We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Sayang talaga ang multiply. Sumuko na ako sa Facebook since sobrang hirap makabenta dun. Right now, ang ginawa ko is I'm selling internationally. I joined this site that cater to international audiences. Locally, hindi pa ako nagbebenta. Wait and see muna ako kasi balita ko may magtatayo daw ng site ala Multiply so hinihintay ko muna yun.
^Thanks for sharing that idea sis.Matagal ko na kasi balak mag sell online. Kaso di ko alam kung may bibili. Dami na kasi shops eh.
^I have just started selling my products on facebook, gumawa ako ng page para marami makaalam ng products na binebenta ko. gusto ko sana subukan yung Facebook promote page na option...may nakapagtry na ba dito nun? kumusta? nasulit nyo ba?
I tried that already. Although expensive, it was worth it. Our FB likes started less than 100, in 3 months we are already at almost 6k likes. Not to mention more buyers.
Hi guys! meron ba kayong idea kung san makakabili ng clear plastic for packaging don sa clothes? I don't know how to call it pero yun yung normal na plastic na lalagyan ng clothes tas may dikit lang sa opening. Wala kasi akong makita online. Puro zip lock nakikita ko. Thanks!
Hi sis to answer your inquiry, sa may baclaran daw or divi may nagbebenta ng plastic clear na may adhesives. I asked someone here na nagbebenta ng slippers nirerepack kasi nila using the clear plastic. Sabi ko nga ang layo naman pala dun lang daw kasi bagsakan around baclaran meron bilihan plastic or sa mga nagbebenta rin mismo ng mga shirt or slippers.