watch now

Author Topic: essence  (Read 21746 times)

sugardrop

  • Guest
Re: essence
« Reply #60 on: July 22, 2014, 02:04:56 am »
^
Nice yung Get Big Lashes kaso hindi waterproof.

I got the retractable liner last Saturday and so far so good. Bet ko itry next their felt tip yata na liquid liner.

ishopnowfeelguiltylater

  • Guest
Re: essence
« Reply #61 on: July 22, 2014, 08:51:36 am »
^sis thanks. ok na ako sa hindi waterproof. dahil sa presyo nila parang gusto ko na rin bumili ng lipgloss. haha. nakakatempt!

sugardrop

  • Guest
Re: essence
« Reply #62 on: July 23, 2014, 01:34:48 am »
^
Maganda yung glosses nila, I don't find 'em drying. Fave ko the red one

sushisundance

  • Guest
Re: essence
« Reply #63 on: July 23, 2014, 11:09:25 pm »
i bought their long lasting eyepencil in Tu-tu-turquoise, can't believe it lasts for a long time sa very oily lids ko. Yung sa collection cosmetics na gel liner di ubra sa eyelids ko eh pero eto naglalast talaga sya, 109 lang bili ko. I'm going to try the other colors next time.

Meron bang nakakita ng lipgloss nila na matt? Yung matt loose powder daw phased out na sabi ng SA papalitan daw ng compact type.

ishopnowfeelguiltylater

  • Guest
Re: essence
« Reply #64 on: July 24, 2014, 08:09:20 am »
^sis yun din hanap ko. if yung stay matt lip cream nila ang tinutukoy mo. hehe

sushisundance

  • Guest
Re: essence
« Reply #65 on: July 24, 2014, 10:34:37 am »
yun stay matt lip cream mukhang wala talaga dito, ang hindi ko lang alam kung yung xxl long lasting lipgloss na matt effect kung meron, sana meron nga hehe

lonelymiss28

  • Guest
Re: essence
« Reply #66 on: July 25, 2014, 12:21:18 am »
i have 3 of their stay matt lip cream and it last a long time.

sugardrop

  • Guest
Re: essence
« Reply #67 on: July 25, 2014, 01:48:28 am »
Yan nga din lagi ko tinatanong aside from the powder. Sana naman complete line yung andito. We're missing on a lot of good stuff yata.

sushisundance

  • Guest
Re: essence
« Reply #68 on: July 25, 2014, 12:16:21 pm »
i have 3 of their stay matt lip cream and it last a long time.

where did you get yours?

lonelymiss28

  • Guest
Re: essence
« Reply #69 on: July 25, 2014, 08:23:48 pm »
^from canada.

sushisundance

  • Guest
Re: essence
« Reply #70 on: July 25, 2014, 09:41:14 pm »
^sayang, akala ko pa naman dito sa Phil.  :P

Anyway, sana icarry nila mga matte lip products nila dito :D

ishopnowfeelguiltylater

  • Guest
Re: essence
« Reply #71 on: August 07, 2014, 02:55:50 pm »
^naexcite rin ako akala ko meron dito :)

i looove their multi action mascara (black tube with pink print, P189). gulat ako isang coat pa lang haba na kagad ng pilik mata ko. before this i was using avon one great mascara na at three coats, bitin pa rin ako.

yung sister company ng essence, catrice ang pangalan nakabili ako ng pale pink eye shadow. nagandahan ako sa packaging at sa quality. oily ang lids ko pero this stayed on whole day, without eye primer.

lisa626

  • Guest
Re: essence
« Reply #72 on: November 02, 2014, 02:27:58 am »
Is there an online shop that sells Essence products? we don't have essence in my city.

kittycat228

  • Guest
Re: essence
« Reply #73 on: November 02, 2014, 07:48:18 am »
Long lasting din ang mga eyeliners nila. I've been looking for their hand cream kaso wala pa daw dito. May dinala dati yung client namin from abroad and super lambot ng kamay ko sa hand cream. Sana lang magkaroon dito ng complete products..

sugardrop

  • Guest
Re: essence
« Reply #74 on: November 02, 2014, 08:42:32 am »
^
I agree. I like their Long Lasting Eye Pencil better than UD Zero. Thought I can't say it's totally smudge free, it takes longer to smudge on me than the UD one which only takes an hour to do that.

silke

  • Guest
Re: essence
« Reply #75 on: November 03, 2014, 03:34:19 am »
^ i have this too. Super creamy sya ipahid and it really stays on. I use it to tight line and i'm loving it!

graezieylicious

  • Guest
Re: essence
« Reply #76 on: November 03, 2014, 08:58:54 am »
I like the lasting power plus smudge proof quality of their pencil eyeliner but I dont like the consistency. I like nyx slide on and LA gel pencil eyeliner more.

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: essence
« Reply #77 on: November 03, 2014, 03:01:42 pm »
two ang waterproof nila na mascara, ano mga sis mas okay sa dalawa? thanks! i'm not really into mascara as i already have thick lashes but it's for the contentment and peace of my soul. hahaha!

sugardrop

  • Guest
Re: essence
« Reply #78 on: February 11, 2015, 05:25:32 pm »
May stocks na nung All About Matt! Fixing Compact Powder! Medyo madami pa kasi kahapon lang daw dumating. I bought 3 agad. Haha! Then I got the in the nude lipliner. I got a free lipstick.

sushisundance

  • Guest
Re: essence
« Reply #79 on: March 27, 2015, 10:41:00 pm »
available na ang longlasting lipgloss matt effect, kanina ko lang nakita, 209 pesos. di pa ako bumili kasi di ako makadecide anong color ang maganda.  ;D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close