watch now

Author Topic: Belo Medical Group Part 4  (Read 294858 times)

anastasiaday

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #200 on: February 22, 2015, 03:15:01 pm »
@blueberry14 sis 5,600 per session ang revlite if underarm :)

blueberry14

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #201 on: February 22, 2015, 04:53:04 pm »
@anastasiaday: how many sessions kaya ang kailangan bago makita ang effect? Thanks!

anastasiaday

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #202 on: February 22, 2015, 06:05:00 pm »
@blueberry14 5-10sessions. I had 10sessions for maximum result :)

blueberry14

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #203 on: February 22, 2015, 06:57:29 pm »
Thanks anastasiaday for the info!

minatay91

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #204 on: February 22, 2015, 08:15:31 pm »
^ salamat sis hoolalah :) gusto ko sana ready budget ko when i get there hihi
belo is 1hr and 30 mins away from me kase.. hmm.

by any chance do you happen to know when they have specials or discounts? :)

unwantedP

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #205 on: February 22, 2015, 09:36:59 pm »
thanks sis Hooolaalaa. kelangan magipon pala :D

snowflakes

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #206 on: February 23, 2015, 11:55:07 am »
Mga sis ano procedure pwede sa acne scars and chin discoloration? I dont know what wrong with my chin nag iba color nya sa face ko.

minatay91

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #207 on: February 23, 2015, 12:06:19 pm »
btw, for those looking for promos sa belo nakita ko na..just go to the website and add the word promos

belomed.com/promos

haha

anastasiaday

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #208 on: February 23, 2015, 03:31:23 pm »
@snowflakes, Hi sis! I had Collagen Induction Therapy for my acne scars and Revlite for minimal discolorations. Email them din para they can recommend the procedures that's suitable for you :)

pinkgal

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #209 on: February 23, 2015, 07:49:47 pm »
Hi sisses!

I just want to share my Belo sm north edsa experience. This is my first facial with Belo, I always go to Flawless kasi or Skin perfect. But since gusto kong ma try talaga I called for an appointment today at 3:30pm. I said to the receptionist na nakausap ko na I would like to have a consultation first since i'm pregnant. But when I got there , the aesthetician called my name na agad after i filled up the client's form. So i went to the room and politely asked the aesthetician , i forgot her name parang 3 letters lang na gusto kong magpaconsult first, then she said na parang umpisahan na natin then itanong na lang sa doctor kung anong procedure gagawin. So akala ko dadating yung doctor or itatanong niya sa doctor, pero nagstart na sya iclean yung face ko then sinabi niya pwede daw glycopeel or honey almond but i said na pregnant kasi ako.. Sabi niya pwede naman yung honey almond. I asked kung how much yun, but she didn't answer. Then paglapit niya ulit sabi na niya maam honey almond scrub na po tayo. So ayun na, yun na nga siguro ang napili niya. Hehe .. It's ok naman with me. Then pansin ko parang ang bilis bilis niya. Pati pag wipe off nagmamadali din siya.. Then nagsteam na, mga 4 minutes lang sinimulan na niya kong iprick and OMG!! The most painful pricking I've ever experienced!!! Mataas ang pain tolerance ko and for 10 years ngayon lang ako nasaktan ng ganito sa dami ng clinics na napuntahan ko. Hindi siya humihinto, as in parang 1 minute na prick prick prick and take note super duper sakit, yung parang naka point yung pang prick niya sa akin.. I don't have pimples talaga puro blackheads and whiteheads lang halos sa nose.. Yung staff hindi nagbother magsalita ng "kaya p po ba mam?" " ok lang po ba mam?"  I'm not sure kung protocol ba nila na hindi masyadong magsalita or what.. Basta Gusto kong matapos na lang. And in 30 minutes nga natapos din. Then inalok niya ko ng powerpeel, saka palang niya sinabi kung magkano kasi I asked. So she said 1200.00 yung honey almond then 2800.00 yung powerpeel pero nakapromo kaya 3200.00 na lang lahat. So i said yes ..
Nung nakita ko yung machine, kamukhang kamukha ng sa flawless din kasi I also have the same procedure done, but with them it's just 2,100.00 with facial with mask. Plus back massage and hand massage plus mga 10 minutes facial massage. So super sulit..
IMO hindi worth it yung binayad ko. I don't know lang if mas magandang experience if hydrafacial or yung mas mahal na facial.. But for what i experienced, I can definitely get a better service sa ibaf facial lang naman ang gagawin.. :)

angel..

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #210 on: February 23, 2015, 11:50:04 pm »
^Sa experience ko, nung first time ko sa Belo may nag follow up call sakin after the facial to ask how my experience was. Not only that, may text din sila. And ang alam ko, you can't just do a procedure without consulting a doctor especially kung first time mo. One of the things I like about Belo is their customer service. Baka bad luck lang yung sayo? Which branch did you go to? You can always give them your feedback para masabihan yung aesthetician na gumawa sayo.

pjiyeon

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #211 on: February 24, 2015, 02:20:58 am »
i thought hindi sila gagawa without a consultation first with a doctor?weird. baka dahil newly opened ang branch sa sm north?very nice naman ang staff nila nagsosorry pa nga the aesthetician who did my facial pag pansin niya na nasasaktan ako.sa medical plaza ang branch ko. my free drinks pa hehe.

angelvenus

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #212 on: February 24, 2015, 02:41:44 pm »
Sis hoola ask ko sana kung anong medication ang ginagamit mo? From belo din ba? Noong nagpunta kasi ako spanish peel yung advise sa akin. Thanks sis

Hooolaalaa

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #213 on: February 25, 2015, 12:15:48 am »
^sis PM mo na lang ako ;) my posts were deleted kasi I was flooding the thread pala. Sorry. Hahaha so if anyone wishes to ask me something kindly PM me na lang ;)

minatay91

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #214 on: February 25, 2015, 09:19:38 am »
^ really sis hoolalah?didnt know yan pala definition of flooding. gusto ko naman one of your recent posts dito sa thread:( nagreply ka lang naman sa question :( its not like your posts are just directly replying to each other..

nicoletta

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #215 on: February 26, 2015, 01:11:43 am »
@blueberry14 5-10sessions. I had 10sessions for maximum result :)

At what point did you start seeing results?  Sa 5th ba meron na?

Claireclaire757

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #216 on: February 26, 2015, 05:13:03 pm »
hi sis, I also want to know how effectivE Revlite is. I have acne scars on my face and legs.  How many sessions do I need kaya sis? TIA!

cheezecake

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #217 on: February 26, 2015, 09:18:05 pm »
sabi ng derma ko sa Belo hindi naman daw talaga mawawala ng todo yung mfa butas ng face sa Revlite liliit lang but it wont work like magic. But nung inaalok nya sa akin yung revlite mawawala daw yung mga pores ko

angelvenus

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #218 on: February 26, 2015, 11:32:18 pm »
Sisses sa mga nagpaconsult kay belo, ano po skincare regimen ang binigay sa inyo? I have cystic acne kasi, ewan ko ba bakit ngayong 30 na ako saka naman sila lumabas. Did u avail yung zo regimen? Thanks

cheezecake

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #219 on: February 27, 2015, 07:37:35 am »
Yan din inalok sa akin. Hindi KO binili 20k mahal sobra

 

Latest Stories

Load More Stories
Close