watch now

Author Topic: Stretchmarks thread 3  (Read 41573 times)

lovely_carrot

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #80 on: June 13, 2015, 11:48:17 am »
ako din marami sa top ng legs, sides ng butt at yung sa tummy area due to pregnancy, di tuloy makapagswimsuit kasi kahit san area visible e..

pero tinanggap ko na ganun sya, never tried anything to lighten up the marks. I think considered na sya as peklat so sadly I'll make do with "kulambo" cover ups during summer hehe.. unless I win the lotto, yun ipapaayos ko talaga   

Nikimo

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #81 on: July 05, 2015, 12:16:44 pm »
Ok ba magpa-laser?

vainmom

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #82 on: July 05, 2015, 12:23:59 pm »
I have too sa tummy at pati sa boobs.lumaki kasi talaga super while breastfeeding. Before,sabi ko its normal pero si hubby palagi pinupuna thats why i apply glyderm na.sa dec uwi niya and sana medyo ok na

Evolet027

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #83 on: July 05, 2015, 12:32:46 pm »
I also have these in my tummy, lower butt, legs and side ng boobs due to pregnancy. But they ligthened na since 5 yrs ago pa nung nag buntis ako and mejo fair skinned din naman ako kaya hindi halata. I think naka help din yung shea butter lotion I apply in my whole buddy before going to bed. :)

simplicious

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #84 on: July 06, 2015, 11:05:53 am »
effective po ba ang glyderm? ano bang pinakamabisang pantanggal ng stretch marks?

Nikimo

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #85 on: July 17, 2015, 06:16:41 pm »
Anyone here na nakapagpa-laser na? Share your experience naman.  :) May nagbago ba?

[-c-h-a-]

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #86 on: July 19, 2015, 01:31:47 pm »
I have some sa hips. Nagkaron ako when I was 17 yrs old and sick. I ballooned thanks to steroids ::) so ayun, stretchmarks sa hips :(

what laser treatment do you need to get rid of these?

Evolet027

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #87 on: July 20, 2015, 11:29:44 am »
How much yung Body galvanic spa and san nabibili sis??

baby_peanut

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #88 on: July 20, 2015, 03:53:42 pm »
Effective ba ang Glyderm?

budzwhiz

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #89 on: July 30, 2015, 01:13:59 am »
Bought Glyderm na, one month post-partum. Hope it works for me! :)

josebeth

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #90 on: July 30, 2015, 03:27:06 pm »
Bought Glyderm na, one month post-partum. Hope it works for me! :)
how much mo nabili SiS? I have been watched their commercial nga din. I was planning to buy na sana pero lagi ko nakakalimutan eh. ok naman ba yung effect nya? how many weeks bago mawala yung mga marks?

budzwhiz

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #91 on: July 30, 2015, 09:52:45 pm »
^ Around 460 pesos sis. Wala pang effects sakin, kakagamit ko lang. :)

karla1o

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #92 on: July 31, 2015, 02:41:47 am »
After back-reading, i guess using glyderm or any topical solution for my stretchmarks due to puberty (meaning it's been a part of my life for a decade) won't bring any significant result :(

budzwhiz

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #93 on: July 31, 2015, 09:14:45 pm »
^^ Aww, sayang I was planning to use it din for my puberty stretchmarks. Oh well, sana sa recent stretchies ko mag-work naman.

imyerdamsel

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #94 on: July 31, 2015, 10:39:41 pm »
I bought Bio Oil yesterday. Wala kasi ka-partner yung dermaroller ko, which I've purchased around 2 weeks ago. I have light stretchmarks sa gilid ng hips/butt area pati sa gilid ng underarm. So I started using Bio Oil on those areas since yesterday. Sana effective kasi mas maaabsorb ng skin ko yung Bio Oil ;D

After my 4th roll, nakakita na ko ng significant change sa deep lines ko sa gilid ng UA. Malalim kasi yun before, ngayon hindi na sya ganun kalalim at mejo nag light na din. Lagyan ko na lang ng Bio Oil twice a day para mas bumilis yung pag angat ng skin :D

Yung sa hips ko naman meron padin stretchmarks pero medyo nag light na sya compared to 2 weeks ago. Ang nagustuhan ko din, nag lessen yung chicken skin under the butt cheek area na isa din sa problem ko :) Will just continue this routine until hindi na obvious yung stretchmarks and acne marks ko.

Evolet027

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #95 on: July 31, 2015, 10:49:17 pm »
San nabibili ang Bio Oil sis and how much? Thanks!!!

karla1o

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #96 on: July 31, 2015, 11:20:08 pm »
budzwhiz, somewhat disheartening nga :'( i don't want to believe that ours is a hopeless case :( #thighloving
but i guess, i'll try to consult a derma one of these days.

sarah012

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #97 on: August 01, 2015, 02:40:37 pm »
^ Around 460 pesos sis. Wala pang effects sakin, kakagamit ko lang. :)
gano kabilis yung effect sis?

budzwhiz

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #98 on: August 01, 2015, 07:30:37 pm »
^ Not exactly sure, sis, but it is recommended to be used for 3 months...

baby.girl

  • Guest
Re: Stretchmarks thread 3
« Reply #99 on: August 21, 2015, 04:46:28 pm »
Ang treatment talaga for stretch marks as I have researched is laser pero hindi talaga totally mawawala yung stretch marks especially if white na.  May improvement lang daw talaga no matter what the clinic claims it can do.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close