watch now

Author Topic: US TV: The Vampire Diaries Part 7  (Read 60103 times)

simplykristine08

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #260 on: March 02, 2014, 12:50:13 pm »
nagustuhan ko na si Damon ang nakapansin na hindi si Elena si Elena. Yes! ngayon, buking na kyo. At Nadia, ano ka ba? may point si Matt. hindi ka importante sa nanay mo! hahaha.

yuki

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #261 on: March 02, 2014, 03:53:45 pm »
Napaka self centered ni Katherine no? Her being A mom, what turned her that way?

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #262 on: March 02, 2014, 04:58:42 pm »
I am kind of behind, but halfway through finishing up Episode 13. I hope to be done in time for the next one. Anyhow, I don't why I still hang on to this series though sometimes it gets predictable. Must be such a hard core fan of Tyler.. And I am excited for him to kinda help save the day. Anyhow, in response to sis yuki's question... I guess, that's just really how Katherine's character has been developed. She will have realizations here and there that could be a turning point, but her sense of self-preservation is too strong for her to really follow through being a good soul.. so I guess we're really left to wonder and follow the show to find out what could be that turning point for her na talaga.. And it may just be still a while..
« Last Edit: March 08, 2014, 11:47:26 am by insanelypurpleprincess »

greenarrowbabe

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #263 on: March 03, 2014, 04:40:15 am »
^^^ si Damon ba? hindi ba si Stefan nung nag-uusap na sila ni Caroline. Ang alam ni Damon, gusto na siya patayin ni Elena.

jm23

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #264 on: March 03, 2014, 02:28:22 pm »
^sis, tama ka. Si Stefan ang nag-iisip and nagtataka. Yung kay Damon sabi lang nya na gusto na sya patayin kasi nga yung stick inaabot nya kay Stefan. kaya mas lalong nagtataka si Stefan while nag-uusap sila ni caroline.

simplykristine08

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #265 on: March 03, 2014, 05:09:47 pm »
^ & ^^ ah okay. mali ang intindi ko kung ganon. akala ko parang implied na sinabi ni Damon na parang hindi sya si Elena. kasi diba, sabi nya na nung time na pinatay ni Elena si Jesse, it was because no choice na talaga, pero kung may iba pang way, hindi sya magreresort sa pagpatay kay Jesse. Ang pagkakaintindi ko dun, inaapply din ni Damon sakanya yun, thus duda sya na hindi si Elena si Elena. My mistake.

Di ko agad naisip yun, na inisip ni Damon na gusto na syang patayin ni Elena. hehe. slow!

Anyhoo, sino ang pwedeng magcure kay Nadia from werewolf blood?
« Last Edit: March 03, 2014, 05:15:49 pm by simplykristine08 »

jm23

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #266 on: March 03, 2014, 05:16:13 pm »
^sana bibisita ulit si Klaus sa TVD, hehe... I-cure nya si Nadia. :)

Papiseed

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #267 on: March 03, 2014, 05:28:49 pm »
I guess Katherine (or Elena) will do the convincing kay Klaus para i-cure si Nadia :)

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #268 on: March 04, 2014, 11:32:24 am »
I already started on Episode 14, but did not get far since we had to leave the house. Anyway, reading through the comments, I am excited to get back and finish what I started (hanging since Sunday) so that I get to see what part na nila simulang nakikita na something is off with Elena and I also want to see what happened to Nadia. I am not sure if matutuwa ako na kelangan niya ng cure or what. I will check back this page once I finish the episode I left hanging.
« Last Edit: March 08, 2014, 11:45:35 am by insanelypurpleprincess »

kwang sun

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #269 on: March 04, 2014, 08:46:22 pm »
naiiinis ako  kay tyler at caroline..

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #270 on: March 08, 2014, 02:19:41 pm »
^ why so @kwang sun?

Anyway, just finished watching Ep15 and well, I was hoping that Katherine would be gone forever, but I don't think that is due to happen yet. Kinda torn between being happy about that or not. I guess I will just have to wait for the next one to make a judgment.

chedz.03

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #271 on: March 08, 2014, 06:06:36 pm »
Naawa ako kay Nadia. :(

Exciting siguro next epidose since mukhang magiging pasaway si Elena dahil sa virus.

pretty empress

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #272 on: March 09, 2014, 07:29:15 am »
San kaya napunta si katherine? Umay na ako sa kamalditahan ng babaeng to. Lol
Sana ibang villain characters naman umiikot na lang sa kanila.

scruffs

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #273 on: March 11, 2014, 10:52:14 am »
^^ Yes nakakaawa si Nadia, actually medyo naiyak ako sa scene nila ni Katherine.

Katherine is Katherine talaga, sabi nga niya she will not go gently, although expected na may plan b siya as always, hindi ko naisip na ganun yung gagawin niya.

What Damon did to Dr. Wes is really gross... Kawawang Wes, though good for him.

And yeah, also wondering san napunta si K... I think hindi pa talaga siya aalisin sa series, nakakainis siya pero for now siya na lang ang nagbibigay ng entertainment factor sa season na ito.

shooting_star

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #274 on: March 11, 2014, 12:09:04 pm »
I hope Damon and Elena go on a road trip / vampire-killing-spree! They don't need to go on the lets-go-save-Elena route again!

t_r_i_s_h

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #275 on: March 11, 2014, 01:19:48 pm »
cant wait to see the new ep on friday (manila) may ginawa na naman si katherine sa body ni elena or kay elena hahaha well actually before that last episode naiinis na ko im not liking the flow anymore, pero biglang okay na ulit  :)

scruffs

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #276 on: March 11, 2014, 05:29:17 pm »
^ Next week pa yata sis yung next episode, wala this week.  :'(

clairedelune08

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #277 on: March 11, 2014, 05:56:25 pm »
Huh? Bakit next week pa? Now that the series is getting exciting again. :(

jm23

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #278 on: March 15, 2014, 05:34:43 pm »
TVD series is losing steam.
Sana tapusin na nila ito.
Kaasar si Tyler di makapag-move on at laging sumbat kay Caroline. Sya nga eh di nya inisip kung gaano nya sinaktan si Caroline. Tama yung pinagsasabi ni Caroline sa kanya at ng matauhan sya!

clairedelune08

  • Guest
Re: US TV: The Vampire Diaries Part 7
« Reply #279 on: March 18, 2014, 10:59:03 am »
This week na uli guys. Let's watch out for the next episode.

Big help talaga yung pagiging vampire ni Caroline ano? Parang mas naging feisty na siya at hindi na siya yung dating shallow Caroline nung hindi pa siya vamp. She's one of my fave characters. :3

 

Latest Stories

Load More Stories
Close