watch now

Author Topic: Skin Station Thread 3  (Read 282708 times)

catwoman

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #460 on: March 07, 2015, 11:53:48 am »
Ok ba ang DP dito sa Skin Station? Im planning to have it done sa SM Annex. I'm a regular though at Flawless Trinoma pero kung ok dito I want to try din.

cheezecake

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #461 on: March 07, 2015, 12:29:27 pm »
^thry import machines sis and binebenta nila sa mga doctors

catwoman

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #462 on: March 08, 2015, 12:20:27 am »
^di ko pa rn gets sis....so are they able to deliver good quality service or not? Tanong ko lang is, okay ba magpa DP rito? Do you get your money's worth?

buffy133

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #463 on: March 12, 2015, 05:18:39 pm »
hi mga sis, share ko lang experience ko sa LASER DIODE HAIR REMOVAL ng Skin Station.

I availed mine in SM Sucat, so far very good sya. I just had my 4th session today. I can say na effective sya kasi baby hair nalang tumutubo sa UA ko. hehe. Nawala na yung coarse hair ko sa UA.

I want to avail their UA whitening package. Baka mey nakapag try na jan mga sis pa feedback naman. TIA!  :)


maria_masungit

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #464 on: March 13, 2015, 03:03:54 pm »
I am on my 4th session of Diode, I am also using their underarm cream and the nano cream. My husband has commented na pumuputi ang UA ko. Pero as for the thickness of the hair, madami pa din tumutubo pero manipis.
I ask the technician to ump the level ng diode kasi mataas naman pain tolerance. medyo annoying lang ang halos 1-2 weeks na iniintay magfall out ang hair, tapos I have 2 weeks na hair free, and then after that tutubo na uli until next session. so 2 weeks lang lang ako makapag sleevelsss.
I might not get another package after this. I will try some other place na lang. And I will just go back to waxing. Pero I will continue to use the Nano cream. mukhang effective naman siya

cheezecake

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #465 on: March 13, 2015, 09:43:14 pm »
^5k each session

cheezecake

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #466 on: March 20, 2015, 10:20:02 pm »
tomorrow will be my 4th next session so far sobrang nipis and konti na lang. Yung pagtodo sa last treatment ko really helped.

Khylee08

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #467 on: April 03, 2015, 04:17:50 pm »
Hi sis ask ko lang magkano yung LHR na brazilian for 16months? Thanks!

minatay91

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #468 on: April 07, 2015, 12:28:43 pm »
parang mixed reviews ata ang skinstation..may promo kase ako nakita 8 sessions 5k..but baka its not worth it..

ireneeey

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #469 on: April 07, 2015, 11:11:49 pm »
I availed 8 sessions of diode + 8 sessions of whitening last year pa (March). Ngayon may natitira pa akong sessions kasi hindi ko naffollow yung appointment because of school. well, sa diode okay siya. ang nipis na ng hair ko and matagal bago tumubo talaga. Pero since hairy talaga ako, I guess I still need more sessions. pero sa whitening, thumbs down ako. :( I don't know if it's also my fault kasi naglalagay ako ng Dove deodorant after bathing.

Totoo bang nakakadark daw ng UA yung deo? :( Hindi kasi pwedeng hindi ako mag-deo kasi pawisin ako and natatakot ako baka biglang magka-BO lalo na pag sobrang init. You know any alternative sisses?:(

And sa hair naman, with continuous diode sessions, matatanggal na ba talaga completely yung hair? or hindi siya matatanggal pero ninipis lang? Para kasi malaman ko if worth it pang dagdagan yung diode sessions ko.

geekchiq

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #470 on: April 08, 2015, 04:51:21 pm »
I had my 2nd session this day in Skin Station Alabang. The attendant advised me to be back after 8th week pa. Kasi she said na manipis naman na hair ko, despite na humaba na nga. From my first session, pang-8th week na ako bumalik. She though na I was having booster lang. I asked kung anong no yung intensity na she used on me, she said it was 11. Second to the highest. Hopefully in the coming sessions using the same intensity, maging hairless na. :)

smiles_alwayz

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #471 on: April 09, 2015, 10:27:54 am »
Sharing...

I availed of their lower legs hair removal via laser diode sa sm fairview branch...

I was on my 6th session last month...

Pagdating sa pagpili ng tao, wala kong masabi sa mga nasa sm fairview branch... kahit makaharap sila ng mataray, kalmado parin

They also dont do hardsell ng products nila after ng procedure.

Regarding the procedure, it starts with shaving for 10 mins and then start na ng laser for 40mins. yung attendant ko todo yung setting everytime. Mataas kasi pain tolerance ko. Di ko rin nasusunod yung sched ko na every three weeks kasi minsan natataon na may gawa ako sa office.

So far ang laki na ng difference ng lower legs ko. Balbon kasi ako and Dati pang lalaki yung hair ko sa legs, maitim, mahaba and kulot. But now, pailan ilan na lang and manipis pa. 😊

cheezecake

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #472 on: April 09, 2015, 09:12:38 pm »
naka 5 sessions na ako sa skin station so far yung mga hairs na tumutubo mag-isa ng  natatanggal ang downside ang itimna talaga ng UA ko

yanah12

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #473 on: April 11, 2015, 02:06:37 pm »
Mga sis, For the first session, diba bawal mag shave or pluck for 4weeks? Hindi ba nakakahiya sa skinstation kasi ang hairy nang UA? Hehe

shygirlme

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #474 on: April 11, 2015, 02:07:32 pm »
^sis shinishave nila yun hair bago magstart

Project60

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #475 on: April 13, 2015, 10:14:04 am »
had my first diode session mga 2-3 weeks ago. well.. ganun pa rin sya, dami ko pa din hair :( pero what i noticed is medyo bumagal yung growth nya. dati kasi pag shinave after a day or 2 ang haba na agad, hehe. I'm due to come back on May 10. Pwede bang mag shave in between? kasi naman may fitting ako ng entourage gown ko dyahe naman kung may buhok ako sa kili kili. wah.

Also, i'm using dove unscented paraben free deo - okay ba to? I cannot afford not to use Deo kasi nagkakaBO talaga ako :(

I bought the retinol whitening cream and anti inflamatory cream at Skinstation. Sana di na ko bumili nung anti inflamatory palarang wala namang purpose.. yung whitening - di ko pa alam kung may effect pero nag take ako ng "before" photo so balitaan ko kayo after 2 months atleast hehe - mura lang naman less than 500.

Ms. ROXY

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #476 on: April 14, 2015, 02:27:15 pm »
tried their sclerotherapy about a year ago kasi i have visible veins sa likod ng binti ko. three sessions dapat siya pero once lang ako nagpaturok. ok naman nawala nga yung veins.

pero 2 months ago lang nagpabotox si bf, 5k binayad namin ha. wa epek. as in wala. nagkaron pa sya ng dark patches sa may gilid ng mata. grabe nakakadisappoint lang. :(

whatswithjuly

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #477 on: April 18, 2015, 12:00:37 pm »
7th session ko na for UA laser diode this month. mabagal na yun pagtubo ng hair at manipis..pero madami pa din. magtatanong na nga ko sa session ko this month. hairy din kasi talaga ako.

karla1o

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #478 on: May 05, 2015, 12:29:50 am »
no choice, continued my treatment by buying yung promo nila na 5k 8sesh.. good thing halos ilang piraso na lang yung hair

billy

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #479 on: May 06, 2015, 09:40:57 am »
Maybe yung daughter ko was hiyang, naka-12 sessions sya (akala ko 16 sessions, yun pala 16 months). Ngayon wala na syang underarm hair

 

Latest Stories

Load More Stories
Close