease05

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #81 on: September 20, 2013, 05:08:54 pm »
Love Naturactor for concealing dark circles! Wagi

x-y

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #82 on: September 20, 2013, 08:55:20 pm »
I use flat top brush. Okay siya sa akin. Napansin din ng mga kasama ko sa work.

preciosa

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #83 on: September 20, 2013, 09:33:09 pm »
Matipid din gamitin... Walang amoy very natural lang... Tipong walang harmful content yung product. And very light weight lang

vainmom

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #84 on: September 20, 2013, 10:09:00 pm »
ano number ligther than 140? medyo dark sa kin 140

sakura_bloom

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #85 on: September 21, 2013, 05:11:21 pm »
130 ata sis

thesoloist

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #86 on: September 21, 2013, 07:37:40 pm »
pa-Pm ako ng trusted seller thanks!

x-y

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #87 on: September 22, 2013, 01:18:31 am »
^sent you a PM :)

j a n i z

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #88 on: September 25, 2013, 10:33:06 am »
pa pm din po.. and sana yun mabilis magship. need it by friday. nabasag kase face powder ko.

excited na ako to try this. been reading lots of positive feedback.

hi_landprincess

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #89 on: September 25, 2013, 11:05:03 am »
Hi mga sis. Pa-pm naman kung san kayo nakabili ng darker shade than 151? Bought shade 151 for 650 from IG and I find it lighter sa akin. NC130 ako sa MAC or baka NC135 coz I got darker na ata. Thanks.
« Last Edit: September 25, 2013, 12:34:49 pm by hi_landprincess »

momentum

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #90 on: September 25, 2013, 12:25:49 pm »
Mga sis been wanting to buy the concealer, especially now that naka sale sa finofollow ko na shop sa IG.
Torn between the liquid foundation or the concealer.

How do I know I have the right shade for my skin tone? Sorry I really don't know ano shade ko till I see it and try it.. Meron kaya silang stall sa megamall or Shangri la mall?

x-y

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #91 on: September 25, 2013, 12:31:15 pm »
Mga sis been wanting to buy the concealer, especially now that naka sale sa finofollow ko na shop sa IG.
Torn between the liquid foundation or the concealer.

How do I know I have the right shade for my skin tone? Sorry I really don't know ano shade ko till I see it and try it.. Meron kaya silang stall sa megamall or Shangri la mall?
Sis anong shop yun nakasale? Can you pm me? Thank you :)


hi_landprincess

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #92 on: September 25, 2013, 12:35:26 pm »
Pa-pm din sa akin sis. I want the green shade. Thanks.

purpleube

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #93 on: September 25, 2013, 02:35:38 pm »
Hi! Newbie lang. I'm planning to buy a naturactor product but i'm having second thoughts. Is it better than the snail bb creams? Both have good reviews kasi. I don't think naman i can use both since pareho silang pang coverange. Any opinions? tia. :)

coffeeflava

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #94 on: September 25, 2013, 08:47:25 pm »
Ako din sis pa pm ng seller pati yun may discount tnx :)

uglygirl

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #95 on: September 25, 2013, 09:07:44 pm »
^ me too sissies.. Papm din sakin ng shop..

Gusto ko to sobra itry kasi naglalast daw all day? But pano if like nagbreakout ako sa mac powder, sa tingin niyo sis di din ako hihiyang dito?

naughtybrat

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #96 on: September 25, 2013, 09:51:36 pm »
I love Naturactor! light wearing and lasts the whole day  ;)

badidot

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #97 on: September 26, 2013, 10:03:07 am »
Love this too;) i have pimple marks and nagiging flawless ako pag ginagamit ko sya. ;) im sure this is my concealer for life na;) matipid pang gamitin. Got the 171 amd 141 shades;)

x-y

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #98 on: September 26, 2013, 10:30:13 am »
^same here sis. Definitely a holy grail na. I checked their website and mukhang okay din yun ibang products. But for now, yun concealer muna =)

VainDoll

  • Guest
Re: Naturactor
« Reply #99 on: September 26, 2013, 11:05:00 am »
^ log lasting ba sis? Amoy mena daw?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close