watch now

Author Topic: Sleep Paralysis, anyone?  (Read 11169 times)

chicafabulosa

  • Guest
Re: Sleep Paralysis, anyone?
« Reply #20 on: May 03, 2014, 09:56:15 am »
@jtansanco maybe kasi pagod ka sa work mo now kaya you had that sleep paralysis. Super busy then pagod kaya it happened.

@sugardrop, good news yan sis. Hirap rin kasi eh nakakapanic di ba. Baka di ka na stressed kaya di na nangyayari sayo yung ng madalas. Sa akin kasi triggered yan basta wala akong sleep or stressed ako. Sure attack na yan.

chuy

  • Guest
Re: Sleep Paralysis, anyone?
« Reply #21 on: May 04, 2014, 01:44:20 pm »
Lagi ko rin 'to naeexperience before. Pansin ko madalas nga pag stressed and worried. Madalas ko kasi ma-experience 'to nung student ako tapos nung nag-work na ko.

Naalala ko kahit anong pilit ko mag-pray para magising wala nangyayari. Even worse is hindi ko makumpleto yung Our Father, Hail Mary, or even Glory Be. Lots of times ganun nangyayari. There were even times I hear snickering or giggling while trying my best to pray, but since I'm paralyzed I don't know where the sounds come from.

Then I read somewhere that you should pray the Apostle's Creed. Kasi dun pa lang daw sa "I believe in God, the Father Almighty ..." very powerful na daw yun.

Now, sobrang bihira na mangyari yun. Stressed pa din ako at times pero hindi na ganun ka-grabe na hanggang pagtulog dala dala pa rin yung stress.

Siguro kasi now, I always pray before sleeping para mabantayan kami ni baby. I also learned to cope with stress lalo na't I'm already a mom and worrying will only make things worse.

jtansanco

  • Guest
Re: Sleep Paralysis, anyone?
« Reply #22 on: May 05, 2014, 12:21:02 am »
^^ Yeah, because during that time, I had to wake up at around 4:30am for 3 straight days for warehouse training plus my mind has not adjusted to the jet lag, kung ano ano na nangyayari sa ulo ko. Haha

chardonnay

  • Guest
Re: Sleep Paralysis, anyone?
« Reply #23 on: June 05, 2014, 03:59:49 am »
Nagbasa na rin ako ng scientific explanation nito pero di pa rin ako ma convince kasi my experiences always has horror effects and mostly on new places I've slept like yung sa extra bed sa room ng hubby ko na kahit mga mga cousins & tita nya nababangungot dun.

mirah21

  • Guest
Re: Sleep Paralysis, anyone?
« Reply #24 on: October 05, 2014, 02:55:06 am »
Kagabi nangyari nanaman ito sakin. Iniisip ko pano kaya kung di ko na subukan gumising mamamatay kaya ako. :D Hahaha lucky me hindi ako nakakakita ng kahit ano  pag nangyayari sakin to. At ayokong mangyari yun. Hahaha solo pa naman ako dito sa apartment. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close