watch now

Author Topic: Fairness and Flawless (MODS Note: NO Advertising/NO Soliciting/NO PM Call outs)  (Read 115379 times)

almost_perfect

  • Guest
Bought the following today:
- Sgt at Arms
- Bleaching Cream
- Lip-Ex
- Gkms soap

Will post feedback asap. ;D

geraldita03

  • Guest
Bleaching set made my skin so dry and itchy kahit once a day ko lang ginagamit. at night lang. di naman effective.

Claireclaire757

  • Guest
hi sisses! I usually have maintenance of facial and diamond peel. I get that glow and kinis and flawless effect on my skin everytime I have my facial with diamond peel. But I have tried different kinds of diamond peel and not all are good. I really chose a good clinic for my diamond peel. Then I also do rf treatment on my face kasi they put some cream on my face then they massage it using rf and it so soothing and relaxing plus ganda pa niya sa skin ko kasi namomoisturize niya yung face ko. I would suggest the same thing with our sis here in this thread. Your friends or co workers will see the difference talaga after the treatment :)

spinxo

  • Guest
hello mga sis.. sino po dito nakatry na ng moderate acne set?
nakita ko mga before and after pictures ng mga nagtry, mapapamangha ka..
pero hindi pa ako convinced talaga.. any feedbacks po sana dito?
gusto ko na sana itry kasi malapit na ang graduation namin.. hehe thanks po.  ;D

Sugaru18

  • Guest
effective ba talaga ang mga whitening soaps nila? feedback please. TIA

juwie

  • Guest
Hi sisses, effective ba talaga yung RF in a gel nila yung pang face?

sassy_gal18

  • Guest
So i finished all my items from fnf.

Rf in a jar = after one container, wala naman ako napansin na pag slim ng cheeks ko and chin. Double chin kasi ako kahit hindi chubby chubby. Rigorously ko naman sya gamitin and mega massage pa. Bukod na kulay kape sya and malagkit no slimming effect.

Sgt at arms= ok naman. No smell yung ua ko. Hindi rin nakakapawis. Pero for whitening walang ganun nangyare saken. Pati yung sa hair sa ua, normal pa rim yung tubo.

Irrecstable serum= well sabi abot hanggang 3 months. Saken up to a month lang. Kulau yellow na liquid. Amoy gamot. But nag dull lang face ko. Sabi kasi may glow pero wala naman.

angel..

  • Guest
I bought some items from Fairness and Flawless, I got the seaweed soap, GKMS, L'amour, In-vein-sible, a scrub, and the creams for underarms.

Nagka-rashes ako sa L'amour soap nila after kong gamitin for 3 consecutive days.

I've yet to try the other items. Sana effective yung seaweed soap and In-vein-sible.

meyuki

  • Guest
I already tried their in-vien-sible gel for two days pa lang pero parang lumiit na bulging veins ko sa paa sana magtuloy tuloy effect sakin.

so_bloo

  • Guest
For me mas effective ang mango soap kesa dun sa l'amour soap. Yung choco di ko pa na try may nabasa ko mas effective daw yun kaya I'll try that next time.

Yung seaweed soap di naman effective. I tried it sa binti ko para talagang malaman ko kung effective, kahit 1 cm or half walang nabawas. Gumaspang pa balat ko. Kainis.

yijiheon

  • Guest
mas matapang yung choco bleaching soap nila kesa sa mango.  drying sa skin. i used the bleaching set before eh. nung naubos yung choco soap, ginamit ko yung mango. naka 3 sets din ako tapos 2 mango.

flamingice

  • Guest
i've tried their seaweed soap. parang di naman effective. or baka di ko lang kasi ginagamit everyday. haha! i purchased their lamour soap or love soap. haven't use it yet. sana effective.  :)

Enoximone

  • Guest
I tried their Mango and L'amour soap. 3 binili ko before pero feeling ko walang nangyari. I don't know, baka hindi siguro ako hiyang? Parang medyo nasunog pa yung balat ko sa L'amour soap. Baka sensitive lang talaga skin ko. :(

angel..

  • Guest
^same experience tayo sa L'amour soap nila. Bumalik na lang ako s BN. Yung seaweed soap effective naman sa thighs hindi nga lang sa calves ko hahaha

bnnck

  • Guest
Yung Chocolate Bleaching soap nila hindi effective sakin. Nangati lang buong skin ko, tapos nagkaroon ng mga sugat. Matapang talaga sya kaya siguro hindi effective sakin. Pero after finishing the soap wala talaga akong nakitang improvement.

Sa Sgt @arms naman effective sya sakin. hindi na nagpapawis yung ua ko, unless pag sobrang init talaga ng panahon plus fit pa yung suot ko. nawawala na rin yung chicken skin. im on my 4th bottle na and im happy sa naging results. 

marikit26

  • Guest
Hi, someone who tried their Claire et elisse, yung stretch mark and scar removal??? 

melsy525

  • Guest
Tried their deo and after 1 month of using, i stopped because i think nag darken ua ko :( super effectivr siya as anti perspirant kasi kahit nagjogging ako, dry pa rin. Kaso i think that's the cause of darkening. Plus parang nangapal pa balat :( kainis kasi medyo pantay na sana ua ko before using that. Hay :(

05sheii30

  • Guest
anyone who tried their bleaching set? i'm planning to buy so i'm looking for feedbacks. TIA

mariebiscuit

  • Guest
hi sis ,ok ba irresistable c serum nila? I mean hindi ba kayo nagkapimples? also may improvement ba sa skin tone nyo?

mysterioza_me

  • Guest
Up ko lang itong thread....

Pa-feedback pa po sa user nito please lalo na sa slimming soap, stretch mark remover cream,  whitening soap and irre-c-sistable user

 

Latest Stories

Load More Stories
Close