We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
From PEP interview:“Ano lang, iyong… parang ano lang, tigilan na natin iyong pagsa-shroud in so many things.“Hindi [ko ginamit ang PPO], hindi ako nag-iiiyak in public, hindi ko naman ginawang big deal talaga."--- nakalimutan na niya or dahil fake tears kaya nasabi niyang di siya nag-iiyak in public?
I only say this because like I've said before, I have yet to read even ONE sensible, intelligent commentary that defends her actions.
ano daw? hindi nag iiiyak? LOL
baka kaya nag-iingay. there was a part in the interview na bitter lang ang dating.
It's refreshing to see that James, through his lawyer, is standing up to her and not allowing himself to be bullied.
ON FATHERHOOD. Tanong kay Kris: Ano ang nakikita niyang dahilan kung bakit sa palagay niya ay pinagmumukha siyang “kontrabida” ng kampo ni James?“Kasi sikat ako at gusto nilang sumikat,” ang walang kaabog-abog na sagot ng TV host, sabay tawanan ng mga press.“No, I’m sorry, totoo. No, sorry, and iyong ano talaga… kasi, di ba, when we got the results [ng PPO] nagpa-presscon ba ako? Hindi. Nanahimik ako.