We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Usually, hindi ako nag tatanong even sa close friends namin kung bakit wala pa silang baby. (kahit gaano na sila katagal kasal).Ewan ko, para sa akin kasi, it is none of my business. Kung baga, labas na ako don. Nakakainis yung iba na obvious na ngang hirap makabuo ang isang couple ng baby e tatanungin pa din bakit wala pang baby? parang hello db?Ganyan din kami before, it took us more than a year kasi para mabuntis, kabikabila agad ang tanong. I don't mind though, kasi I always say, nagpakasal kami because we love each other, hindi lang dahil gusto magka anak.[/quotg]Good for you sis! Ako nga I become very defensive for my sister and brother in law. My ate is in her mid 30s and married for about 6 years na and wala pa sila baby. My mother in law would always ask me bakit daw wala pa anak ang ate ko, sino daw ba may diperensya. I know my siste r loves babies and she and my brother in law adores my daughter like their own. sinagot ko mother in law ko - 'mama, nagpapa-dr naman sila. i don't think may 'diperensya' sila. baka wala sa plano nila mag anak kasi successful sila. madami silang pera and I am sure lahat ng medical na pwede gawin pwede nila ipagawa kung gusto nila mag anak'. nainis ako sobra! i just don't like that people make assumptions and appear to be looking down on couples who have no kids (may it be their choice or not). i dare not ask my Ate again after that one time I asked and she answered me straight to the point that she does not want the address stress and if I can please, not ask her.