watch now

Author Topic: Best Salon/Hairstylist (Part 4)  (Read 173694 times)

ieiky

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #220 on: January 02, 2015, 08:20:32 am »
mga sis, need ko din ng help. Pauwi ako manila sa mid feb. Sino magaling mag style ng maikling hair sa Trinoma? Dahil new year, nabored ako habang nag aantay may 12 midnight, ginupitan ko mag isa ang hair ko. hanggang umikli ng umikli. ;D

Kailangan siya remedyuhan ng bonggang bongga dahil congratulations sa akin --- FAIL ang project haircut ko.  ;D

_kaokao_

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #221 on: January 02, 2015, 11:14:43 am »
Try the salon in Alabang Star Mall. Mars Salon yung name. The services are really good, and not as pricey as the high end ones. Sila lang ang nakapagrebond ng maganda sa hair ko. ;D And believe me, I tried a lot of hair salons already pero sila lang ang nakaayos ng buhok ko. haha

ieiky

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #222 on: January 02, 2015, 03:40:48 pm »
^ sis ang layo.  :( taga caloocan ako. huhuhu..

yanzkiiie

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #223 on: January 09, 2015, 08:00:48 am »
mga sis, need ko din ng help. Pauwi ako manila sa mid feb. Sino magaling mag style ng maikling hair sa Trinoma? Dahil new year, nabored ako habang nag aantay may 12 midnight, ginupitan ko mag isa ang hair ko. hanggang umikli ng umikli. ;D

Kailangan siya remedyuhan ng bonggang bongga dahil congratulations sa akin --- FAIL ang project haircut ko.  ;D

Earl of Menage Salon Trinoma  :) I used to go to Hermes pero I was not satisifed the I discovered Earl, from then on siya na hairstylist ko. His rate is relatively cheaper than others too, 350 lang.

honeybunny

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #224 on: January 09, 2015, 08:20:00 am »
^kelangan pa ba pa-appointment sa menage salon? or pwede walk-in?

omneecka

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #225 on: January 12, 2015, 02:21:01 pm »
^^ same question, i'm interested to have earl's hair styling service. Pwede kaya walk-in?

Thank u sisses! 😊😊

chuy

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #226 on: January 12, 2015, 03:58:51 pm »
^ & ^^ puwede walk-in, mga sis. As long as alam nyo yung sched ni Earl. Nung pumunta kasi ako rest day nya kaya sa ibang stylist na lang ako nagpagupit. Tawag na lang kayo sa salon :)

omneecka

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #227 on: January 12, 2015, 08:27:07 pm »
^thank u sis! Will drop by one of these days. 😊😊

einjhel

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #228 on: January 12, 2015, 08:41:29 pm »
sayang malayo samin trinoma, gusto ko sana itry si earl

cinnam

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #229 on: January 12, 2015, 09:08:39 pm »
I recommend Jonathan of Azta Atc. I just had my pixie cut, dyed it to ash brown and left satisfied! :)

chirochan

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #230 on: January 12, 2015, 10:50:41 pm »
Wala pa din makakapalit kay mr shin sa puso ko pinakamagaling maghaircut for me flawless ang layers at ang bangs siya lang nakakagawa ng perfect bangs na bet na bet ko

mmquack

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #231 on: January 13, 2015, 04:15:44 am »
I like Hermes from Studio Fix. Not the best hairstylist para sakin BUT I really like his attitude and professionalism. Hindi maarte and parang walang favoritism. hehe  And of course good siya! I get lots of compliments pag siya nag gupit. ☺️

yanzkiiie

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #232 on: January 14, 2015, 04:37:40 am »
Sorry mga sis, late response.. yes, pwede walk-in kay earl, if I remember it correctly, Thursday rest day nya  :D :D :D

omneecka

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #233 on: January 14, 2015, 09:58:42 pm »
^thank u sis! Try ko next week. 😊😊

lytblu

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #234 on: January 25, 2015, 06:16:28 pm »
si andy ba nasa piandre trinoma branch pa rin?

armie8

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #235 on: January 26, 2015, 03:16:45 pm »
For me, magaling sa layers and sa iba pang gupit yung hairstylist ko, sa Glenn Salon. 50 lang ang haircut pero magaling sya mag alaga ng hair lalo na sa mga gustong magpahaba. Libertad yung location. Malayo lang sya kaya minsan sa Ricky Reyes Market, Market ako nagpapagupit. Magaling sina Chris and Kenny.

angel..

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #236 on: January 27, 2015, 02:17:35 pm »
@chirochan, I’m planning on trying out Mr. Shin for a haircut dahil based sa reviews magaling nga sa bangs. So far, the best one in terms of fringe that I’ve gone to ay si LPK pero parang too impersonal na siya sa clients and I also want to try others anyway. Baka pwede mo i-share yung pic mo na gawa ni Mr. Shin? Btw, how much does a haircut cost sa Ark?  :)

~ anna ~

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #237 on: February 07, 2015, 09:55:02 pm »
Which stylist and branch of Azta would you guys recommend for a haircut and coloring session?  Ang tagal ko na hindi bumabalik sa Azta and I don't have a go-to stylist there.  Last 2 times I got my haircut there it was so-so, decent naman yung outcome but nothing special.  I've never colored my hair before and I really don't want to, but I have to cover the silver and gray hairs.

Na-intrigue ako sa Louis Phillip Kee salon and I've thought about getting my hair done there, but I'm not sure.  Parang ang pricey niya compared to Azta and I'm not sure if magiging noticeable ba yung difference to make the price worth it.

How about Emphasis salon, any recent feedbacks?  I got a haircut there once, but that was years ago.

cecilydee

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #238 on: February 20, 2015, 12:38:50 am »
Had my haircut today at Studio Fix (Greenbelt 5). I personally requested for Hermes. I 100% recommend him! No hardselling, really studies your hair and your preferences and ang pinakagusto ko is he handled my hair really well hindi minadali ang feel. May matching kwentuhan pa yan kahit na fully booked siya at that time. I also super appreciate the assistant named, Robert who did my bouncy curls. Ang kapal ng hair ko pero hindi siya nangawit kaka blow dry hahah. Sobrang dami kong compliments sa hair ko. And napaka affordable pa in my opinion...i will never have this type of hair in Japan or Singapore na ganito kababa ang presyo. 😆

honeybunny

  • Guest
Re: Best Salon/Hairstylist (Part 4)
« Reply #239 on: February 20, 2015, 02:01:24 am »
^when i went to hermes parang she didnt study my hair naman... Konting tingin lang then cut na. Tapos ang bilis din. Nothing special sya sakin. Oh well, maybe depende sa client yung treatment nya or wala siguro sya sa mood nung nagpunta ako. I dont know.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close