watch now

Author Topic: All About Revlon (Thread 5)  (Read 39472 times)

sugardrop

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #80 on: February 01, 2014, 10:17:50 pm »
I want the Matte Balm Stains in Elusive and Complex.

k_heart

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #81 on: February 01, 2014, 10:19:20 pm »
I like the matte balm in sultry. They are lighter pala in actual kesa sa pics.

laluk13

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #82 on: February 02, 2014, 09:09:11 pm »
I'm currently addicticted to revlon colorburst matte balm :D I have sultry, unapologetic and standout. it stays longer for hours. and i like its creamy consistency and hindi sya nakaka dry ng lips kahit matte. I'm very impressed!  :)

jamien

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #83 on: February 02, 2014, 09:30:48 pm »
hi mga sis san po makakabili ng revlon matte balm? thanks :)

laluk13

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #84 on: February 02, 2014, 09:57:44 pm »
^ I bought mine at Robinson's Dept. Store. I think available na rin sya sa Watsons.  ;)

andreil_19

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #85 on: February 02, 2014, 10:07:54 pm »
I tried the colorburst matte balm kanina and hindi sya drying sa next purchase ko na sya bibilhin i bought first the kissable lip stains.

lonelymiss28

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #86 on: February 03, 2014, 01:04:28 am »
ako naman ang nagustuhan ko lang sa matte balm ay yung standout, the rest ayoko, i think may binabagayan sya, so i would suggest na try nyo muna bago kayo bimili kung babagay sa inyo. although long lasting nga sya.

budzwhiz

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #87 on: February 04, 2014, 07:45:03 am »
Yeee I wanna try the matte balms and more lip stains haha! I also want to check colorstay's coverage and performance. ::)

ettevyvi

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #88 on: February 09, 2014, 09:42:24 pm »
Re: revlon matte balm: It's great for girls who love matte lipstick w/o the fuss. It leaves a nice stain. Grabe sobrang love ko gusto ko na maghoard ng maghoard hahaha! :D

k_heart

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #89 on: February 09, 2014, 10:11:40 pm »
ako naman,di ko nagustuhan si matte balm. ok lang sya upon application then after a few hours,
di na ok. uneven na sya at nag-iiba na yung shade sa lips ko even if hindi acidic yung lips ko.
it's ok as a drugstore brand pero not that great.

ladychris17

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #90 on: February 11, 2014, 08:28:34 am »
all this talk about matte balms has got me googling, and wish-mini-list na ako agad. :P I want Matte Balm in Sultry then Lacquer Balm in Vivacious.
« Last Edit: February 11, 2014, 08:42:40 am by ladychris17 »

sassy_gal18

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #91 on: February 11, 2014, 08:59:52 am »
I have one matte balm in elusive. I love the color parang dark pale pink. Hindi shouty yung color plus good for everyday use.

Good side nito not drying sa first application. Then madaling ikalat unlike any other matte lipstick na pag nilagay mo dikit na agad.

Bad side pag tumagal na drying n sa labi. Tapos nagffade agad. Hindi na nagpapantay yung color. Sa experience ko pag 2nd application na parang hindi na smooth sa lips. Need mo pa mag exfoliate para smooth ulit tignan.

Kayo na eexperience nyo ba yun mga sis?

Ireneeeeee

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #92 on: February 11, 2014, 10:05:26 am »
ow.. so better pa rin pala si kissable lipstain. :) ang dami ko pa kasi apat na shades so thinking if I should get the matte balm.. super loving the kissable lipstain lalo na honey!

Glam21Vylet

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #93 on: February 11, 2014, 11:39:59 pm »
I love their matte balm :) pero not as okay ng just bitten..

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #94 on: February 12, 2014, 10:51:59 am »
Mga sis pahelp naman, ano kaya shade ko sa nearly naked? I use natural ochre in whipped. Thanks! :)

kikay_machine

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #95 on: February 12, 2014, 04:28:46 pm »
Love na love ko ang just bitten kissable lip balms and then when the matte balms were launched, I went crazy! Haha. I bought Standout matte lipbalm and I'm lemming for Sultry. Yung Standout talaga, standout na standout! Even the Mosbeau's sales attendant na nakiki-usi sa Revlon booth while  I was trying on the matte balm (Standout) said, "Ay, gandaaaaa....pag nag-sale 'yan, bibili ako!!!" Nakakatawa siya.  ;D

daisychain

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #96 on: February 12, 2014, 10:48:33 pm »
Halos lahat ba nung Lacquer balms may shimmer? May gusto ko kasi yung shinier finish niya since my lips are dry now pero yung 3 na ni-swatch ko, a little too shimmery for me.

liquidglaze

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #97 on: March 17, 2014, 07:30:53 pm »
Love the lacquer balms and matte balms.

ladychris17

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #98 on: March 31, 2014, 08:48:50 am »
Finally had the time to check these out, but for some reason, parang nakontian ako sa options. I go Sultry lang kasi wala ako nakitang Vivacious. Really happy with my purchase though, the shade is exactly what I was looking for! A dark MLBB, its name suits it very well!

ohcmon

  • Guest
Re: All About Revlon (Thread 5)
« Reply #99 on: March 31, 2014, 09:34:21 am »
I just recently got the matte balm in Showy. I love it! Parang Barbie ang pagka pink niya.

Might get the Elusive next, though I really wanna get them all. :D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close