watch now

Author Topic: OB GYNE THAT YOU CAN SUGGEST ALONG MARIKINA OR CAINTA AREA  (Read 53652 times)

sugardrop

  • Guest
Re: OB GYNE THAT YOU CAN SUGGEST ALONG MARIKINA OR CAINTA AREA
« Reply #20 on: March 15, 2014, 12:20:55 am »
^
PM'd you

Papiseed

  • Guest
Re: OB GYNE THAT YOU CAN SUGGEST ALONG MARIKINA OR CAINTA AREA
« Reply #21 on: March 11, 2015, 08:15:41 am »
Pwede naman maxicare sa Marikina Valley mga sis? We're planning dun nalang OB naman since dun din naman namin plan manganak.  :)

Amusedme124

  • Guest
Re: OB GYNE THAT YOU CAN SUGGEST ALONG MARIKINA OR CAINTA AREA
« Reply #22 on: August 30, 2015, 10:59:21 pm »

Hi mga sis! may pwede ba kayong ma-recommend na OB sa Marikina Valley na accredited ng Medicard?

damseLbLush

  • Guest
Re: OB GYNE THAT YOU CAN SUGGEST ALONG MARIKINA OR CAINTA AREA
« Reply #23 on: September 09, 2015, 08:11:18 am »
Try Dra. Madonna Domingo of St. Victoria. She's my OB and she's really good. She's an OB Reproductive Endocrinologist, Infertility Specialist, Menopause Specialist, Laparascopy blah blah.. I forgot what other else. She's nice and easy to talk to. Sobrang maalaga.  I have been with several OBs pero sya lang talaga yung pinaka okay sa akin. :)

Hi Sis! Ask ko lang what time ang clinic niya sa St. Victoria? Thanks in advance! :)

LolaKurdapya

  • Guest
Re: OB GYNE THAT YOU CAN SUGGEST ALONG MARIKINA OR CAINTA AREA
« Reply #24 on: December 05, 2015, 10:49:08 pm »
Hi Sis! Ask ko lang what time ang clinic niya sa St. Victoria? Thanks in advance! :)
Hi damseLbLush.  She's my OB, too.  Ang time niya this December 2015 is T-Th, 4-7pm; Sat, 10am-12nn (by appointment).  You may call 9415081 loc. 104 to set an appointment with her secretary.
« Last Edit: December 05, 2015, 11:00:45 pm by LolaKurdapya »

fionaapple

  • Guest
Re: OB GYNE THAT YOU CAN SUGGEST ALONG MARIKINA OR CAINTA AREA
« Reply #25 on: January 12, 2016, 08:45:50 pm »
^sinong OB sa Marikina Valley ang mura maningil kahit for NSD or CS?

doublemargins

  • Guest
Re: OB GYNE THAT YOU CAN SUGGEST ALONG MARIKINA OR CAINTA AREA
« Reply #26 on: January 15, 2016, 06:38:32 pm »
Hi! May recommended OB ba kayo sa Medical City SM Marikina? Also, saan ba mas maganda, sa Marikina Valley or Medical City SM Marikina?

I had my first check up at Medical City SM Marikina under Dra. Valles. I didn't miss any period but I had bleeding after 10 days of my last period and so I decided to have a check-up. She told me that I am 7-8 weeks pregnant and I need to perform TVS ultrasound. Nagpaultrasound ako sa Megason Clinic, katabi ng VT Maternity and sabi ng doctor, wala daw syang makitang trace ng baby. I told the results to Dra. Valles and she told me, kailangan ko nang inuman ng pamapadugo para di na ako kailangan raspahin. I decided to ask for a second opinion kasi I can still feel that I am pregnant. Actually, days after I had my bleeding, doon ko pa lang nararamdaman yung symptoms ng pregnancy. Please, I need some help and advice as this is my first pregnancy. Thanks!!

Mini_shelby

  • Guest
Re: OB GYNE THAT YOU CAN SUGGEST ALONG MARIKINA OR CAINTA AREA
« Reply #27 on: February 16, 2016, 01:58:05 pm »
Hello! Naghahanap po ako ng girl ob-gyne na mabait and maalaga. I'm thinking sa Medical City Marikina or here sa Sta. Lucia Mall and Marikina Valley since yung tatlo ang near sa place ko. And most especially if there is an AM Sched.

I hope meron makapag-suggest. Thankies!

Tequilaxxii

  • Guest
Re: OB GYNE THAT YOU CAN SUGGEST ALONG MARIKINA OR CAINTA AREA
« Reply #28 on: January 12, 2017, 08:09:34 am »
My OB is Dr.Jesse Soriano from Taytay Doctors. Ok na ok siya, very accommodating sa mga tanong ko kahit sa text. I've had several issues e, like nilagnat then nagkaroon ng breast and vaginal itching and kahit sa text lang she was able to help me.

HMisabelle

  • Guest
Re: OB GYNE THAT YOU CAN SUGGEST ALONG MARIKINA OR CAINTA AREA
« Reply #29 on: June 18, 2017, 11:39:31 am »
Dra. de Guzman, she has a clinic at A. Mabini in San Roque


Hi sis! I'd really appreciate it if you could pm me her clinic schedule as well. Tia!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close