Author Topic: Masturbation (Thread 2)  (Read 363878 times)

jamcrooz

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #600 on: January 02, 2018, 09:38:58 pm »
18 ako nagstart. late bloomer, haha. till now Im 24 and virgin pa 😉

ManFromManila

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #601 on: January 03, 2018, 01:03:02 pm »
18 ako nagstart. late bloomer, haha. till now Im 24 and virgin pa 😉

Better late than never, lol. So, more on rubbing lang ginagawa mo?

jamcrooz

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #602 on: January 03, 2018, 08:33:09 pm »
^ yes, mas pleasurable sya for me. Na try ko na rin with bidet 🙊

annuneh117

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #603 on: January 10, 2018, 09:02:24 pm »
Omg. I'm glad hindi ako nag-iisa.

Madalas nood ng porn or magbabasa ako ng sex stories then i'll finger na.

Can't remember exactly when ako nagstart pero back in HS pa ata. After ko makanood ng porn for the first time. Hahaha. :p

ManFromManila

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #604 on: January 10, 2018, 11:48:01 pm »
Omg. I'm glad hindi ako nag-iisa.

Madalas nood ng porn or magbabasa ako ng sex stories then i'll finger na.

Can't remember exactly when ako nagstart pero back in HS pa ata. After ko makanood ng porn for the first time. Hahaha. :p

Back in high school? So, how old are you now?  I wonder,  how does it feel for the girls whenever they orgasm. Cause for us guys, it's like something going up from our balls that's bringing this sensation all over our body then bam!

Dreian

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #605 on: January 12, 2018, 12:49:01 am »
Wew   ...  I enjoy reading your comments,ang weird pla ng iba.. 😅

itlogspambot

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #606 on: January 19, 2018, 12:52:58 pm »
Just had my session earlier  ;D

apocryphos

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #607 on: January 20, 2018, 07:47:51 am »
Natry ko na sa sinehan, sa mga cr ng mall, sa cr ng office, sa mga lugar na maraming puno at damo, sa cr ng hotel shittt, di ko alam kung sakit na ito hehe, pero it's so thrilling. can't help it pag nakakaramdam ng libog, diretso agad. and nalilibugan din ako sa mraming puno at damo thinking I'm the only there and can do everything I want.

pampagising at pampatulog ko ang masturbation so once or twice a day ako nagmamasturbate then sometimes 3x or 4x pag wala [textspeak!] magawa sa bahay tapos nood download lang ako ng porn.

Ms. Undecided

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #608 on: April 11, 2018, 11:03:35 am »
Ako kapag gusto ko matulog pero di ako makatulog hahaha pampatulog ko yun xD
Pero hindi ako nagpi-finger, LOL hahahaha wala akong kasiyahang nararamdaman dun hahaha. Yung sa may clit lang ganern.

dismembered

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #609 on: April 11, 2018, 12:02:11 pm »
^ Same same here. Siguro andun na ako sa point ng buhay na I don't do it for fun anymore. Pang stress reliever na lang sya. lol.

Dreian

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #610 on: April 12, 2018, 06:49:05 am »
 ;D same here.. mahirap lang kasi pag sa office ka na stress,, hahaha

Ms. Undecided

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #611 on: April 12, 2018, 05:40:37 pm »
^ I honestly did that thing in our office' CR once. LOL hahahahahahahahahaha

Half_Lifer26

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #612 on: April 15, 2018, 11:31:34 pm »
^
^
You're brave to do it in your office CR Sis!! :D

I'm a guy pero di ko pa nasubukan gawin sa Office C.R. kahit na may mga times na sobrang horny ko na, especially maraming hot and sexy girls sa office namin.. I sometimes had the urge to do it pero di ko magawa.. Haha..XD

Ako, pang stres reliever ko na din ang mag masturbate.. Kapag matutulog ako, most of the time nag mamasturbate ako para makatulog, tapos pagkagising ko mag-mamasturbate ako ulit bago bumangon.. hehe.. ;D

futboler_dati

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #613 on: April 17, 2018, 03:07:17 pm »
Nagawa ko na rin sa cr sa office. May kaphone sex pa. Hahaha

Rebecca1994

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #614 on: May 01, 2018, 07:42:09 pm »
I need help
I have been masturbating quite too much this last 3 months
is there anyway to stop doing it?

fredprinz

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #615 on: May 02, 2018, 10:36:59 am »
@Rebecca1994 , I guess it's normal naman since people tend to do it either because we are in heat or we're stressed.

I do it when I'm stressed out. Plus, there's more clarity and better thinking after mag-cum. At least in my case ha? hahaha

simang

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #616 on: May 02, 2018, 11:07:53 am »
I need help
I have been masturbating quite too much this last 3 months
is there anyway to stop doing it?

Avoid idle time. Keep yourself busy with other things

three8one

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #617 on: May 02, 2018, 12:03:27 pm »
I need help
I have been masturbating quite too much this last 3 months
is there anyway to stop doing it?

iwasan mo yung mga bagay na makakapag pataas ng libog mo. gaya ng, panunuod ng mga panoorin na alam mong may halong tema ng sekswal, mga babasahin may intimate romance at higit sa lahat wag mo pagnasahan ang mga lalake/babae na nakakapukaw ng interest mo sa seks.  ;D ;D ;D

Star19

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #618 on: September 04, 2018, 09:55:07 am »
hehe last masturbation ko August 20 pero i had sex last august 19 bitin kasi naka 2x lang kmi haha

Super openminded

  • Guest
Re: Masturbation (Thread 2)
« Reply #619 on: September 08, 2018, 04:30:08 am »
Ilang months nako tigang kaya self service muna ako. Single na eh. Hirap narin dumiskarte sa panahon ngayon kung lahat tawag sayo kuya. Hahaha. Sa bed ako usually pg gabi padukot2 lang. Yung sis ko nasa gilid lang eh yung mama ko nasa taas ng bed so dahan2 lang. Pag walang tao sa bahay fully naked sa bed. Like kanina lang.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close