We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I hate Joffrey, ang galing ni Jack Gleeson gumanap talaga kahit walang dialogue nakakainis sya. Now that Joffrey is dead ang hate ko naman si Ramsay Snow / Bolton.
Ayyy bakit ganon.. I read na may hindi sila isasama sa series na very important part pa naman sa book. Dayaaa
tyrion and cersei are nominated in the emmy's! good luck!!!syempre mas nakakarelate ako sa kanila as their charaters and not by their real names... miss you na jon snow!
When's the s05 premiere?I can't wait for Cercei to die. Gigil na gigil talaga ako sa kanya lalo kapag nakataas 'yung eyebrows and nakasmirk siya. Ang sarap sabunutan. Lol