We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I wanted to buy the pore minimizing toner but my God ang mahal naman for 125ml.. P800 Made my 2nd order yesterday, I got their triple promo soaps, gluta lotion and the collagen day cream w/ SPF 60. I'm excited for the collagen cream What I do para tipid sa soaps, I cut it in half each soap and kapag ubos na saka ko gamitin the other halfMabilis kasi matunaw.
^ aww pwede na pala magpareserve! hehe sige gagawin komabili ko na yang pore minimizer na yan! heheecheck ko later mga promos nila..pinopost din ba nila sa FB nila?thanks sis
Hi mga sis! as usual nadala na naman ako ng mga ganitong raves kaya meron din akong nylydal products. pang 4th day ko pa lang ngayon pero gusto ko yung lotion nila. soaps & lotion lang meron ako and will buy din nung collagen cream and toner tapos nagpareserve na ko ng bleaching scrub.Question lang mga sis: yung stripes soaps, ano combo nyo dun? gamit ko kasi stripes saka whitening(orange) soap. hayy sana masustain ko 'to..mas magastos pa sa gluta hehe