We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I think maganda siya kasi bukod sa Barreto nahaluan siya ng kay Dennis Padilla. May konti siya feature ni DennisPadilla. Si Dennis hindi gwapo pero parang cute si Julia dahil sa halo ni Dennis for some reason. I dont know if I make sense hehe!
yung kapatid niya na anak ni kier hindi maganda as in. feeling din yung ate niya.
Bat naman nilabel sya kagad na teleserye princess eh gagawa pa lang naman ng teleserye?Turn off kasi ako dito when I saw her guesting sa KrisTV dati, ubod ng arte. Although, yes super pretty nga ng face niya, kahit si hubby gandang ganda dito.
She is now dubbed as the Teleserye princess. I doubt if she can follow Clau's fotsteps. Wala siyang masa appeal eh tulad ni Clau at Juday. Sana nga lessen the kaartehan and galingan ang pananagalog if she wants to be a Teleserye star... at di sila bagay ni Julian Estrada! Dios mio!