watch now

Author Topic: Fairness and Flawless (MODS Note: NO Advertising/NO Soliciting/NO PM Call outs)  (Read 115316 times)

la altheyamdre

  • Guest
Mga sis organic ba ito?kasi im EBF.gusto ko na mabawasan fats ko sa tiyan.i'm interested sa seaweed soap.saan po kayo naka order ?TIA

alexcar

  • Guest

now, di na ako bumili sa knila kasi andaming mas mura na nakita ko then same products and manufacturers din.. pm me nalang if you want more info.


AFAIK, they dont have the same manufacturers as the other stores claim to have. I've been following them for quite some time now and they always show their contract of agreement, na for them lang magmamanufacture yung parang factory na yun and they have their own chemist. :)
Mga sis organic ba ito?kasi im EBF.gusto ko na mabawasan fats ko sa tiyan.i'm interested sa seaweed soap.saan po kayo naka order ?TIA
Hindi ata sya organic. :)

yonamarie

  • Guest
Hello mga sis, I was just wondering dun sa mga nakagamit na n products ng fairness and flawless san kaya originally made yung soaps nila? Kasi napansin ko na ang dami nang sellers. Gusto ko sana itry yung seaweed soap nila :)) please pakita ng reviews sa mga gumamit thanks!

FairytheL

  • Guest
Hi sis yonamarie. Dunno san gawa mga soaps nila. All i cam say is effective yung seaweed soap kasi lumiit arms and tummy ko esp. Kapag continous gamit mo.

yonamarie

  • Guest
Hi sis yonamarie. Dunno san gawa mga soaps nila. All i cam say is effective yung seaweed soap kasi lumiit arms and tummy ko esp. Kapag continous gamit mo.

 Talaga sis? Walang side effect sayo? Sige convice mo pa ko sis bibili na ko :)

FairytheL

  • Guest
Yes sis walang side effect. Side effect is liliit yung part na inaplyan mo ng soap. Try mo sis.  :)

***bhebe_q***

  • Guest
I have tried and still using 4 soaps from Fairness and Flawless:

GKMS - best seller whitening soap... I can honestly say na after ng first wash, pumuti nga ako... and it makes the skin soft... make sure lang to apply lotion after because medyo nakak-dry ng skin

Seaweed soap - dito talaga ako nagulat, as in after one was, i lost around 1 - 1.5 cm around my thigh... nag-measure ako before ko gamitin, and out of curiosity lang kung effective talaga, nag-measure ulit ako after washing the soap... https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/1148359_10201322333811944_46722986_n.jpg?oh=e520f42584156d994970075ea272fe60&oe=52229B06&__gda__=1378078290_1ff619fc8b80acd8525f185f21735506

Bleaching Soap - eto effective din... after around 2 washes, makikita mo talaga difference... nawala mga black spots ko sa arms due to insect bites after 1 week... pero super drying din, you need a good moisturizing lotion

Black Collagen - ginagamit ko sa face ko.. at ang ganda talaga ng effect nito... no more oiliness without the dry feeling... glowing lagi face ko dito... kahit di ako mag-moisturizer ganda pa rin ng glow ng face ko...

Tomorrow I'll get naman their slimming set, daming raves sa net, and with good feedbacks...

alexcar

  • Guest
I already bought na from one of their sellers! :) I bought the: seaweed slimming soap, GKMS, bleaching soap PH, & the bleaching soap. It's my 4th day today and I havent seen any changes yet naman. Parang medyo naging dark pa nga ako eh (?) Oh well, I hope after finishing these soaps, ill be able to see that I've become whiter! About the seaweed slimming soap, i think it's effective naman cause lumuwag yung mga shirts ko =))

soumy01

  • Guest
gusto ko i-try yung seaweed slimming soap , how much kaya yun? hindi ko makita sa fb account nila yung price list.

FairytheL

  • Guest
Follow mo sila sa IG sis. Just search for the name.

Yep!! Agree ako sa effectiveness ng seaweed soap nila. Even the PH MANGO AND GKMS SOAPS nila. Medyo frustrated lang ako sa pore minimizing set nila. I bought one set then after that nagorder uli ako second set na. Yung second set hinde na ganun ka effective. Wala na yung batak effect sa face and hapdi effect everytime i use the black collagen soap. Sana lang hinde sa unang purchase maganda products nila kasi mas maganda kung dercho ang ganda ng products mas madami maging satisfied clients.

alexcar

  • Guest
Has anyone experienced na magpeel pati yung nipples? Im using GKMS sa morning and bleaching soap sa evening. Tas nung mga bandang 3rd day, sobrang hapdi ng nipples ko. Kala ko dahil meron lang ako, tas ngayon, napansin ko nagpeel na sya. As in! Naging pink naman yung mga part na nagpe-peel. Pero natakot lang ako kasi di ko alam na pati pala ang nipples pwedeng magpeel. Is that a good thing or bad thing kaya?

FairytheL

  • Guest
Hi sis. With my experience sa gkms and mango soap nila micro peeling sa face lang so far. But for the nipples wala naman. Same lang sila na may whitening ingredients. Im not sure lang baka mas matapang si bleaching soap. Try to ask them. I believe they have secretary to answer all concerns.

stormy_princess

  • Guest
i started to use gel-a-thin and kgm soap nila last night. I'm excited for the effect. haha
kagabi lang after ko maglagay ng gel-a-thin parang sumakit ang tyan ko. nawala din naman. pero sabi kasi parang omega ang effect daw yung mainit init. di ko naramdaman un.
sa soap naman wala pa naman nababago sa akin.

orangegirl

  • Guest
any updates and more reviews on their products? parang i want to buy kasi yung cherry peeling set :D

stormy_princess

  • Guest
yung gel-a-thin nila sinasabayan ko ng pagsuot ng binder at no soda. haha effective.
yung kgm soap nila though di ganun kaputi ang nangyari on my first soap eh nasa 2nd soap na ako ngayon.
sa umaga i'm using mango soap. wow sana pumuti naman na ako.hehe

yonamarie

  • Guest
Mga sis! I started using yung powerhouse anticellulite/slimming soap. i feel mas pumayat ako, otr rather lumiit yung chan ko. hahaha yung gel a thin maganda ba? :) planning to buy uli soon!

nami_sun08

  • Guest
 ;) sissy hello po pa feedback namn po ng inyong experience ok po ba talaga siya gudto ko po kasing mag resell nito medyo mahal kaya need ko po sana ng help ninyo salamat po

mznogood149

  • Guest
na try ko yong mango soap ph nila. pumuti naman ako kaso hindi na ko ulit nakabili wala na kong kasama sa pagbibili eh.
 
yong sa seaweed soap naman nila yong braso ng ka klasi ko lumiit sya as hehe

ang noni soap naman nila nakuha naman po yong pimples ng ate ko.


babyboo.0326

  • Guest
i have gel-a-thin and seaweed soap. they didn't work for me kahit pa i was on a diet. although mabango sila, yun lang nagustuhan ko  ;D

yanzkiiie

  • Guest
I've been using seaweed soap and gel a thin soap from them for almost a month now and I must say it is effective especially if you use it 2x a day. Their mango soap naman, it has micropeeling effect but it was so-so for me.

The only down fall lang talaga with F&F is their resellers. Most of them are preorder basis which normally takes a week before they ship your orders or it takes forever for them to reply. Even the secretary of F&F. I sent her an inquiry 2nd week of December and she replied 1st week of January. >:(  Sayang naman pagiging effective ng products nila If they do now know how to take care of their customers.


Now, I am currently using soaps from thebeauthashop, and I must say sobrang effective niya, it will not only give you whiter skin but also glowing skin pa. For those who are interested, just search them in instagram.

Btw, I am not a reseller, I am just one of their very satisfied client.  ;D
« Last Edit: January 24, 2014, 01:48:03 am by yanzkiiie »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close