watch now

Author Topic: All About Revlon (Thread 5)  (Read 39511 times)

cherness

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #100 on: March 31, 2014, 01:31:36 pm »
sultry and elusive for the win!!

px17

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #101 on: April 24, 2014, 01:30:05 am »
still contemplating whether to buy cherries in the snow. Naswatch ko na siya super pretty pero hindi ko alam kung babagay ba sakin. :) Recently bought love that pink, fuschia shock, and in the red nakasale for 350 nalang.

Gusto ko na talagang bilhin yung cherries. yay!

catwoman

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #102 on: May 01, 2014, 12:10:38 am »
May maganda daw concealer ang Revlon? Sabi nila yung Age Rewind daw yung may red cap, tama ba mga sisses?

kristyallen

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #103 on: May 02, 2014, 12:08:57 am »
I love colorburst matte balm! I want to collect lahat ng shades. lol.

ava_garde

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #104 on: May 16, 2014, 07:34:58 am »
Hey Revlon Addicts. I discovered a Revlon stall in Farmers Cubao, 2nd flr. They sell as much as 80% off sa selected products. Yun iba daw kasi dun factory overrun. Dun yun warehouse nila sa Pasong Tamo. I remember, dinadayo ko pa yun kapag sale sila kapag December.
Nakabili ako nun Revlon Overtime Mascara for Php275 only. I think nasa 700+ yun price nito sa Dept. Stores. Yun Whipped cream foundie, nasa 500+ lang sya, eh nasa 900+ yun nun nabili ko sa Watsons dati. Buy sana ko nun Colorburst lip balm crayons kaso naka regular price. Umorder na lang ako online kay BonMarche.

bratinella08

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #105 on: May 16, 2014, 10:20:29 am »
^sis, authentic ba ang mga make up sa BonMarche? tia  :)

ava_garde

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #106 on: May 16, 2014, 02:43:20 pm »
Hi bratinella. Yes daw sabi sa site nila. They purchase talaga from US. Smooth naman makipag transact sa kanila.

I'm just not happy with the product itself. I want an orange lippie kasi. So I bought Revlon Colorburst Matte Balm in Mischievous shade. Hay namumuo sa line ng lips and pangit yun texture nya. I looked washed out pa because it's too light. Pero kapag swatch shade nya sa wrist, gusto ko color nya. Iba effect kapag sa labi na.


ppperez

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #107 on: May 17, 2014, 11:33:03 am »
^I love BonMarche. 90% ata ng Colorbursts ko sa kanila ko binili. ;D

keekayphilippines

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #108 on: May 28, 2014, 10:33:39 am »
I agree with you! I am also using it and it's fantastic! I love it! <3

^maganda yung bago na color stay, long-lasting talaga siya. I forgot how much. Yun lang, limited color selections, parang nothing new or special yung shades kaya 1 lang meron ako.


michipoo

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #109 on: May 28, 2014, 11:57:46 am »
i tried their colorburst balm ang ganda :) might buy one soon

vainballerina

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #110 on: May 28, 2014, 02:03:57 pm »
I, personally dont like revlon. I tried photoready foundation, grabe ang amoy, I cant take it. Hindi din maganda kasi parang may glitters sa fez. Lol. Tapos tinry ko din colorstay liquid, super heavy naman sa fez. Parang ang kapal ng make up kahit konti lang apply ko. Masyado thick. Yun lang :) mas bet ko james cooper.

budzwhiz

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #111 on: June 10, 2014, 09:21:12 pm »
I want Complex and Elusive matte balms! :D

prettyinpinkRN

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #112 on: June 10, 2014, 10:50:29 pm »
I really like revlon lip tint.. :)

youareaschizoe

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #113 on: June 10, 2014, 11:06:09 pm »
Lovin' my revlon matte balm. As of now, I only have Stand out. Excited na sa coming  order ko which is Sultry.  ;D

px17

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #114 on: June 12, 2014, 02:14:15 am »
^super pretty ng sultry. for everyday use :) di ka magsisisi sa order mo sis!

VainDoll

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #115 on: June 13, 2014, 08:07:13 am »
Hey Revlon Addicts. I discovered a Revlon stall in Farmers Cubao, 2nd flr. They sell as much as 80% off sa selected products. Yun iba daw kasi dun factory overrun. Dun yun warehouse nila sa Pasong Tamo. I remember, dinadayo ko pa yun kapag sale sila kapag December.

Sis, san sa farmers yun stall? :)

ava_garde

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #116 on: June 13, 2014, 02:27:01 pm »
@Vaindoll, if galing ka Cubao MRT, pagpasok mo dun sa mall, 2nd floor. Diretsuhin mo yun hallway na kaharap nun Pan de Manila. Nasa gitna lang sya na stall katabi ng escalator.

VainDoll

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #117 on: June 13, 2014, 02:39:02 pm »
^ thank you sis

budzwhiz

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #118 on: June 13, 2014, 10:32:59 pm »
May naka-try na ba nung matte balm na Complex? :)

daisychain

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #119 on: June 14, 2014, 01:24:07 pm »
Ang pigmented nung matte balm! Wow. Gusto ko din yung lacquer balm kasi gusto ko ng shiny finish. Pero sana hindi na nila nilagyan ng glitter.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close