watch now

Author Topic: Skin Station Thread 3  (Read 282577 times)

kristinebarrios

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #540 on: October 21, 2015, 10:10:07 am »
3rd sesh ko na sa Nov 14, so far sulit naman ang UA diode nila sa akin kasi hairless na ko ngayon. Yung days after ng 1st session may natubo pang hairs na makapal, then after ko mag 2nd sesh akala ko ganun uli pero mas madali nang nalagas yung mga hair, and now hairless na ko. Sulit ang package for me. :)

blahblahblahxx

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #541 on: October 25, 2015, 04:55:04 pm »
What type of diode laser gamit nila? Gusto ko sana magpa lhr for my upper lip :( SM MOA Branch

summersunder

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #542 on: November 10, 2015, 07:46:20 am »
Sis actually lhr helps in reducing chicken skin but not totally removing it all if you want na mas mabilis mawala try to do diamond peel on your underarms but tell your aesthetician na mild lang ang pressure para di rin ma-iritate ang skin mo. I've done this before and effective. I hope it will also work out well for you. 😊

Hinde na bumalik chicken skin mo? Naka ilang sessions ka ng DP bago mawala na?
I'm thinking about their axilight or intensive whitening (kung ano mas ok sa chicken skin)

googoo

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #543 on: November 23, 2015, 05:23:07 pm »
From where I come from, laser hair removal is done every 4 weeks where hair cycle is active.  6 weeks is stretching it far.  And if machine is really good, we won't need to depend on laser to have treatments all the time.

^ Axilight nila is even more expensive than Revlite.  Research mo how much others are charging for this. Revlite is imported from UK, it's what belo uses as well.

ana mimi

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #544 on: November 27, 2015, 10:58:22 pm »
May promo sila ngayon na 8 sessions ng laser diode and 8 sessions ng intensive underarm whitening treatment for 10k lang. promo is until nov 30. I'll purchase that one!

googoo

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #545 on: May 05, 2016, 11:38:08 pm »
i availed their 8 sessions diode laser hair removal for underarms. done with my 3rd last week. and okay naman ang results. they're offering din their 5 sessions of axilight whitening laser for 12k. any feedback?

That's not cheap, try to research about revlite. 

sweetestCORN

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #546 on: May 21, 2016, 02:43:24 am »
Done with my 7th LHR from SS. Not at all hairfree but happy na ako compared naman noon na super dami and coarse ng hair. Question mga sis na nakatapos na ng package. Several months after, kamusta na UA niyo? Super back to normal na ba? I only paid 5k so i keep telling myself to manage my expectation. Gusto ko lang naman ng permanent "improvement". Kasi kung babalik din lang sa dati after few months e sayang lang, magpa-wax na lang ako.

karla1o

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #547 on: May 25, 2016, 12:03:27 am »
^hair (not coarse) still grows here & there. That's even after about 14+ sessions.
I did have a few coarse hair before undergoing LHR, btw. Having said that, I still didn't bother switching to another clinic since LHR here is way cheaper than some clinics :P Also, hassle na ang waxing for me :P

sweetestCORN

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #548 on: May 26, 2016, 02:45:54 am »
Still on going pa sessions mo sis? I am really curious about dun sa mga as in several months after na since the last session. Kasi i only have one session left. Am i allowed to shave after? Kasi it will grow daw pero significantly thinner, kaso if i shave will it go back to normal na thick and coarse hair?

aiden

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #549 on: May 29, 2016, 09:22:57 pm »
Kumuha ako nung promo yun Underarm LHR nila and so far so good. I mean, relative sa dati ko. I used to wax my UA. Madalas wala pang 1 month madadami na regrowth pero now kahit over 3 months, konting  manipis na hair na lang.

I still have 2 sessions to go. Tagal ko bago maconsume! I bought this Jan 2015. (I was out of the country din for 3 mos.)

Dermax naman yung gamit sa akin na machine kasi ito yung machine ng branch na accessible  sa akin. I monitor ng fluence tho. Every session, I ensure na mas mataas na fluence than my previous session.

I do not shave in between sessions. Gupit lang ng hair (na maninipis din lang naman) if I need to go sleeveless.

I'm thinking of getting another set (8 for 5k) for maintenance na lang. Sana magka-promo for lower legs.

I'm pretty satisfied for its price.

young_maiden

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #550 on: July 27, 2016, 06:01:20 pm »
Meron na ba nakatry sa inyo ng Maxilight Serum ng SS? Pahingi feedback. Thank you.

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #551 on: July 27, 2016, 10:52:54 pm »
Sis bluebeads, if you don't mind yung blog post mo ba paid post yan? Or you paid their services? Ang ganda kasi ng treatment sa Megamall branch compare sa go to branch ko (malapit sa bahay kasi namin) Yung RedLight Therapy anong feeling niyan sis? Wala namang pain? TIA

bluebeads

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #552 on: July 27, 2016, 11:34:48 pm »
Sis bluebeads, if you don't mind yung blog post mo ba paid post yan? Or you paid their services? Ang ganda kasi ng treatment sa Megamall branch compare sa go to branch ko (malapit sa bahay kasi namin) Yung RedLight Therapy anong feeling niyan sis? Wala namang pain? TIA

Hi! its not a paid post, but I got a GC from them when I attended the opening ng branch sa mckinley.. so i dont think may special treatment heheh.. ang alam ko consistent naman sila sa mga services..  san bang branch ka? maganda rin ang banyo? hehe..

un red light therapy. honestly walang feeling haha para lang neron ilan sa fez mo! hehe pero naka eye mask naman ah.. so walang bulag portion LOL..
tas after the facial and red light, feeling ko naman nag tighten un pores ko makinis ganyan.. or dahil rin kasi neron ni apply na product si ate.. pero nice naman sya. feel ko naman na sulit..

rarity

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #553 on: July 28, 2016, 12:08:18 am »
I bought one session of UA LHR before I get the 5K package before kase kay dra martires ako now she is so hard to book what I like about her pulido and thorough talaga lalo sa legs sa skin station when I got mine parang may konting burning pa whilst doing the procedure tas saka lang dadagdagan yung gel ewan Ill have to check after 3 weeks if ok naman. Sana ok din kase malapit din sa bahay namen yung SS   

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #554 on: July 28, 2016, 12:56:46 am »
Thank you sa feedback sis bluebeads! SM Fairview branch and one time may tulo pa ng aircon. So hindi talaga nakakarelax  ;D

I might try their Fairview Terraces branch, mas bago ito eh.

bluebeads

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #555 on: July 28, 2016, 01:28:14 am »
Thank you sa feedback sis bluebeads! SM Fairview branch and one time may tulo pa ng aircon. So hindi talaga nakakarelax  ;D

I might try their Fairview Terraces branch, mas bago ito eh.

megamall nalang! biggest branch pa <3

young_maiden

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #556 on: August 11, 2016, 12:45:00 pm »
Balak ko mag-avail ng promo nila sa laser UA hair removal. Sana sulit. Manipis na din naman hair ko sa UA dahil consistent ako magpa-wax pero iba pa rin pag laser. Mas matagal tumubo. :)

luna laxa

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #557 on: September 01, 2016, 12:40:01 pm »
Dermax na rin pala yung lhr machine Nila sa Timog? Sa moa nalang daw may soprano ☹️ Ang layooo!

shyla_c

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #558 on: September 13, 2016, 10:50:35 pm »
Just wanna post my feedback on their diode hair removal. I had mine done about 3 years ago, I was on unlimited sessions valid for 2 years for the UA only. It was on promo that time 7k. While wating for my parents had their warts removed I inquired then, napa bili na ako. Anyway, I had only about 11 sessions because of  my schedule and then I got pregnant before it expired. I can still say it was still worth it, thin hairs na lang very few pa parang mga 2 or 3 hairs lang per armpit hehe, hardly noticeable which I trim lang pag mag sleeveless.

Now i would like to try their Axilight, after pregnancy my ua got dark and now i got chicken skin there. Its been a while since I got pregnant and gave birth, sadly my pits were never the same. It's on promo 7k for 5 sessions til sept 18. I would really appreciate your feedback. Wala kasi akong makitang feedback and reviews online. Please please let me know your experiences.

Thanks in advance!

summersunder

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #559 on: September 15, 2016, 08:09:58 pm »
^ i tried their axillight and sadly di sya worth it for me. I availed the 8 sessions pero super minimal lang effect for my chicken skin :( i still have chicken skin.
I like their diode sa UA, finished 8sessions and now booster na lang ako though my hair pa din pero di na makapal as before.

Last visit ko, i learned na meron pala sila TCA underarm peel (done by derma) for only 1,200. Anyone tried it?
Medyo OT: tried UA easy peel sa flawless (TCA din for 3500/session and it worked pero need few more session. Now i'm thinking kung ok TCA sa skinstation edi dito na lang, laki ng mura.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close