watch now

Author Topic: MANGO Thread 4  (Read 60633 times)

unwantedP

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #160 on: December 26, 2013, 12:53:22 am »
70% off na sa jakarta last dec21. dun ako naghoard, baka kasi ubos na size ko dito. though mas cheaper sa atin. hindi ko nga lang nakita yung jackets na gusto ko dun. hopefully meron pa sa megamall/trinoma.

nataliaesperon2000

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #161 on: December 26, 2013, 06:29:40 am »
kelan kaya 70 off ssa atin???

cupkaye

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #162 on: December 26, 2013, 09:17:53 am »
Went to Mango Glorietta...wala na pala sila dun sa dati nilang location,pinalitan ng Terranova :(
Dun naman sa store nila sa new wing, di ko type yung mga selection =/
Nice yung mga plaid long sleeved tops but for 1,5k medyo mahal pa

bettyboop1322

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #163 on: December 26, 2013, 10:32:56 am »
ang nabili ko lang eh cardigan at tops lang. Yung jeans nga rin nila ngayon medyo mahal pa. I miss those old times na around 795-995 php lang yung isang pair of jeans nila.

Dito sa Subic ganyan price ng jeans nila 795-995 nagstart ang sale this December.. i bought a pair 995 ang ganda ng fit nagulat ako size 34 na lang pala ako ngayon, my officemate bought longsleeves top na white 50% off

ayvigirl

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #164 on: December 26, 2013, 02:35:04 pm »
Wise din Mango..before Christmas, dun lang markdown ng 50% all items..early sale dates..di pa lahat naka 50%..oh well, abang abang na tayo sa 70%
« Last Edit: December 26, 2013, 07:47:34 pm by mama squeak! »

stylishmomy

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #165 on: December 26, 2013, 02:46:41 pm »
mahal parin ng marked down items nila... minsan misleading pa ang signs "495" daw but when you check the items, it's priced at 700! Hoping ma reduce pa sila

sushiandshoes

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #166 on: December 26, 2013, 03:23:01 pm »
May magoorder ba online? Meron kasi akong gusto kaso hindo naman aabot ng 6k. 1-2 items lang. Online lang kasi siya available

Maganda rin mag shopping online, ilang days lang nasa sayo na yung item kasi the items are being delivered from one of the stores here in Philippines. Kaso, may 600+ delivery fee because the courier is DHL Express, insured naman.

kristinebarrios

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #167 on: December 26, 2013, 04:09:20 pm »
Went to 2 branches after Christmas and was disappointed kasi umonti na yung sale items tapos naglagay na sila ng new collection. I guess konti lang ang naka sale for now. Magaabang na lang ako sa midseason sale nila, tutal mas nagagandahan ako sa items nila pag nagsale around that time.

nataliaesperon2000

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #168 on: December 27, 2013, 05:46:42 am »
update kung 70 off na thanks mwah

theshopaholicprincess

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #169 on: January 02, 2014, 02:14:07 pm »
Went to 2 branches after Christmas and was disappointed kasi umonti na yung sale items tapos naglagay na sila ng new collection. I guess konti lang ang naka sale for now. Magaabang na lang ako sa midseason sale nila, tutal mas nagagandahan ako sa items nila pag nagsale around that time.

I agree! I went at Mango ATC nung Christmas and a week after Christmas. Na-notice ko rin yan wala na masyado sale items. Yung iba puro new collection na at full priced pa. Though I noticed meron mga nag mark down ng konti yung tops... pero the rest of the sale items talagang di pa rin worth it bilhin dahil mahal pa rin.

Dito sa Subic ganyan price ng jeans nila 795-995 nagstart ang sale this December.. i bought a pair 995 ang ganda ng fit nagulat ako size 34 na lang pala ako ngayon, my officemate bought longsleeves top na white 50% off

buti meron dyan sa Subic sis, dito sa ATC puro nasa 1.2k pa yung mga jeans. I was tempted to buy the jeggings but my hubby did like it kasi di daw worth sa 1k.


Oks din mag abang sa online shopping ng Mango kaya lang nagiging problem ko minsan hindi na consistent yung sizing ng tops at dresses nila. May tops sila na kasya ako sa XS, pero minsan yung ibang XS masikip sakin. Last year kasi I bought a dress na size S kaya lang it turns out malaki sya masyado sakin so I had to alter it para magamit ko.  Sa pants naman I have no problem figuring out ano yung kasya sakin. Kaya minsan tiis nalang maghanap sa branches nila ng damit na gusto mo at i-fit talaga dapat sya.

Leigh24

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #170 on: January 20, 2014, 08:43:49 pm »
I shopped online and got a free shipping. Right now as per website's tracking shipped na daw ang orders ko. I bought a couple of bags for me and shirts for hubby. I hope madeliver na coz I'm excited to see my purchase!!!

cindylulu

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #171 on: April 02, 2014, 11:40:32 am »
the coat i bought online was finally delivered yesterday. yey! last sunday naman, upon my egging, hubby tried on h.e. mango's chinos and he likes the fit so he bought a pair.   

bubbles_sandy

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #172 on: June 08, 2014, 03:58:22 am »
may sale ba this June?

kristinebarrios

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #173 on: June 08, 2014, 04:37:15 am »
^wala pa sis. As far as I know every July ang start ng midseason sale nila

cam_1801

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #174 on: June 08, 2014, 05:17:14 am »
Last 2013, June 20 nagstart yung sale nila. The SA at Shang told me June nga raw pero wala pang exact date.
« Last Edit: June 08, 2014, 05:19:00 am by cam_1801 »

bubbles_sandy

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #175 on: June 08, 2014, 09:58:49 am »
thanks sisses

cindylulu

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #176 on: June 08, 2014, 04:56:37 pm »
my favorite sales assistant texted me that i can start reserving for clothes i like as the sale will commence very soon. he didn't say when exactly but I think the sale will start this weekend.

taleebin

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #177 on: June 08, 2014, 10:18:02 pm »
yey! sale is finally coming! need a new pair of jeans

zach26

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #178 on: June 09, 2014, 01:55:07 am »
I think the sale will start this Tuesday :)

roxykarlo

  • Guest
Re: MANGO Thread 4
« Reply #179 on: June 09, 2014, 06:24:33 am »
If that's true, I am so lucky.. I need the blazer and that peach jeans that I am eyeing for such a long time. Is there a specific branch or all mango stores? Thanks for the heads up, mga sis!! :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close