Author Topic: Glass Garden Wedding  (Read 57264 times)

brendaumnas

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #200 on: November 16, 2015, 03:04:54 pm »
hi ladies!

Sino kinuha nyong lights and sounds and nasa how much? Nalito kasi ako sa sabi nung AE ko. if I book directly daw maski sa accredited supplier ng GG, magbabayad pa din ng electricity fee na 8k. Magiging waived lang yun if I book yung 18k package offered ng GG. Eh very minimal lang yung inclusions.

Actually nakakalito yung L/S. Di ko naman nagegets yung specs. Kaloka!

barbeecue

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #201 on: November 20, 2015, 09:13:50 am »
Sis brendaumnas I booked Rejectkrew for 10k. May 8k electrical charge din ako so if you total it, 18k din labas for lights and sounds. I booked them kasi they were recommended by my emcee, DTS.

juwie

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #202 on: November 20, 2015, 11:42:40 am »
^^ sis you book na lang from more reliable suppliers.. very important ang L&S eh. Yung sa amin dineduct na sa bond fee.

princess_brat

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #203 on: December 06, 2015, 03:12:59 pm »
Sis, dun sa rejectkrew wala silang kasama na fog and bubble machine di ba?

Sis brendaumnas I booked Rejectkrew for 10k. May 8k electrical charge din ako so if you total it, 18k din labas for lights and sounds. I booked them kasi they were recommended by my emcee, DTS.

brendaumnas

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #204 on: December 08, 2015, 10:41:08 am »
Hi mga sis! Tama ka sis juwie, mas ok sa trusted na. I booked Jamsy kasi sila ka tie-up ng Sound Salad band. Para wala na din ako masyadong iisipin kung sanay ba yung band kawork sila o hindi.

6months to go, wedding ko na! ang bilis ng panahon!

jamie143

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #205 on: December 26, 2015, 11:43:56 am »
Hi sis dcorz15,

Pwede ka mag-alot ng budget mo sa upgrade ng designs. Sabihin mo lang sa passioncooks. Kasi ganun ang gagawin namin eh. magsasabi lang ako ng budget and sila na bahala gumawa sa design. Talented namn si ms. Maja eh.

juwie

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #206 on: January 08, 2016, 11:08:46 am »
Oh dear. Lagi na lang itong si Richgold palpak. Hope you sort things out soon sis brendaumnas!

brendaumnas

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #207 on: January 08, 2016, 11:36:59 am »
Sis Juwie,

Grabe kainis talaga. Kung kelan 5 months nalang yung wedding. My otd coordinator told me na they had an issue with Richgold before, kala na naging maayos na sila. She advised me to book another caterer asap. Hay kakastress!

jamie143

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #208 on: January 09, 2016, 04:42:59 pm »
Hi sis brendaumnas,

Thats awful and unprofessional talaga. Kung ako siguro nasa situation mo baka sobrang nainis na ako. Mali yung ginawa nila kasi contract is important. Sinend mo sa kanila yung old contract mo with them? Ako sis si passioncooks ang booked ko. And Ms. Koni is responsible even nasa bahay siya working naguupdate siya. Try to contact passioncook sis malay mo available pa sila.

brendaumnas

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #209 on: January 10, 2016, 10:15:32 pm »
Hi Jamie,

No, I didnt. Kasi ayoko na sila kunin. Wala na akong tiwala, palpak eh. I got passioncooks na. Bonnie said booked nako. This week siguro pag usapan yung contract. Super happy ko, blessing in disguise sya!

dcorz15

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #210 on: January 12, 2016, 04:19:58 pm »
Hi sis, any comments on juan carlo? We had our food tasting event today.  The food was great and there is a lot of freebies.  I preferred the upgraded backdrop and centerpiece.  any comments will be highly appreciated.  Thanks in advance

autumn625

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #211 on: January 12, 2016, 06:49:27 pm »
Hi! Which is the better venue? Emerald or Diamond? Haven't seen the place yet though.

juwie

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #212 on: January 12, 2016, 10:28:54 pm »
Hello! Same na same lang sila sis. ☺ coming from the entrance Diamond is on the right, Emerald on the left.
« Last Edit: January 13, 2016, 12:29:36 pm by mama squeak! »

autumn625

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #213 on: January 12, 2016, 11:06:56 pm »
^thanks sis! Bigla ko kasi binook na hindi ko pa nakikita. March 2017 kasi ako so was speaking to maam Chari pa lang regarding rates, etc. Pero I was sure na I loved the place even sa pictures pa lang. But then bigla siya tumawag kanina that someone from abroad was trying to book on our wedding day the two venues, so nagpanic ako and secured our slot na haha

jamie143

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #214 on: January 12, 2016, 11:34:09 pm »
^Wow sis congrats! Booked ka na pala sa TGG din. Haha same pala tayo na TGG. Pero kami june 2017 pa. kami din nagbooked nang di pa nakikita ang dalawang venues. Haha! :) Windang lang din ako na baka meron magreserve sa schedule na gusto namin. Both overseas din kasi kami ni hoby.
« Last Edit: January 13, 2016, 12:30:28 pm by mama squeak! »

juwie

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #215 on: January 12, 2016, 11:48:13 pm »
I love Chari! She's so mabait and accommodating. Is she your AE? ☺

autumn625

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #216 on: January 13, 2016, 09:53:25 am »
^I think so. Haha well she was the one who asked for my details for the contract, so that means she's my AE now right? Am I right?

juwie

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #217 on: January 14, 2016, 01:19:40 pm »
^ probably, best to ask her directly. You'll be in good hands with her.  :)

jamie143

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #218 on: January 14, 2016, 01:29:08 pm »
I love Chari! She's so mabait and accommodating. Is she your AE? ☺

I loved her too sis! :) agree ako mabait siya. Haha.. she's my AE also.

By the way girls, I want to ask all sana regarding sa screens and projectors. Sobrang liit ba kung ang screen na gagamitin is 7.5x10? Kasi nagiinquire ako sa supplier ko and they are pushing me to get the 9x12 kasi malaki daw ang glass garden. Additional charges kasi eh medyo namamahalan ako. And malinaw na ba ang 4000 lumens na projector to accommodate the glass garden? 150person po ang guests.

autumn625

  • Guest
Re: Glass Garden Wedding
« Reply #219 on: January 14, 2016, 04:23:35 pm »
@juwie: Okay sis I'll ask her na lang. I'm waiting for her to send me the documents after my booking. Ayoko naman siya kulitin haha

 

Latest Stories

Load More Stories
Close