Author Topic: Would you date a girl almost 10 years younger than you?  (Read 29373 times)

tisaygirl123

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #120 on: September 19, 2014, 05:06:28 pm »
Yes,  ;D

He's 10 years older than me and I guess he's enjoying my company.  :)
He said, Ok naman pala makipag bonding with 10 years younger, feeling niya may inaalagaan and super  happy siya when he's with me feeling kasi niya kami yung nasa koreanovela na parang stranger and suddenly magiging close dahil sa super kakulitan ko din.

I don't know if he finds me annoying some other time but I guess ok naman. napapawi ang stress niya coz of me  ;D ;D

telekikay

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #121 on: September 19, 2014, 08:42:04 pm »
well, older (responsible) guys is a good choice. first you get to learn a lot more about things in life. second, he'll be the first to go, kaya lakihan mo na insurance lolz! loko lang!

just make sure immaturity, which is hard to detect in oneself until self realization, must take a back sit. most older guys will give you advices or make decisions that may not sound favorable to you but in the long run, when you get older mare-realize mo tama si tanda.

magno4

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #122 on: September 20, 2014, 02:21:05 pm »
 ;D yes masarap ka date yung much older ka sa girl kase feeling monun e nagiging bata din ang pakiramdam mo in spite of your age gap. lalo na kung mas maganda ang relationship nyo.

telekikay

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #123 on: September 20, 2014, 08:42:22 pm »
tisaygirl123,

good for you. i bet you have lots of things in common. but in my case, i wont. if it's a "fun date" i'll go. but if there's romance involved, i'll pass.

tisaygirl123

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #124 on: September 22, 2014, 04:34:15 pm »
^^telekikay,

Thanks, Yes I guess so. That's why we have this "chemistry" ika nga. sometimes it doesn't work at all especially if I have topak.

I think its a fun date lang, and romance?
I'm not sure about it but I find it sweet if he surprises me, give a simple gift, hatid sundo and etc.

stealthscorpio

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #125 on: October 02, 2014, 04:34:15 pm »
In my case, pag magdadate ako ng ka age ko eh wala na yata available eh. I'm turning 29 and single for almost 3 years (walang formal closure pa rin from my ex eh) 29 is a scary number na for the ladies. So, siguro in my case mga 7 years younger than me. Kasi ang parents ko ganun ang age gap din hehe But I know some na 21 years nga eh.. mukhang inappropriate nga lang. Father and daughter na kasi ang dating tapos parang affected sila ng Briffault's Law. ;)
« Last Edit: October 02, 2014, 04:37:30 pm by stealthscorpio »

telekikay

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #126 on: October 02, 2014, 05:14:13 pm »
^madami pa yan. saka 29 is a good age. most likely, nag-mature na yun tao nito in terms of emotion and career.  if youre able to catch someone that age, mas malaki possibility na serious relationship na yan. ladies cant afford to play around for another 5 years or so.

stealthscorpio

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #127 on: October 03, 2014, 09:45:29 am »
^hmmm... really, telekikay? I thought 29 is scary na for ladies and I'm not so sure about that, but I hope I can find someone though. I had 4 proposals from ladies 6, 11, 3, 8 years younger than me respectively kaso di ko sila type.. lol! Iyong type ko naman eh basted ako kasi 4 wheels ang hanap eh 2 wheels lang ako..hahaha Pero she's is 7 years younger than me. I haven't dated someone older than me yet, but there was a time din na may naka type sakin na 4 years older than me, eh ayaw ko naman ng ganun. Siguro mga 1 year lang ok na... :) Sounds picky ba? :D

tisaygirl123

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #128 on: October 03, 2014, 10:44:50 am »
^ Picky.
Ano ba kasi tipo mo?

telekikay

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #129 on: October 03, 2014, 11:14:19 am »
^hmmm... really, telekikay? I thought 29 is scary na for ladies and I'm not so sure about that, but I hope I can find someone though. I had 4 proposals from ladies 6, 11, 3, 8 years younger than me respectively kaso di ko sila type.. lol! Iyong type ko naman eh basted ako kasi 4 wheels ang hanap eh 2 wheels lang ako..hahaha Pero she's is 7 years younger than me. I haven't dated someone older than me yet, but there was a time din na may naka type sakin na 4 years older than me, eh ayaw ko naman ng ganun. Siguro mga 1 year lang ok na... :) Sounds picky ba? :D

yeah, normal yan sa typical career women. 30 is the new 20 lolz! well,  scary for some women pero at that point, they alrady know what they want. kaya ko nasabi pag ang naging gf mo ka age mo, most probably yan na makakatuluyan mo. wala na pasikot sikot yan...hindi na nga lang amoy gatas lolz! pero

sorry to hear about that girl looking for a ride (car), madami din ganyan. you just have to meet everyone, im sure theres one for you. wala lang guarantee na yun pinaka gusto mo eh gusto ka, at least you have choices. good luck!

tisaygirl123

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #130 on: October 03, 2014, 11:18:06 am »
^Agree

stealthscorpio

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #131 on: October 03, 2014, 11:23:09 am »
^Yeah, it's alright. Marami na rin kasi ngayong babaeng "highway" eh. Pero napansin ko mga age bracket nila is from 18-24 lang naman. Iyong 25 up eh they know what they want except kung maluho rin eh, they would still go for a ride. As for me naman, career na lang muna kasi marami pa akong goals na dapat abutin. I'll just pray for someone na dadating pra hehe

Tawa ako dun sa hindi na amoy gatas. Ibang amoy tuloy ang naisip ko..hahaha

magno4

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #132 on: October 03, 2014, 11:24:28 am »
 ;D yes of course. medyo maasiwa ka nga lang ng konte kung much younger sayo, di kayo pwede mag pda.  ;D

tisaygirl123

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #133 on: October 03, 2014, 11:29:44 am »
bakit maasiwa? mukhang mag ama?
hindi kaya. samin nga eh. mukhang mag jowa lang din. baka depende din sa looks ng partner parehas.

stealthscorpio

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #134 on: October 03, 2014, 11:34:29 am »
^Kung mag 20 years ang gap siguro eh maasiwa ka talaga. Pero pag 10 years lang eh di naman iyon big deal sa panahon ngayon. Iyong level ng maturity lang ang magiging prob, I think.

tisaygirl123

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #135 on: October 03, 2014, 11:40:25 am »
basta hwag mukhang mag tatay.
kasi minsan naman pag baby face yung isa and yung isa mature yung look nag cocompliment padin naman kahit papano  ;D

magno4

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #136 on: October 03, 2014, 11:43:26 am »
basta hwag mukhang mag tatay.
kasi minsan naman pag baby face yung isa and yung isa mature yung look nag cocompliment padin naman kahit papano  ;D


 ;D di naman, grave naman. hehe shempre baka mahuli e kaya ganun.. ;D

tisaygirl123

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #137 on: October 03, 2014, 12:05:05 pm »
mahuli ng?
mukhang iba meaning mo dito.  ::)

p0isonIvy

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #138 on: October 03, 2014, 11:02:13 pm »
I had 4 proposals from ladies 6, 11, 3, 8 years younger than me respectively kaso di ko sila type.. lol! Iyong type ko naman eh basted ako kasi 4 wheels ang hanap eh 2 wheels lang ako..

^ what do u mean proposals? like sila nanligaw sayo?

pag younger talaga, they tend to be materialistic. yung ex ni bf, hinahanapan sya lagi ng regalong jewelries. tapos pag hindi naibigay, nagwawala. adik lang

yeah, normal yan sa typical career women. 30 is the new 20 lolz! well,  scary for some women pero at that point, they alrady know what they want.

i think what is scary for women who hit their 30s and are still single is that the market for them suddenly becomes more scarce. sympre guys would always go for younger women. then yung mga ka-age naman nila na 30s na din na guys, are either taken, married, or gay. plus factor in the biological clock. mahirap na sa 30s ka pa lang mag bbuild na mga relationships because of all these things. its really hard to be a girl  ::)


stealthscorpio

  • Guest
Re: Would you date a girl almost 10 years younger than you?
« Reply #139 on: October 04, 2014, 09:58:39 am »
^ Picky.
Ano ba kasi tipo mo?

Ayan, marunong na akong mag quote.. eto pala sana ang rereplyan ko kahapon..haha Anyway, tipo ko yung may X-factor kumbaga. Kahit di ganung ka ganda basta may X-factor the best yun. May mga maganda rin kasi na nakakaumay. Maganda pero walang dating. Pero for me I think, plus yung bootylicious talaga (aesthetically speaking). Second na yung ugali for me. I believe kasi sa principle ng Divine Eros eh. Isa yun sa types of love, yung pure physical attraction lang ang tawag naman dun ay Vulgar Eros, but I'm much more inclined into Divine Eros na principle. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close