We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
After 1 year ng pagpapaderma finally im acne and blemishes free with the help of glutha. Kaya tiyaga lang mga sis. Yan isa sa mga natutunan ko regarding sa pagpapaalis ng acne pimples at blemishes. Long term at walang shortcut hindi rin totoo un mga 7 days on my opinion. Once na magpaderma dapat continious lang i mean sa totoong derma sa mga hospital at hindi sa mga malls lang.im happy with my face now. Goodluck..
^tretinoin ba yan sis? What's stieva?I have tried tret, di rin nagwo-work sakin. Hehe. Ayoko naman ng isotret, dahil ang skin ko ay madalas dry and flaky, though oily. I think sa genes yung acne ko, also, I have lots of fine hair on my face, which I think contributes na rin sa acne. Kaya rin I want revlite sana.
Meron bang mga acne set/kit kayo na proven effective? Pinimple kasi ako hindi ko alam kung dahil sa sabon sa cream or sa sunblock. Gusto ko sana magtry ng mga kit/set kasi tamad ako mag hanap para sana isahan na lang. Kumbaga may cream na may toner na rin.Im thinking of trying beauche, rejuv kit, acne set ni bn, silky silver set ni skintab and many more. Hehe thank you sa mga magseshare.