We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Actually mga Sis, almost 2 years ako gumamit ng Girl Boy. At sinasamba ko ang Girl Boy nun dahil pinaganda nia talaga ako. Haha! Not until naka gamit ako Anastasia tska ko na realize na orangee siya. If ndi ako nag try ng iba, dko mako-compare na orange nga siya. Altho nice talaga ang Girl Boy, na realize ko lang na mas may maganda pa pala. Iba kasi [textspeak!] dating nung Caramel, Ashy light brown, nakaka tisay ng face. Basta, bottom line mas maganda ako sa Anastasia! Hahahaha! iba kasi ginamit ko Girl Boy and Anastacia Caramel on each eyebrow. Then sabi koooo sheeettt I have orange eyebrows pala. Hahaha. This is based on my experience lang naman mga sis. Share ko lang. For the fact na hindi avail ang Anastasia dito sa Pinas (I dunno if meron na sa IG), carry na rin ang Girl Boy talaga. It just so happened that I gotta try Anastasia. I wanna post my pic here kaso I'm shy hahahaha....
post ka sis! kahit brows lang! Napansin ko na din talaga sa Girl boy first few uses palang na hindi masyadong natural ang dating kahit anong effort pa, pero nakakaganda talaga kasi nakaka soften talaga ng look(yun lang halatang may makeup talaga) kaya hindi ko rin maiwan without finding another replacement. Ayoko naman sumugal pa before sa Anastasia,pero matagal ko na din pinagnanasahan
has anyone tried bleaching theyre eyebrows? this is a good way of keeping up with colored hair and black eyebrows..Ive only tried JOLEN brand. But this isnt available locally, any other brands that is reliable and where to buy? Thanks