Author Topic: We've Got Male EB  (Read 25419 times)

simplepink

  • Guest
Re: We've Got Male EB
« Reply #200 on: March 17, 2014, 12:38:48 am »
akala ko along hehe! thanks trish.

tamera_lorraine

  • Guest
Re: We've Got Male EB
« Reply #201 on: March 23, 2014, 02:43:27 am »
my EB po ba? kelan and saan? :)

t_r_i_s_h

  • Guest
Re: We've Got Male EB
« Reply #202 on: March 24, 2014, 12:39:32 am »
^ tapos na yata eh

sweetylicious143

  • Guest
Re: We've Got Male EB
« Reply #203 on: June 20, 2014, 01:53:32 pm »
Pa join.

jepoy22

  • Guest
Re: We've Got Male EB
« Reply #204 on: June 23, 2014, 08:57:59 pm »
Kamusta naman ang mga previous EB? I really have no idea these things would work. For an introvert like me, mas madali pa rin makipagchat na lang, etc.

GreenArcher

  • Guest
Re: We've Got Male EB
« Reply #205 on: November 17, 2014, 10:52:06 pm »
is this topic still active? :)

fredprinz

  • Guest
Re: We've Got Male EB
« Reply #206 on: November 18, 2014, 11:26:32 am »
When's the next EB again? Hahaha!

magno4

  • Guest
Re: We've Got Male EB
« Reply #207 on: November 18, 2014, 11:55:55 am »
 ;D oo nga existing paba ang topic nato, pwede din ba maka join sa eb at kung kelan next setting if any?

fredprinz

  • Guest
Re: We've Got Male EB
« Reply #208 on: November 18, 2014, 12:23:25 pm »
If my schedule permits it, I'm good.

Who's organizing this again? hahaha.

GreenArcher

  • Guest
Re: We've Got Male EB
« Reply #209 on: November 19, 2014, 10:53:53 am »
If my schedule permits it, I'm good.

Who's organizing this again? hahaha.

why don't you organize it sir? haha

gorgeous_me

  • Guest
Re: We've Got Male EB
« Reply #210 on: November 19, 2014, 03:17:50 pm »
pa join din, haha, hindi pa ako natutuloy sa group eb dito, kahit don sa kabilang thread, hopefully makakita ng ibang tao, LOL

fredprinz

  • Guest
Re: We've Got Male EB
« Reply #211 on: November 19, 2014, 03:25:31 pm »
I suggest we wait for the official Female Network Girl Talk EB. HAHAHAHA!

I'm bad at organizing. =P

why don't you organize it sir? haha

fastlove

  • Guest
Re: We've Got Male EB
« Reply #212 on: November 19, 2014, 05:13:06 pm »
Ikaw na mag  set..

I suggest we wait for the official Female Network Girl Talk EB. HAHAHAHA!

I'm bad at organizing. =P


 

Latest Stories

Load More Stories
Close