Sisses, badly need help. Wala akong ibang mapagkwentuhan.
Small bg lang: My boyfriend and I met on an online dating site. Pinoy din siya working abroad (andito ako sa Pinas). We haven't met in person yet, and early 2016 pa ang uwi niya. When we became official, siya ang nag open ng topic that we should deactivate our accounts sa dating site. So I did. Siya, can't remember daw his password but claimed that he deleted the app na on his phone and is not logging in na because "para san pa?" - his words.
We had it really well since we started dating. No matter how I told myself that I wouldn't fall hard kasi nga 'di pa kami nagmeet in person, I did. Really hard. Alam kong ako ang legit GF dahil naka-IRL with kami sa FB at maraming nagcongratulate sa kanya nung inupdate 'yun status namin. All his family members (even the extended ones) have also taken the effort para iadd ako at kilalanin ako kahit sa Facebook through PMs which I really appreciate. 'Yung mom niya lagi nangangamusta sa FB, his siblings din laging updated, mga ganon. Malayo lang ang location ko sa family niya kaya hindi ko pa rin sila namimeet in person.
Inadd na rin ni BF parents ko sa FB and have sent them a message apologizing that they had to meet them that way without meeting him in person. Rest assured daw na pag uwi niya he'll do the things he needs to do for their approval mga ganong kemberlu.
So akala ko okay na. Okay ang relasyon namin, he never fails to reassure me that he loves me, dami na naming plans pag-uwi niya... 'Yung cheating part, aminado naman siya na before he met me, kahit may mga GFs pa siya, meron pa rin siyang on the side kasi 'di niya pa raw mafeel 'yung takot siya mawala ang GF, parang 'di pa raw siya naiinlove ng todo. Pero sa'kin daw kahit pwede niyang gawin dahil malayo kami, hindi niya ginagawa kasi sobrang natatakot daw siyang mawala ako sa kanya. K.
I've been burnt too many times in my previous relationships so I decided to test him (na alam kong hindi dapat). I made a new account on the dating site where we mer and found his. Aba, una pa lang, online na si ogags.

Medyo updated na rin 'yung mga info niya, tapos his profile picture was taken we were exclusive na. I was so heartbroken but decided to push through it.
I edited my dating profile, "borrowed" a photo from a pretty acquaintance (one that he doesn't know I know), liked his profile and sent him a message. I was crossing my fingers that he won't reply, but he did.
According sa message niya sa dummy account ko, single daw siya by choice, waiting for the right place and time daw, and trying the dating site without expecting that he'd meet anyone worthy, "baka ngayon pa lang

" - his words ulit.
Grabe mga sis. Hindi ko alam gagawin ko. Sa totoo lang never ko naisip na magagawa niya sa'kin 'to dahil sa lahat ng mga pinakita niya sa'kin, pati ng pamilya niya (though malamang hindi naman nila alam kalokohan ni BF).
Anong gagawin ko? How do I confront him?
