watch now

Author Topic: US TV: The Vampire Diaries Part 7  (Read 60165 times)

scruffs

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #380 on: October 28, 2014, 01:32:08 pm »
I just read somewhere that may possibility that the Gemini Coven is the coven of Luke and Liv (since twins sila). May connection sa name din, Gemini is twins.

beautycolada

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #381 on: October 28, 2014, 10:55:06 pm »
^Pwede nga yan theory na yan. baka silang luke and liv ang surviving kids doon sa attack ni kai tapos Kai will go after the twins once na nakawala na sya to finish the job

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #382 on: October 29, 2014, 12:04:28 pm »
^^ Since there was no clear mention of where Liv and Luke were from, so yes, hindi malayong sila nga ang possible remaining ones from Gemini coven.

beautycolada

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #383 on: November 04, 2014, 04:32:30 am »
oh no! bad blood between alaric and stefan tsk tsk

I hate stefan's character ngayon nakakainis sya >:(

Damon: "this is the face i make when i dont understand you" LOL  ;D

Of course bonnie would make that sacrifice si bonnie yun eh! kawawa naman si bonnie. i hope there's another way for her to get out.

Teka naka vervain si doc?

sana mamatay na yung girlfriend ni stefan nakakainis sya. kaso wag sana sya madulas about stefan and caroline.  :-X

ELENAAAA ano ba!! lumalandi ang harot harot sarap kurutin hehe  :P

kilig naman ako yung moment na sinalo ni damon yung bourbon na binato ni stefan. nakakaiyak. DAMON's BACKKKKKKKKKKKKKKKKKK!!!!!!!!!!!!!!

hann-hann

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #384 on: November 04, 2014, 12:48:57 pm »
i wonder what will happen to damon and alaric's friendship now that the former is back. hay.

paydayramos

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #385 on: November 04, 2014, 01:21:15 pm »
I just soo love Alaric! he's like the only mature and disciplined vampire! bakit nga kaya di na-compel yung doctor?

all the while i thought kay elena unang magpapakita si damon! akala ko pa naman makikita nya si elena na may kahalikan na iba!  pero mas ok nga na kay stefan siya unang nagpakita...it just proves na above all brotherly love prevails...sana naman makatakas na si enzo para magkita na rin sila ni damon.

nakakainis nga si stefan sa last episode. na-hurt ng bongga ang caroline!

beautycolada

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #386 on: November 04, 2014, 01:53:29 pm »
i wonder what will happen to damon and alaric's friendship now that the former is back. hay.

Bromance!!! :) drinking buddies ulit. I think tutulungan ni damon si alaric to control his vampire impulses kasi si elena too absorbed of herself para I-mentor si alaric

beautycolada

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #387 on: November 04, 2014, 01:57:47 pm »
^its either supernatural like a witch si doc or nakavervain sya.

I think kaya kay stefan sya una nagpakita kasi nasa grave site sya I think same area kung saan nandun yung portal. And lagot si stefan kasi pinahamak nya si enzo mega guilt trip nanaman at magse-self pity si stefan.

I saw sa promo ng the originals na nandun si elena? So baka makuha si alric and she needs help from an original to undo the compulsion alaric did to make her forget about her feelings for damon. Kawawa naman si damon atat na atat sya to see his girl tapos ganun lang

hann-hann

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #388 on: November 04, 2014, 03:01:04 pm »
Bromance!!! :) drinking buddies ulit. I think tutulungan ni damon si alaric to control his vampire impulses kasi si elena too absorbed of herself para I-mentor si alaric

but sis alaric compelled elena to forget her love story with damon. i don't know how damon's gonna take this. they're bestfriends so sana wag naman magka-conflict.

i'm kinda loving tyler and liv's love story. :D

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #389 on: November 04, 2014, 07:56:04 pm »
^ I am such a Tyler fan, so he will always be awesome in my eyes. How noble what Liv did for Tyler noh? I know witchy and all si Liv, but she's no killer.

I am glad that Damon is back, but I am too worried for Bonnie. How will Jeremy take it kaya? The fact that Damon is back, but his love is not spells trouble.

I am so excited to find out what's next. If only that spell gets lifted so they can all head back in Mystic Falls na!!!

angelbabe

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #390 on: November 04, 2014, 09:46:23 pm »
damon is so back! :D

i guess ang next step nila ay puntahan ang gemini coven to help them bring bonnie back.

I feel sorry for caroline though. Masyado naman syang inapi ni stefan. :(

I love that there is no doppelganger chorva in this season.

beautycolada

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #391 on: November 05, 2014, 05:43:48 am »
ako din. sawang sawa na sa mga doppelganger. masyado na nastrech out yun to the point na o.a. na.

i think magigising si Jeremy sa kalokohan nya the fact na nakabalik si damon means there's hope and I believe that Jeremy will see that and will take it.

Nagulat din ako na willing pumatay si Liv para kay Tyler, i think she kinda feel guilty about the stuff that happened last season kaya ganun and yes i think they'll ask liv and her twin for help kasi gemini coven sila. may mga unmentioned elders/members ng coven sila liv eh diba nung inutusan sila last season na patayin si elena? utos daw ng coven nila yun

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #392 on: November 05, 2014, 11:10:05 pm »
I seriously want Bonnie back, but I have a bad feeling that Kai will get out of 1994 also if this happens.

beautycolada

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #393 on: November 05, 2014, 11:48:14 pm »
i think that will eventually happen kasi mukhang sya ang big baddie this season

chedz.03

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #394 on: November 06, 2014, 01:22:35 pm »
Love Damon & Stephan's reunion. Kakaiyak!

Naawa naman ako kay Bonnie sya na naman ang nag sacrifice for her friend like she always do. I hope makabalik sya.

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #395 on: November 06, 2014, 08:20:21 pm »
^ I have a strong feeling that Bonnie will still be back. Let's just wait and see when it will happen though.

mrsA

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #396 on: November 08, 2014, 07:11:28 pm »
Love Damon & Stephan's reunion. Kakaiyak!

Naawa naman ako kay Bonnie sya na naman ang nag sacrifice for her friend like she always do. I hope makabalik sya.
Damon's back! Ahhh brotherly love. :)

tama, sabi nga ng isang friend ko, sa series na to, kapag namatay, lagi may chance na mabuhay uli. hehe

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #397 on: November 08, 2014, 10:14:48 pm »
^ Or converted. Kasi mostly human to vampire. Then Tyler from werewolf to hybrid then human again. Same with Alaric, from human to Vampire to human again. And let's not forget Bonnie. Witch to Anchor then back to witch.

scruffs

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #398 on: November 09, 2014, 11:04:26 am »
Grabeeeeeeeee..... Inis na inis ako kay Jo! Sinasabi na nga ni Alaric na kailangan siya madrag palabas ng Mystic Falls boundaries, ipinilit parin yung mala-CPR na pagsusurvive sa kanya. Pambihira! Ok lang sana kung walang idea si Jo eh, pero alam niya na vampire si Alaric bakit hindi na lang siya sumunod!  >:( >:( >:( >:(

Cliffhanger yung latest episode ha, sana maovercome ng love nila Damon at Elena yung compulsion.  :-[

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #399 on: November 12, 2014, 01:33:00 am »
^ I like though that Alaric is back to being human.. Now, Tripp has no more reason to hunt him down. Yun nga lang, Tripp doesn't know that yet. Magagalit lang ako if Alaric died, but since he lived.. I am okay! :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close