watch now

Author Topic: Belo Medical Group Part 4  (Read 294815 times)

pretty_B

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #140 on: September 30, 2014, 10:11:02 am »
hi sisters! sino na sa inyo nakapag try sa SEXY SOLUTIONS BY BELO?

may deal kasi sa deal grocer...yung ULTRASLIM nila 12500 for 5 sessions. iniisip ko kung effective ba sya? and okay na kaya ang 5 sessions for the arms? thanks sa sasagot. :)

chinitang_makulet

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #141 on: September 30, 2014, 07:40:29 pm »
Called their hotline earlier.. Latest available slot for appointment in Alabang will be on Oct.8! Nagpa booked na me for Body Scrub with bleaching.. Hehe. Can't wait!!

nageinna

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #142 on: October 01, 2014, 04:33:53 pm »
^sis update after ha. like ko rin itry yan body scrub nila :)

aubb

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #143 on: October 03, 2014, 12:41:02 am »
May promo ba sila for body scrub + bleach ngayon?

chinitang_makulet

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #144 on: October 03, 2014, 04:41:17 pm »
Sis Nageinna, update ko soon..😊 Plan ku din Wet/Dry Dermabrasion then maybe a 1-2weeks after scrub with bleaching naman..

Aubb, sis ang alam ko lang na promo kapag package kukunin mo.. U can call their hotline 819-BELO

redhead69

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #145 on: October 07, 2014, 02:57:10 am »
Anyone tried the Dry dermabrasion for whole legs? I'm planning to try it soon kasi. Or sino na nakapagtry magpa body peel? Thank you!

mlacho

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #146 on: October 11, 2014, 02:38:56 pm »
Hi mga sis.. sa mga nagtatanong what number sa trinoma... its 9432230-31... also recommended treatment nila fro leg scars is Revlite nga minimum cost daw is 28k depends daw sa Dr.. or another option is tretinion treatment which is 3000/session....

mimiku

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #147 on: October 28, 2014, 10:09:09 am »
I recently had my mole removed through CO2 Laser. Took about 5 min. So far the results are ok. On my 2nd day pa lang pero nawawala na yung mark. Mas nagkamark pa ata yung part where doon nila tinusok yung anesthesia. And I bought yung prescriptive Laser Cream and anti-hyperpigmentation cream. By the way, triny kong ilagay yung antihyperpigmentation sa acne scars ko ayun I notice naglilighten siya. So satisfied. Plus my doc and the staff are very accommodating.

honeybunny

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #148 on: November 29, 2014, 03:34:00 am »
how much usually ang expenses for first consulation?

kasi wala naman akong pimples and i use maintenance creams/toners naman,

i want yung glycopeel and powerpeel, pwede bang yun lang iavail ko at wag na ako magbili nung mga cream in case may ireseta sila?

oshiawase

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #149 on: November 30, 2014, 11:52:05 am »
has anyone tried their acne treatment? how was it?

Kristalle

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #150 on: November 30, 2014, 09:04:14 pm »
I recently had my mole removed through CO2 Laser. Took about 5 min. So far the results are ok. On my 2nd day pa lang pero nawawala na yung mark. Mas nagkamark pa ata yung part where doon nila tinusok yung anesthesia. And I bought yung prescriptive Laser Cream and anti-hyperpigmentation cream. By the way, triny kong ilagay yung antihyperpigmentation sa acne scars ko ayun I notice naglilighten siya. So satisfied. Plus my doc and the staff are very accommodating.

how much is mole removal in Belo?

killbill

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #151 on: November 30, 2014, 10:14:36 pm »
I wanna try revlite sana sa UA? Pwede ba walk in sa atrium? Need pa ba consultation muna? TIA

artegirl

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #152 on: December 02, 2014, 12:32:41 am »
how much usually ang expenses for first consulation?

kasi wala naman akong pimples and i use maintenance creams/toners naman,

i want yung glycopeel and powerpeel, pwede bang yun lang iavail ko at wag na ako magbili nung mga cream in case may ireseta sila?

sis, ok lang yun.  sabihin mo lang na you are not buying the meds at this time.  ako long time client na ng Belo but I don't buy their product. 

m_lim

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #153 on: December 02, 2014, 12:56:58 am »
ok ba ang Hydrafacial ng Belo?

my derma friend said kasi na pare pareho lang yan.. saan pa ba ok ang hydrafacial?

mahal kasi sa belo nasa 6,500

summersunder

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #154 on: December 05, 2014, 09:16:33 pm »
any reviews sa acne kit nila?

mama squeak!

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #155 on: December 09, 2014, 06:01:40 pm »
ok ba ang Hydrafacial ng Belo?

my derma friend said kasi na pare pareho lang yan.. saan pa ba ok ang hydrafacial?

mahal kasi sa belo nasa 6,500

I have monthly facials plus power peel at Belo. If I need an extra dose of vitamins/minerals which I usually need before a trip I get their Hydrafacial in lieu of the facial/power peel tandem. So far happy naman ako. 

mmquack

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #156 on: December 12, 2014, 03:25:08 am »
I love Belo Med!  :) Worth it even expensive. Nakikita mo naman how clean and meticulous they are. I go there since I was 15 years old. Early 20's na ako! :) Pero eversince na wala si Dr. Red sa Tomas Morato, I rarely go there na. :(


Sino pinaka okay na doc sa Morato. Yung sing bait niya and not pushy! Paiba iba lang ako ng doctor lately!

summersunder

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #157 on: December 13, 2014, 12:03:39 pm »
any reviews sa acne kit nila?

already got the set. for 3 days may micro peeling na ako sa face (not too obvious naman) no drastic change naman pero hoping na this will improve my skin :) 

meimei

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #158 on: January 13, 2015, 07:16:45 am »
I'm new at Belo Greenbelt, dati kasi sa Belo Westgate ako. Just had my first facial at GB branch - ang sakiiiiiiiit!!!! Kaloka sa sakit!! When i was at Westgate branch, yung gumawa sakin di naman ganun kasakit...

I was checked by the doctor. Weird case yung skin ko kasi very dry (i have dermatitis kasi) pero i had a few pimples. Binentahan ako ng acne kit (astringent and acne drying cream) and Neostrata skin renewing cream.

Naloka ako sa mahal ng Neostrata!! I bought everything pero nung makita ko yung size ng Neostrata, ang liit! 40g lang pero 3K+... sa isip isip ko, sa mahal nito dapat nakakaganda talaga ng kutis to ha!
« Last Edit: January 13, 2015, 07:31:46 am by meimei »

mama squeak!

  • Guest
Re: Belo Medical Group Part 4
« Reply #159 on: January 13, 2015, 08:22:36 am »
^Remember her name para next time you make an appointment tell the clinic wag sya ibigay sa yo. Ask for someone na magaan ang kamay, that's what I do pag hindi available my regular facialist.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close