watch now

Author Topic: MANGO Thread 4  (Read 60641 times)

kristinebarrios

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #180 on: June 09, 2014, 06:37:58 am »
Sana maganda sale this year. Marami din akong gusto from the summer collection. Huling bili ko sa is this orange trousers na nasa 850 pesos lang. Kahit Mango-RCBC cardholder ako wala pang binibigay na notice whatsoever.

aranses

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #181 on: June 09, 2014, 08:57:06 am »
Waiting din ako sa sale nila. Neet to buy corporate attire and some summer dress

cindylulu

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #182 on: June 09, 2014, 09:19:40 am »
If that's true, I am so lucky.. I need the blazer and that peach jeans that I am eyeing for such a long time. Is there a specific branch or all mango stores? Thanks for the heads up, mga sis!! :)

all mango branches are participating sis  :)

unwantedP

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #183 on: June 09, 2014, 09:57:10 pm »
naka 2 batch of orders ako last month nung nag 30% on all items, puro blouses. ang lousy kasi ng fit ng mga dress nila ngayon sa akin. although puro maninipis din tela dun sa blouses. fave ko yung printed lightweight shirt (polyester), sakto lahat - material and fit. i plan to buy all colors, sana sale nga yun ulit :D hindi ako perfect fit sa jeans nila, sayang, ang cheap na nung nag 30% off sila. yung super skinny nila super slim ng size 34, di ko na maisuot sa paa pa lang. parang jeggings na puputok ang peg nung pinilit kong suotin. yung regular skinny naman ang luwag. oh well, super happy naman ako sa blouses nila ngayon.

roxykarlo

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #184 on: June 10, 2014, 03:56:57 am »
Will the sale start today? Can't wait na, yesterday I bought an orange trouser yung 850 at boni high, Di na Siguro un kasali sa sale. I really love the color.. It's so Korean...haha. Anyways, I browsed their blazers, it is still too expensive for P3459. I hope they will slash the price down to P1500.. ::)haha. Happy shopping on the sale, ladies!! ;)

kristinebarrios

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #185 on: June 10, 2014, 06:32:05 am »
^parang pareho tayo ng nabiling jeans sis. Yung tig 850? Hehe! 😊

wednesdei

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #186 on: June 10, 2014, 08:23:25 pm »
Tom sale na for RCBC Mango credit card holders. Sayang nga, I have work kaya sa weekend pa ko makakatingin.

kristinebarrios

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #187 on: June 10, 2014, 10:12:50 pm »
Got an SMS from RCBC nga. Sana maganda ang sale items

cindylulu

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #188 on: June 10, 2014, 11:15:07 pm »
our suki na SA just texted us this evening that the sale will start tomorrow on all mango branches  :)

zach26

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #189 on: June 11, 2014, 12:03:49 am »
sale na online today :)

_ilovepink_

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #190 on: June 11, 2014, 12:11:17 am »
^parang wala naman ako nakita sis

zach26

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #191 on: June 11, 2014, 01:24:00 am »
ay ganun... UAE website kasi naopen ko nakalagay 30-50% off kaya akala ko applicable na sa lahat ng location. So dito pa lang pala sa UAE nagstart ang sale nila kanina.

kristinebarrios

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #192 on: June 12, 2014, 12:30:52 am »
Kamusta ang sale? Went sa Eastwood branch but wala akong nabili for the first time. Hintay na lang ako further reductions. :(

bubbles_sandy

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #193 on: June 12, 2014, 06:31:17 am »
kahit ba walang rcbc card pwede pumasok?

kristinebarrios

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #194 on: June 12, 2014, 06:38:22 am »
^oo sis. 1 day lang naman yun ang alam ko today open na sa public

taleebin

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #195 on: June 12, 2014, 11:52:30 am »
There are few pieces that i liked online i hope i can find them in stores. Sayang kasi 600+ shipping :o

andreil_19

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #196 on: June 12, 2014, 03:00:03 pm »
Usually ba ilang days after mag-SALE ang further reduction? I'm eyeing for wallet  baka kasi maging P400+ na lang yun.  ;)

khriseeee

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #197 on: June 12, 2014, 06:08:57 pm »
^usually 2-3 weeks,though if you really like the item I would suggest buying it already.

Dropped by Magnolia today for the sale, was happy to find a lot of great items! I'm preggy at the moment and there were a lot of blousey tops and tunic/shift dresses. I bought 2 sizes up, hopefully they last me thru the end of my pregnancy.

So tempted to buy another pair of my favorite jeans!

andreil_19

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #198 on: June 12, 2014, 07:07:05 pm »
^thanks sis. I'll drop by tomorrow, agahan ko na lang.

btw, sale din ang Mango sa Zalora free shipping worth P1K and up. Wala lang kasi yung gusto kong item.

theshopaholicprincess

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #199 on: June 13, 2014, 11:14:58 am »
How was the sale sisses? Last two sales nila wala ako masyado gusto. Though I am not eyeing naman to splurge at lot sa sale but I'm curious if they have good clothes on sale. Kasi yung Summer Collection nila magaganda naman yung mga designs baka may mag sale dun :D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close